thirty six

828 93 7
                                    



" kim taehyung, anh đã bị bắt vì tội danh sử dụng thi thể người mất một cách bất hợp pháp để mưu cầu lợi ích cá nhân. yêu cầu anh hợp tác! "

có chết tôi cũng không dám nghĩ đến, sẽ có ngày chính tôi cầm súng chỉa vào đầu gã và thốt ra những lời như thế. tay tôi run đến độ bằng mắt thường có thể nhìn thấy được, gồng mình nói trọn vẹn câu kết tội gã.

gã bị bắt rồi!

gã không nói gì suốt một chặng đường dài từ chỗ gã đến đồn cảnh sát. chỉ lẳng lặng nhìn tôi, như thể đây là lần cuối cùng... bỗng gã ghé sát vào tai tôi

" chắc sẽ nhớ em lắm "

đồng chí của tôi thấy vậy liền chuẩn bị tư thế phòng thủ có thể móc súng ra bất kì lúc nào. tôi nhìn gã rồi ra hiệu cho người bạn kia rằng tôi vẫn ổn.

" tôi hôn em được không? "

" hôn vợ mình cũng là phạm pháp sao? "

suýt nữa thì tôi quên mất. bây giờ tôi đã là vợ của gã rồi. chỉ tiếc là chưa thể nấu cho chồng một bữa ăn đàng hoàng. nghĩ trong giây lát rồi tôi xoay người đối mặt cùng gã môi chạm môi. chỉ một giây sau đó thôi, tôi ngay ngắn ngồi trong lòng gã. kim taehyung quả thật nguy hiểm, dù đang bị còng tay nhưng hành động của gã vẫn nhanh đến mức khiến tôi choáng ngợp.

chiếc xe thắn gấp khiến tôi ngã nhào về phía trước, may mà gã kịp thời níu tôi lại. tôi ngượng đỏ mặt, mất hết phong thái thường ngày khi nhận ra anh bạn kia đang lườm chúng tôi.

" đến nơi rồi. "

___

gã được đích thân kim namjoon xuống để thẩm vấn. hắn ta rất ghét khi phải chơi trò hỏi nhanh đáp lẹ với những tên tội phạm mà mình bắt được, có lẽ vì hắn chỉ muốn xử tử nhanh gọn chứ không phải ngồi nghe bọn chúng luyên thuyên cách gây án. nhưng đối với taehyung là ngoại lệ.

tôi đứng ở một góc, căng thẳng nghe gã nói về những tội ác tày trời mà mình đã làm. đào thi thể người mất, lấy mắt và tóc của họ để tạo thành búp bê, còn lại thì để lại vị trí cũ. nghe đến đây, tôi chợt nhớ lại đêm hôm đó.

cái đêm mà tôi được giao nhiệm vụ phải nằm trong quan tài chật hẹp, chờ đợi gã đến.
( chap 1 )

đó là lần đầu chúng tôi gặp nhau, tôi cứ tưởng mình sẽ trở thành một trong những con búp bê được gã rao bán. ai ngờ bây giờ có thể đứng đây không một chút trầy xước. không ngờ gã vậy mà lại chứa chấp tôi không vì lý do nào cả.

" cả đời này anh sẽ không bắt được tôi nếu hôm đó anh không liều mạng giao cho em ấy một nhiệm vụ như thế. "
_ nói rồi gã đảo mắt nhìn tôi, cười nhạt

" nhưng ami đã làm tốt nhiệm vụ mà, phải không ? "
_ namjoon nhướng mày đắc ý

gã gật đầu. tim tôi hẫng một nhịp, đau như có ai đó cầm dao đâm vào, ráng gượng tránh đi ánh mắt gã.

" có điều gì muốn nói trước khi chết không ? "

" tôi sẽ chết, nhưng phải do em ấy thực hiện. "

___

las || pjm;kth;jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ