Jimin kéo quần lót em sang một bên, đủ để nhìn thấy cái âm đạo hồng hào đang co thắt đến đáng thương. Anh đưa tay xoa xoa quanh hạt đậu. Lỗ nhỏ nhạy cảm vừa cảm nhận đang bàn tay nam nhân chạm vào đã sớm rĩ nước. Tay anh như có một ma thuật khiến cả người em tê dại, hai đầu ti trở nên cương cứng..Anh thèm khát, đưa miệng ngậm lấy đầu nhũ nho nhỏ và có màu hồng phấn không khác gì nơi phía dưới. Trong chớp nhoáng nó đã bóng loáng nước bọt.. thật là thoả mãn con mắt người nhìn mà..
.
" Tôi muốn đưa miệng ngậm trọn nơi xinh đẹp này nhưng trong đây thật chật chội. Phải làm sao đây ?.."" Đừng nói..ư..ưm..em..n..ngại "
" Đáng yêu phết nhỉ ? Cứ như thế thì tôi chết mất thôi. "
.
Anh kéo khoá quần xuống giải phóng cậu em đang thèm khát chôn vùi trong cái âm đạo múp nước của em. Lập tức đâm vật nam tính đó vào trong. Bên trong ấm áp và từng thớ thịt bao xung quanh cậu nhỏ khi xâm nhập vào liền tạo cho anh một cảm giác hưng phấn khó tả..Em còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần, vẫn còn cơn đau hôm trước chưa lành đã tiếp tục bị nhét dương vật vào. Không kìm được cảm xúc, em khóc oà lên như một đứa trẻ lên ba làm anh vừa tội vừa thêm kích thích, chẳng biết nên xử lý ra sao..
.
" Đừng có nhõng nhẽo ! "" Nhưng mà..đ..đau.."
.
Anh thừa nhận là biểu cảm đáng yêu của Ami có thể làm cho anh truỵ tim. Jimin giữ nguyên cự vật bên trong nhưng không động đậy, anh là đang đợi đến khi em thích nghi được với độ khủng của nó. Bên dưới em vẫn bóp chặt như muốn nghiền nát cả thứ to dài kia của anh. Anh thề, nếu không mềm lòng trước con mèo nhỏ này, anh sẽ đâm em đến dục tiên dục tử.Ami thút thít một lúc lâu rồi cũng nín..và em bắt đầu cảm thấy khó chịu, em ham muốn một thứ gì đó. Em muốn thứ bên trong mình di chuyển thật nhanh.. Em cử động mông qua lại thầm cầu nguyện cho Jimin thương tình giúp đỡ. Khổ nỗi không dám nói ra, chỉ sợ bị anh cười cho..
Jimin nhận thấy được sự khao khát tình dục của em, anh bấu vào hai bờ mông trắng trẻo, điều khiển nó nhấp nhô theo chiều dài dương vật. Hạ bộ vừa to dài, đầy gân guốc liên tục chạm đến tận tử cung, em xấu hổ rên lên
.
" a..aa..Ji..Min..ưm "" To..quá..ư..ah..aa...."
.
Ami hai má đỏ bừng, đôi mắt trở nên dâm đãng và gợi tình hơn bao giờ hết. Chiếc xe rung lắc theo chuyển động của cả hai. Jimin thật tuyệt a ~ đúng như lời khi nãy anh nói..em đang sướng đến phát điên mất....Rồi bỗng nhiên anh dừng lại, chẳng nói chẳng rằng rút hạ bộ ra khỏi âm đạo em. Lau đi mồ hôi trên trán, anh lấy một cái chăn luôn để sẵn trong xe mà che cho cả hai. Khởi động động cơ xe rồi bắt đầu lái.
Em không chịu nổi..anh vừa rút ra đã có cảm giác trống trải vô cùng...
.
" Ji..min.."" Nói ! "
" E..em muốn..dương vật..là dương vật của Jimin. Làm ơn..cho em..đừng rút ra mà. Xin anh.."