Chương 23

358 4 1
                                    

Lúc sáng sớm đột nhiên Giai Kỳ tỉnh dậy, rèm của đóng kín, trong phòng ngủ bốn bề đều tối đen, cô bỗng nhiên tỉnh dậy như thế.

Chiếc đồng hồ báo thức trên chiếc tủ ở đầu giường, đã chỉ đến 8strong6 phút.

Chiếc máy bay anh đáp ầm ầm hướng lên trời, rời xa thành phố này, đã là thời khắc nào đó của mấy tiếng trước rồi.

Còn cô cũng sắp rời xa nơi đây.

Cô tỉnh dậy đánh răng rửa mặt, sau đó bắt đầu thu dọn ít đồ lặt vặt. Thật ra cũng chẳng có gì đáng để dọn dẹp, chỉ là một ít quần áo, xếp vào trong một chiếc va li nho nhỏ.

Xuống lầu đi ăn sáng, ở bên ngoài không xa có một của hàng ăn nhỏ, nước đậu ở đó rất đặc. Giai Kỳ gọi một cốc nước đậu ngọt, một cái quẩy, lúc đó mới biết đã đổi chủ rồi.

Nước đậu vẫn đặc ngon như thế, người chủ mới là một đôi vợ chồng trung tuổi, nói với cô rằng đôi vợ chồng trẻ chủ cũ ở đây đã quay về tứ xuyên rồi

"Bà chủ đã có thai, ông chủ cười đến mức không ngậm miệng lại được. Thương vợ làm đồ ăn sáng quá vất vả, cho nên hai vợ chồng về quê sinh con. Nói rằng đợi sau này đứa bé lớn một chút, rồi lại quay lại. Chúng tôi liền nhận lấy của hàng này."

Trong cái thế giới sôi động này, cho dù có hỗn độn ồn ào hơn nữa, cũng có thể chứa nổi một đôi vợ chồng bình thường, sinh con sinh cái, vui vẻ đầm ấm sống những ngày tháng của họ.

Vẫn còn rất sớm, Giai Kỳ nghĩ lại mấy ngày trước Nguyễn Chính Đông vô tình nhắc đến, nói muốn ăn bánh sữa Mai Viên, nghĩ rằng dù gì sáng nay cũng không có việc gì, không bằng đi mua một ít mang về Thượng Hải cho anh.

Cô đứng ở bên đường đợi taxi.

Bên cạnh vừa đúng là một nhà bán đồ điện tử, sau tấm kính lớn vô số những chiếc tivi, đang phát thời sự

Người dẫn chương trình tướng mạo đoan trang, ngay cả nụ cười cũng đúng kiểu, báo tin thời sự với một giọng phổ thông chuẩn: " Sau khi hai bản dự thảo được ra mắt, phản ứng của người dân vô cùng kịch liệt, sắp đến năm mới, số lượng hành khách đạt đến cực điểm, bến tàu xuất hiện tình trạng xếp hàng dài mua vé. Trận tuyết rơi đêm qua dẫn đến một số sự cố giao thông, bộ ngành thành phố huy động toàn bộ xe dọn tuyết, đồng thời phun chất làm tan tuyết, bảo đảm cho giao thông được thuận tiện......"

Cô nghe không chú tâm, rất khó bắt được taxi sau khi tuyết rơi, những chiếc xe taxi đi đi lại lại đều đã đã có khách.

"Tiếp theo sẽ là tin đài chúng tôi mới nhận được, 9strong7 phút sáng ngày hôm nay, một chiếc Boing747 của công ty hàng không quốc tế Trung Quốc bị rơi ở địa phận của Nga. Hiện nay đã chứng thực được trên máy bay có 232 hành khách, tổ bay có 13 người. Chiếc boing chở khách này có số hiệu CA980, cất cánh sáng ngày hôm nay tại sân bay Bắc Kinh, là chuyến bay hàng ngày đến sân bay quốc tế New York Mỹ. Trước khi sự việc xảy ra 7 phút, chiếc máy bay đã phát tín hiệu khẩn cấp đến cục quản lý hàng không của Nga. Tín hiệu phát đi không lâu, liền mất liên lạc với mặt đất. Hiện nay đã xác định được chiếc máy bay bị rơi ở dãy núi Verkhoyansk nước Nga, bởi vì thời tiết ở đó khắc nghiệt, đang trong tình trạng có bão tuyết, đội cứu viện của Nga không thể nào đi đến hiện trường máy bay rơi. Hiện nay nhiệt độ ở đó là -43℃, tỷ lệ sống sót của các hành khách trên máy bay vô cùng khó đoán."

Hẹn Đẹp Như Mơ (FULL) - Phỉ Ngã Tư TồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ