twenty eight ( 20+ )

2.1K 123 7
                                    


________

" này taehyung, mèo nhỏ nhà mày có vẻ khá thích nghe lén nhỉ? "
_ jimin

ami chột dạ, em vội núp vào sau cánh cửa, từ tốn khép cửa lại. may không bị gã phát hiện, nhưng làm sao qua mặt được jimin đây?

" mày nói ai? nhà tao làm gì có nuôi mèo"
_ taehyung thắc mắc

" chúc may mắn, anh bạn. "
_ jimin vỗ vai gã

taehyung thật sự khó hiểu, anh hôm nay toàn nói những câu kì lạ. cứ gì đã biết một bí mật gì đó có liên quan đến gã vậy?

cả hai sau đó ngồi uống vài li cùng nhau. đây là một trong những lần hiếm hoi 2 người ngồi cùng nhau trong những ngày gần đây. vì từ khi có em, tình bạn của họ có lẽ...hơi sứt mẻ

" jungkook nói với tao nó sẽ ở lại nhà riêng, vậy chỉ có mình tao sẽ dọn qua nhà mày ở. "
_ jimin

" sao cũng được. "
_ gã nghe đến đây liền không vui, jimin vẫn chưa có ý định buông tha cho bé con của gã.

____

ami đang say giấc, em đã ngủ được 3-4 tiếng. bây giờ là 1h sáng, em bị tiếng gõ cửa bên ngoài làm tỉnh giấc. mất một lúc định hình lại, em mới rời khỏi giường đi đến mở cửa.

cửa vừa mở, mùi rượu nồng nặc từ người đối diện khiến em khó chịu, mặt nhăn lại. park jimin mặt đỏ ửng vì hơi men, nhào đến ôm em. cả hai ngã xuống giường, ami bị anh nằm bên trên nhìn chớp mắt. có trời mới biết được mấy ngày qua jimin nhớ em đến nhường nào...

_____ Từ giờ là ngôi kể của Jimin-ssi _____

tôi biết, bản thân tôi bây giờ như một kẻ điên mất trí, chỉ muốn đem em ra mà nhai nuốt. nhưng làm sao trách tôi được ? có trách, thì trách em tại sao lại quá đỗi hoàn hảo, trách em tại sao lại xuất hiện trong cuộc đời của kẻ điên này.. tôi chỉ trách bản thân mình ngu ngốc, đêm đó tại sao lại khiến em trở thành con mồi của gã họ Kim kia..

ở góc nhìn này, tôi thấy em đang sợ hãi lắm..em sợ tôi sao? sợ tôi cướp em khỏi tay Taehyung?

" Vì em mà tình bạn của ba chúng tôi không còn tốt đẹp nữa, đền bù sao đây ?"
_ Jimin yêu chìu vuốt má em, hỏi

" Bằng thân thể này thì sao thưa ngài Park ? "

gì đây? một giây trước em vừa giở trò mèo khóc chuột, bây giờ hóa cáo luôn này.. tôi chỉ biết cười bất lực, cáo này đúng là biết làm con người ta chết mê chết mệt.

...

" ahh..ưm..ngài park..nha..nhanh quá.."

" gì cơ? tôi còn chưa dùng hết sức cơ mà?"

" e..em chết mất..aaa..uhm..ư.."

tôi vỗ mông em, tiếng da thịt va chạm khiến tôi đê mê. bên dưới em bé co rút, vô tình tạo nên khoái cảm cực độ. khốn khiếp! trên đời này sao có thể tồn tại một tiểu yêu tinh như em được chứ..

" chết sao? em có chết vì bị tôi chơi đến mất nhận thức thì đó cũng là một vinh hạnh. "
_ tôi cười khẩy, bên dưới luân động liên tục

" ..aa..um..anh cứ như thế..s..sau này..ami sẽ kh..umm..không nhìn mặt anh nữa..."

" có biết mình đang dọa ai hay không? "

lời nói của em đối với tôi tựa như gió thoảng mây bay. không những không dừng lại, tôi còn liên tục đổi tư thế, ra vào mỗi lúc càng nhanh. em mệt lã người, mặc cho tôi đây muốn làm gì thì làm, với sức lực của em bây giờ, chỉ việc rên thôi cũng đã mệt lắm rồi..

khắp nơi trên người em đều có dấu hôn đỏ thẫm cho tôi để lại. dù có hơi biến thái, nhưng tôi muốn tất cả ai có ý định đó với em đều phải thấy những dấu hôn này. nhất là.. hai anh bạn của tôi.

hai bầu ngực em không nằm yên, vì bên dưới đang được thằng em của tôi đâm vào. hai má em đỏ ửng, xem có đang ghét quá không chứ?

" tôi sẽ không để ai chiếm được em đâu, dù cho có là ai đi nữa.. em mãi mãi chỉ thuộc quyền sở hữu của tôi. "

______

sin lũi vì để mọi người chờ lâu, học onl mệc mũi quáaaa

las || pjm;kth;jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ