Đêm ...

303 17 1
                                    

Có thể tui viết H chưa được hay cho lắm cũng vì lần đầu tui viết nên mọi người thông cảm.
Ai không thích có thể lướt qua chap này , nếu mọi người thích truyện đơn giản ngọt ngào thì tui khuyên nên bỏ qua , tui khuyên thôi chứ cũng không biết được :)))
__________________________________

Sau cả một ngày tiếp khách đầy gian nan thì bây giờ đang có một lớn một nhỏ ôm nhau trở về phòng . Vừa về đến nơi thuận tay cởi ngay áo khoác ngoài ra liền cảm thấy như đã thoát khỏi mệt mỏi , em thì leo lên ghế ngồi chờ anh đến nỗi ngủ gật lúc nào không hay còn anh thì đi chuẩn bị nước ấm cho cả hai , chuẩn bị xong anh liền bế em đang gục trên ghế từ từ đi vào bồn tắm . Cả ngày hôm nay đã đổ nhiều mồ hôi nếu không tắm qua sẽ rất khó chịu.

Đặt em vào trong nước ấm kiến em dễ chịu ra mặt liền thư giãn không quan tâm xung quanh , Taehyung định sẽ để em tắm trước sau đó mình sẽ tắm sau nhưng sau khi đứng canh em một lúc ánh mắt của anh luôn hướng theo hai đầu nhũ hoa hồng hào của em cứ thoát ẩn thoát hiện trong lớp áo sơ mi đầy quyến rũ mê người đó.

Cuối cùng vì chịu không nổi dục vọng bởi sự quyến rũ chết người này anh liền chui vào tắm cùng . Tuy em có hơi giật mình và ngại ngùng nhưng có sao đâu chồng chồng tắm chung rất bình thường huống chi sau này còn sinh ...

Jeon Jungkook ơi mày nghĩ cái gì vậy ?

Thấy em im lặng nên anh cũng lên tiếng

" Cục cưng , em biết đêm nay chúng ta phải làm gì không ? "

" Dạ đếm tiền mừng ạ " em bỏ qua suy nghĩ kia mà suy nghĩ đơn giản hơn liền trả lời.

" Không phải ý anh là làm cái gì khác ngoài đếm tiền đó , em biết không hả ? "

" Em không biết "

" Làm việc để có em bé đó cục cưng à , em có muốn có em bé không ? "

" Cái này anh...anh kì quá à , ngại chít em rồi "

" Vậy em có muốn có không ? "

" Em yêu em bé lắm , nhưng sẽ yêu nhất khi là con của anh , nhưng em không biết làm gì cả "

" Vậy để anh dạy em "

Vừa dứt lời , anh liền lao vào hôn môi em ngấu nghiến sau đó sử dụng lưỡi mình để tách khoang miệng của em , đưa lưỡi mút lấy hết dịch vị bên trong . Hôn đến lúc thấy em hết dưỡng khí mới buông ra , em bị hôn đến mơ màng bây giờ trong đầu em không còn biết được gì ngoài việc hưởng thụ cảm giác mới lạ mà anh mang đến. Đôi môi mò dầm xuống phần cổ trắng nõn , anh cắn lên vài cái để đánh dấu . Xong anh lại bắt đầu trượt xuống đầu nhũ ngậm lấy mà mút liên tục vang lên mấy tiếng " chụt , chụt , chụt " bên còn lại anh không bỏ rơi mà sử dụng tay để xoa nắn.

" Ưmm..ưmmm nó...nó lạ quá , bên...kiaa "

Sau khi chăm sóc cho hai đầu nhũ đến khi xưng tấy lên rồi anh đứng dậy bế em ra giường ngủ , cởi hết quần áo em ném xuống dưới giường , liên tục hôn đến khi hai mắt em xuất hiện những tầng sương mờ ảo , anh với lấy chai gel bôi trơn mà được chuẩn bị sẵn từ trước từ trong tủ đổ lên ngón tay của mình .

/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy  🍬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ