eight

1.8K 195 18
                                    

- Taehyung : gã
- Jungkook : cậu
- Jimin : anh

" Hai anh là..."

" Taehyung chưa giới thiệu sao? Tệ thật. Tôi là Jeon Jungkook, còn thằng lùn này là Jimin, họ Park. "

" Tiên sư nhà mày, Jungkook ! "

" Tôi tên Hwang Ami, cứ gọi là Ami. Nhưng mà Taehyung không có ở nhà.."

" Không sao không sao, bọn tôi ngồi đợi. Sẵn tiện làm quen với em. "
.
Jungkook và Jimin thản nhiên ngồi xuống ghế sofa. Thỉnh thoảng quay sang nháy mắt với em đang chuẩn bị nước cho họ ở nhà bếp. Nhìn cũng có vẻ điển trai, con nhà giàu có nhưng thần kinh hình như có vấn đề thì phải..
.
" Hai tên điên ! "
.
Ami thầm rủa cậu và anh trong miệng. Tay bưng khây nước ra mời khách, lúc cúi xuống vô tình lại lộ ra bầu ngực trắng trẻo cùng với hai nhũ hoa hồng nhạt, em quên mất là mình không mặc bra ! Jungkook lẫn Jimin đều không thể rời mắt khỏi nơi cực phẩm ấy, cho đến khi em đi lại vào bếp..

Em còn chẳng thèm nói chuyện với họ, ngồi ở bếp mà xử lí tô mì đang ăn dở. Không khí ngột ngạt giữa hai người đàn ông và một cô gái cứ thế kéo dài. Dù không trực tiếp nói chuyện, nhưng hình như họ đang nói về em thì phải. Lâu lâu lại nhìn em một cái rồi nhoẻn miệng cười, chỉ ăn mì thôi thì có để nói chứ.

Bỗng nhiên hai người đi xuống bếp, hướng về chỗ em đang ngồi. Họ làm em ngượng chết mất..
.
" Ha..Hai anh.."

" Bọn tôi chỉ muốn làm quen thôi mà. Sao lại sợ thế ? " Jungkook.

" Tôi không..có. "

" Nói tôi nghe xem, đêm qua..em và Taehyung..? "

" Này ! Chúng mày định quậy phá gì trong nhà tao đấy ? "
.
Giọng nói trầm ấm này..không thể lẫn vào đâu được, Taehyung về rồi. Em vừa được cứu khỏi một tình cảnh trớ trêu mà chẳng biết cư xử làm sao. Bỏ mặc cậu và anh mặt đen vì bị phá đám, em chạy lại phía gã.
.
" Anh đi đâu vậy ? "

" Mua đồ ăn. "

" Bạn của anh thật kì lạ ! Tôi không thích ứng nỗi với họ.."

" Trong ba đứa thì có tôi là bình thường nhất thôi, đúng chứ ? "

" Cái đồ tự luyến. Mau vào tìm cách đuổi khéo họ đi mà.."
.
Taehyung gật đầu, cởi bỏ giày đi vào trong. Mang tiếng là bạn thân nhưng khi nhìn thấy mặt nhau thì chẳng vui mấy. Mắt họ vẫn đang quan sát Ami đang đi sau gã.

Gã bảo em lên lầu để tránh ánh mắt không mấy tốt đẹp của bạn mình.
.
" Đến đây làm gì ? "

" Chủ đích là để xem ' hàng chưa bóc tem ' của mày ra sao ấy mà. " Jimin cười cợt nói.

" Thấy rồi chứ ? "

" Rồi, đúng là ngon thật. Có định san sẻ gì hay không ? " Cậu.

" Chưa biết. Nhưng trước mắt là tụi mày vẫn chưa được đụng đến em ấy đâu.."
.
Gã rõ là muốn giữ em riêng cho mình. Trước đây cả ba đều chia sẻ cho nhau một ' món hàng ngon ' nào đó, nhưng bây giờ Taehyung lại cư xử như thế quả thật làm hai nam nhân đối diện cảm thấy ganh tị vì không hưởng thức được..

Cuộc nói chuyện của cả ba xoay quanh về em là chính. Không biết từ bao giờ em đã trở thành chủ đề hot của họ..
.
" Nói chuyện đủ rồi, về đi. "

...

" Tôi sẽ đến thăm em vào một ngày không xa. Hy vọng có thế làm thân với em hơn. " Jk's pov.

" Taehyung cố giữ em bao nhiêu thì tôi cũng sẽ cố giành bấy nhiêu. " Jm's pov.

_______________________________________
- Tôi định đổi fic này thành Taehyung, Jungkook, Jimin x Ami. Ổn chứ ?

las || pjm;kth;jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ