Ba Jeon khó hiểu sao hôm nay em cứ đứng đơ hoài vậy nè chẳng lẽ bé có chuyện gì sao ? Sau đó mama liền đi vào thấy vậy liền kêu " Kookie " em nghe đến tên mình liền quay sang nhìn mama nói
" Dạ Kookie đây có gì hong mama iu quý của em " thấy bé trả lời lại mama liền tiếp lời
" Em đi lên cất đồ rồi tắm rửa đi lát xuống ăn cơm mama sẽ nấu món em thích làm phần thưởng cho em nha " ba Jeon nghe vậy liền hỏi hôm nay có chuyện gì hay sao mà em lại được thưởng , nghe vậy bé liền giải thích bài làm của mình cho baba nghe. Baba nghe xong liền cảm thấy rất vui, ba tự hào về em lắm. Nhưng chợt nhớ ra là nhà đang có khách ba liền nói :
" Kookie ngoan đi tắm với cất đồ đi em, để ba nói chuyện với chú Kim ha " nghe vậy em liền chào chú sau đó vui vẻ đi lên phòng mình tắm rửa sạch sẽ , cũng lúc đó ở dưới nhà ba đang nói chuyện với chú Taehuyng.
" Lâu rồi chú cháu mình mới gặp nhau ha , cũng phải gần chục năm rồi Taehyung nhỉ "
Anh liền tiếp lời " Dạ cháu ở bên kia cũng bận với đang bàn giao lại công ty nữa nên không có thời gian về , bây giờ đã có thời gian và cháu về đây ở được một tuần rồi , cũng tính về đây ở luôn nên hôm nay cũng rảnh cháu liền qua thăm cô chú một lúc "
Ba Jeon liền cười " vậy thì tốt quá , qua thăm cô chú là cô chú vui rồi "
Sau một hồi tâm sự vài chuyện cũ thì đột nhiên anh liền nhìn với ba Jeon , ông cũng để ý anh có điều gì muốn nói liền hỏi
" Taehyung cháu có gì muốn nói với cô chú sao ? "
" Dạ cháu qua thăm cô chú đúng là một chuyện cháu còn một chuyện muốn nói với cô chú nữa ạ "
Đúng lúc đó mẹ Jeon cũng từ trong bếp đi ra , trên tay là đĩa trái cây mới được gọt , đặt xuống bàn liền nói
" Chuyện gì cháu cứ nói đi , không phải ngại "
" Dạ cháu muốn thực hiện hôn ước năm xưa giữa cháu và em Kookie ạ " ba mẹ Jeon nghe xong liền ko tin vào tai mình Taehyung - vẫn còn nhớ hôn ước năm xưa giữa mẹ Jeon và papa Kim sao ?
Thấy hai người im lặng nhìn nhau anh liền nói
" Dạ thì chuyện này có hơi bất ngờ nhưng cháu thật sự đã yêu em ấy lâu rồi , nói sợ cô chú không tin chứ cháu có tình cảm với em từ lúc nhỏ , cháu lúc đó cũng chỉ nghĩ là tình cảm vu vơ không có tương lai nhưng khi đi công tác bên nước ngoài về và gặp lại em thì cháu chắc chắn tình cảm này không phải là tình cảm đồng bột , cháu luôn có cảm muốn được che chở muốn được chăm sóc em mỗi ngày nên cháu mong cô chú sẽ chấp nhận chuyện này "
" Cô chú ... "
" Cô chú yên tâm cứ giao em cho cháu , được không ạ ? "
Sau khi nghe Taehyung nói vậy thì hai người cũng yên tâm , nhưng người quyết định vẫn là Jungkook ba mẹ liền gọi em xuống nói chuyện . Em vừa xuống đã thấy mọi người ngồi chờ bé thấy mọi người im lặng quá bé liền hỏi
" Sao vậy ạ , sao mọi người im lặng quá vậy a ?" nghe vậy mẹ Jeon liền nói " Kookie em có muốn lấy chồng không ? " nghe mẹ hỏi vậy bé lập tức từ chối ngay, bé mới mười tám tuổi đầu sao tính chuyện lấy chồng sớm vậy được . Em còn chưa yêu ai mà.
Thấy vậy mẹ liền nói " Nếu em đồng ý thì người ngồi cạch sẽ trở thành chồng em đó " vừa nói bà đưa tay chỉ về phía Kim Taehuyng .
Omg tình huống gì zậy nè nãy em vừa nói nghĩ chú chính xác là gu bé cái bây giờ chú giờ chú lại chuẩn bị trở thành chồng sắp cưới của em . Em mở to hai mắt , hai tay bịt miệng nhìn ba mẹ và chú Kim xong liền nói
" Sao mama hông nói sớm , nếu biết là chú Kim thì em sẽ hông từ chối đâu ..." đoạn sau bé nói nhỏ vì ngại nhưng mà mọi người đều nghe thấy hết á nha , trời ơi ngại quá ai đó đào cái hố cho em đi , phải sâu mười mét mới chịu.
Đặc biệt là chú Kim đó nghe vậy khuôn mặt chú từ đang rất buồn vì câu trả lời từ chối kia của bé nhưng sau khi nghe bé đồng ý liền chuyển sang mặt tươi như trúng tìm được vàng vậy đó . Cái này không phải mê trai đâu do chú đúng gu bé mới đồng ý chứ bộ nhưng mà chưa tìm hiểu mà đồng ý cưới quá nhanh quá hong ta ?
Làm vậy hơi mất giá nên bé nói để bé và chú Kim tìm hiểu nhau một thời gian rồi lúc đó cưới cũng chưa muộn . Nghe hợp lý nên mọi người đều đồng ý . Bé liền qua ra nhìn chú một cách ngại ngùng và chú cũng vậy nha , còn nở nụ cười nữa chứ trùi ui chú làm bé ngại ghê á trời ơi !!!
otp khiến tui quắn quéo hết cả lên
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy 🍬
Short StoryĐã có hôn ước từ nhỏ sao ? Vậy chúng ta .... Viết từ 16/01/2022 Hoàn từ 27/03/2022 Thể loại : ngọt ( tùy cảm nhận của từng người ) , He, sinh tử văn, boylove Nhân vật chính : Taehyung × Jungkook Có những cp phụ khác (...) 📌 truyện tuy chưa hay...