Sinh nhật

422 22 2
                                    

Ngày sinh nhật đã tới , hôm nay chú có việc đột xuất nên đã ra ngoài từ sớm , tranh thủ lúc chú đi làm em liền gọi Jimin và Hoseok tới giúp.

" Em ở nhà ngoan , tối nay tôi sẽ về sớm "

" Dạ chú cứ đi làm đi , em sẽ ngoan mà "

" Vậy tôi đi đây "

" Pai pai chú "

Làm mọi việc xong hết rồi giờ chỉ còn thiếu bánh kem nữa thôi , nghĩ là làm em liền bắt tay vào làm một chiếc bánh kem dâu cho chú , chú mê dâu lắm nhưng mê em nhiều hơn. Quà thì em cũng đã gói xong , còn bé cún chút nữa người ta sẽ giao tới tận nhà.

Nếu mọi người hỏi em có biết làm bánh kem không ? Thì câu trả lời là có nha , em là thành viên câu lạc bộ nấu ăn ở nhà do mama là giáo viên trực tiếp chỉ dạy mà.

Tối hôm đó , vừa trở về nhà chú liền tìm em nhưng nhà lúc đó tối thui à chú không thấy em được đâu , không thấy ai trả lời chú liền bật điện lên để coi em đã đi đâu rồi. Vừa bật lên em liền nhảy ra từ chiếc sopha rồi hét lớn " Happy Birthday chú của em , chúc chú sẽ thật hạnh phúc khi ở bên em thật lâu "

Thấy Taehyung im lặng rồi người bắt đầu run run , trời ơi chú xúc động quá nên khóc mất tiêu rồi.

" Thôi mà chú đừng khóc chứ , chú khóc làm em khóc theo đấy "

" Được được tôi không khóc nữa , em đừng khóc nha hôm nay tôi vui lắm "

Nói xong chú liền chạy về phía em , ôm em vào lòng rồi bắt đầu trải lòng mình

" Sinh nhật năm nay thật sự khiến tôi rất vui , tôi rất thích , thật sự cảm ơn em đã đến bên tôi và cho tôi những niềm hạnh phúc bất ngờ mà trước giờ tôi chưa từng nghĩ nó sẽ xuất hiện , cảm ơn em vì tất cả mọi thứ , tôi yêu em - bé con của tôi " chú vừa dứt lời em liền nhón chân lên và hôn lên đôi môi của chú nhưng một cách bày tỏ lời yêu của mình .

" Hai đứa vậy là được rồi , còn gì muốn giải quyết hay thủ thỉ với nhau thì tối lên phòng chốt cửa sau ha , bây giờ tổ chức sinh đi Taehyung "

Hai người mặn nồng quá nên cũng quên mất còn rất nhiều người ở đây , em nghe papa Kim nói vậy cũng ngại ngùng rời khỏi môi chú , Jimin đứng nhìn mà thầm cảm thán

" Haizz có người yêu thật vui , ước gì mình cũng có , ai tới đưa tui đi đi , tui hông ăn cơm chóa nữa âu "

" Vậy em chấp nhận anh đi rồi anh đưa em đi "

" Nằm mơ , biến liền !!! "

Hoseok bị Jimin đánh cho một cái liền lủi thủi đứng im một chỗ
______________________________

Sau đó đến phần thổi nến và cắt bánh , em kêu chú nhắm mắt lại ước sau đó mở mắt ra và thổi nến lúc đó điều ước sẽ linh nghiệm. Chú thổi nến xong , em hỏi

" Chú ước gì trong ngày sinh nhật vậy zạ ? "

" Điều ước nói ra sẽ không linh nghiệm đâu "

" Đi mà chú nói cho một mình em nghe thui , đi mà chú "

" Lại đây " Taehyung kêu em đưa tai ra để anh nói thầm vào đó.

" Tôi ước em sẽ nhanh lớn để tôi còn rước em về và " làm " em " câu nói đó khiến cho tai và má của em đỏ hết lên vì ngại.

" Ai thèm làm chồng nhỏ của chú mà đòi " thịt " người ta luôn zậy ? Chú biến thái quá đi "

" Đương nhiên là em rồi chứ còn ai vào đây nữa , biến thái nhưng yêu em thật lòng "

" Dạo này chú cứ nịnh em suốt , thôi cắt bánh đi chú em muốn chú ăn thử đầu tiên "

Không nói nữa em hối anh cắt bánh , em muốn chú ăn thử bánh em làm xem nó có ổn không vì cái bánh này em rất tâm huyết , mong nó sẽ ngon . Chú cắt bánh xong liền thử ngay lúc đó hồi hộp muốn xĩu . Chú khen nó rất ngon , phải nói em được khen thì vui lắm.

Bây giờ em đi lấy quà cho chú đây , em chạy vào trong phòng ôm hộp quà bước ra đưa cho chú , chú mở ra và thấy có một bé cún thì chú vui lắm . Chú đặt bé cún xuống nói

" Quà này tôi thích lắm cảm ơn em , nhưng có thú tôi thích hơn "

" Chú thích gì ạ ? Để em sẽ mua tặng cho chú "

" Tôi thích em "

" Lí sự quá à , chú tập trung vào bữa tiệc đi , tối nay sẽ có quà chính "

" Ô vậy sao , tôi rất mong chờ đêm nay "

Sau khi chơi với mọi người nguyên buổi tối thì đã đến lúc ra về. Mọi người ra về hết rồi thì Taehyung ôm bé lên phòng , đặt bé lên giường đắp chăn lên rồi đi vô nhà tắm . Sau khi ra khỏi phòng tắm Taehyung rất bất ngờ , hôm nay bé con của hắn rất khác mọi khi , bình thường thì ngây thơ dễ thương hôm nay thì lại sexy , quyến rũ cùng với bộ đồ hầu gái và chiếc tai mèo. Taehyung chính thức xịt máu mũi tại chỗ.

Nhưng mà em lại ngủ quên trên ghế rồi , chắc do chờ anh lâu quá nên đã ngủ quên , thôi đành để dịp khác , bây giờ phải giữ bình tĩnh để bế em về giường , mặc thêm áo cho em và quan trọng là phải vào vệ sinh giải quyết một chút chuyện.

Sau khi giải quyết xong , anh leo lên giường rồi ôm em vào lòng ngủ một mạch đến sáng.

/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy  🍬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ