PN : Chăm bầu ( 1 )

412 15 0
                                    

Ngoại truyện này sẽ nói về hành trình từ lúc mang thai đến lúc sanh cục bông nhỏ Kim Chi của cục bông lớn Kookie và anh Kim nha mọi người !!!
...
♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢
3 tháng đầu tiên ...

" Anh ơi , dạo này em có phải béo lên không ? " em nhỏ cầm tay anh chồng của mình đặt lên trên bụng nhỏ sờ thử

" Không có béo , chỉ là do em dạo này về ở với anh xong anh với papa Kim chăm cho em ăn no ngủ kĩ quá nên em mới phúng phính đáng yêu thêm thôi " anh vừa sờ nắn vừa đáp thản nhiên

Bé nhỏ kia nghe vậy thấy cũng đúng nên cũng gật đầu biểu hiện cho ý kiến đồng tình của mình.

" Nhưng mà em béo lên thì anh hết yêu em rồi sao ? "

" Làm sao có chuyện đó được , em như nào anh cũng yêu hết "

" Nếu em biến thành con cún anh có yêu em hông ? "

" Anh vẫn yêu bé cún cưng "

" Vậy anh không cùng em biến thành con cún sao ? "

" ..."

" Nếu em biến thành con gián anh có yêu em hông ? "

" Ờ cái này ... "

" Anh hông yêu em sao ? "

" Anh vẫn yêu em "

" Vậy anh đi mà yêu con gián , vì em không bao giờ biến thành nó "

" Anh yêu em , gián anh xin chê "

" Vậy anh chê em vì em biến thành gián sao ? "

" Thôi hay mình đi ăn đi anh đói rồi , chồng em đói rồi "

" Đi đi em cũng đói rồi "

Bây giờ mà không chuyển chủ đề chắc chắn Taehyung này sẽ bị giận với lý do vô lí thôi chuyển sang chủ đề khác cho lành , xém nữa thì toi phù...Kim Taehyung mày đúng thật là thông minh.
⇃__________________________________⇂

" Dậy đi nào em bé của tôi , em đói chưa ? Papa kêu hai đứa mình xuống ăn cơm kìa , có món cá sốt mẹ Jeon làm mà em rất thích kìa " anh đang lay con thỏ ham ngủ kia dậy , bốn tiếng trước vừa hỏi anh những câu khó nuốt rồi hai đứa đi ăn , đi ăn về thì năn quay ra ngủ ngon lành và bây giờ còn chưa dậy.

Con thỏ đang mê ngủ kia lúc đầu còn gạt tay anh ra biểu hiện là mình chưa muốn ăn vì vẫn còn buồn ngủ nhưng khi nghe có món khoái khẩu thì liền bật dậy , vừa ngồi dậy liền phi như bay vào nhà về sinh rửa mặt rồi mới đi xuống nhà với Taehyung.

Vừa bước xuống tới nửa cầu thang , em đã nghe trong căn bếp đang phát ra những âm thanh leng keng của bát đũa va vào nhau. Bước ra là papa Jin đang tấp nập chuẩn bị đồ ăn tối cho cả nhà.

/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy  🍬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ