Không ai có thể xui xẻo hơn cô được nữa? 6h sáng quần áo xộc xệch, trong lòng còn ôm một chiếc gối to màu trắng, chân trần đứng trước chiếc giường rộng lớn của Nguyễn Chính Đông, còn trên giường thì lộn xộn, một chiếc gối khác sắp rơi xuống, chăn thì kéo lòng thòng từ trên giường xuống dưới đất, nhìn thấy cảnh này đều có thể làm cho người khác thỏa sức tưởng tượng.
Cái tên chết giẫm ở ngoài cửa giơ tay len che mắt một cách rất hợp tác, rêu rao: "Em chưa thấy gì hết, chưa thấy gì hết!" Từ những khe hở giữa ngón tay có thể thấy một đôi mắt đang đảo quanh, Nguyễn Chính Đông dở khóc dở cười, kéo cậu ta ra ngoài: "Chúng ta đi ăn sáng."
"Anh không thay quần áo sao?"
"Cậu xuống dười lầu đợi anh."
"Được........40 phút có đủ không? Hay là một tiếng? Không phải vội, đúng lúc em có thể chạy thể dục buổi sáng mấy vòng dưới lầu, anh yên tâm, cứ từ từ, từ từ nhé........."
Nguyễn Chính Đông cuối cùng không thể nhẫn nhịn được, quát : "Ngô Bách Úc!"
"Em đi đây, em đi trước nhé........" Ngô Bách Úc nhanh nhẹn tránh ra bên cạnh cửa, cuối cùng quay đầu hướng về phía phòng ngủ, không chịu từ bỏ ý định đen tối nói lớn : "Vị tiểu thư này, xin lỗi nhé!"
Trước khi Nguyễn Chính Đông nổi cơn thịnh nộ, cậu ta nhanh chóng chuồn mất một cách suôn sẻ.
Để lại Giai Kỳ và Nguyễn Chính Đông hai mắt nhìn nhau
Anh giải thích nói : "Cái tên tiểu tử này, cãi nhau với gia đình, cố ý hỏi em gái tôi địa chỉ nơi này, chạy đến đây trốn cha mẹ. Vẫn còn là trẻ con, không giữ được cái miệng."
"Ừ......" Ngược lại Giai Kỳ cũng chẳng quan tâm, "Tôi đi đánh răng."
Cô còn phải đi làm nữa, không thể đi muộn.
Kết quả là hôm đó vẫn đi làm muộn, ở cổng khu chung cư đó không thể bắt được taxi, đành đi bộ rất xa rồi đi tàu điện ngầm. Sau khi đến công ty còn bị Châu Tịnh An nhìn chằm chằm với ánh mắt như phát ra lửa: "Thành thật khai mau, tối qua chơi đùa phong lưu ở đâu hả? Nhìn cô đến quần áo cũng không thay, khuôn mặt thiếu ngủ, thành thật khai báo sẽ được tha thứ!"
Nhắc đến điều này Giai Kỳ bực mình: "Tôi còn chưa hỏi cô đó, tối qua chơi bời phong lưu ở đâu hả? Di động thì ngoài cùng phủ sóng, điện thoại bàn thì không nghe máy."
Châu Tịnh An than thở: "Đừng nhắc đến nữa, tối hôm qua tôi lại đi xem mặt, nhưng gặp phải hàng cao cấp. Ăn cơm xong ngay cả phần ai người ấy trả cũng không chịu, còn đợi tôi thanh toán, hại tôi không có tiền đi taxi, đúng lúc điện thoại lại hết pin, muốn tìm người cứu giúp cũng không được, đành phải cố gắng đợi chuyến xe bus cuối cùng để về nhà, đúng là khổ sở."
Giai Kỳ thấy buồn cười: "Sao cô toàn gặp phải hàng cao cấp thế ?"
Châu Tịnh An lườm cô: "Cô nghĩ ai cũng may mắn như cô, có thể gặp được người như Nguyễn Chính Đông sao?"
Giai Kỳ nói: "Nguyễn Chính Đông ngoài việc có tiền ra thì tốt ở điểm nào chứ?"
Châu Tịnh An khẩu khí như là "chỉ tiếc rèn sắt không thành thép": "Cô như thế gọi là có phúc mà không biết hưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Đẹp Như Mơ (FULL) - Phỉ Ngã Tư Tồn
RomanceMột câu chuyện dịu dàng và đầy xúc cảm. Truyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Gặp gỡ rồi chia ly, dường như là quy luật tất nhiên của cuộc sống này. Có lẽ, có một số người đã định sẵn là sẽ bỏ lỡ. Vậy thì cuối cùng là chưa từng có được hay có đượ...