Sau khi màn cầu hôn bất ngờ dành cho em bé diễn ra thành công thì ngay ngày hôm sau anh đã đem em về Kim Gia ngay laptop để thông báo với gia đình . Đương nhiên baba và papa ở nhà nghe anh thông báo đã cầu hôn bé thì vui lắm , ngay lập tức đi coi ngày nào đẹp với chủ trương " cưới càng sớm càng tốt , cưới ngày mai sao ? ok luôn " vì hai người này sợ thằng con trai mình sẽ " già " quá để lâu con rể bảo bối sẽ chán con ông mà theo thằng khác , nên phải cho hai đứa cưới sớm như vậy hai ông nhà này mới yên tâm được.
Bàn bạc xong bên gia đình chồng , em lại bị Taehyung đem về nhà em bàn tiếp . Hôm qua em cũng có gọi điện thông báo trước cho hai người rồi , mama cũng đã gọi cho anh thông báo cho anh Cha Won và chị Ye Ji thu xếp về dự đám cưới , mama còn yêu cầu hai anh chị phải đem người yêu về , không đem người yêu về thì khỏi về luôn , đến em út trong nhà còn sắp lấy chồng rồi mà anh chị còn không có thì chịu thua.
Ngày cưới sẽ là vào 5/4 và chỉ còn mười năm ngày trước khi đám cưới diễn ra. Anh và chị cũng đã thu xếp trở về sau một tuần được thông báo , lúc về anh chị ôm em suốt chị Ye Ji còn nói tại sao chị vừa đem người yêu về mà em đã bỏ chị đi cưới chồng nhanh đến vậy ? Rồi còn em sẽ quên chị và anh đi theo chồng nữa ಥ‿ಥ
À em cũng được anh chị cho diện kiến người yêu của anh chị rồi . Thật không ngờ , người yêu của anh Cha Won là chị Park Soo Jun ( chị gái của Min ) còn người yêu chị Ye Ji là anh Choi Soo Bin .
Ủa vậy bây giờ em với Min là thông gia hả ? Trời ơi zui quá ta ơi hai đứa chơi thân cái giờ làm thông gia , đúng là cuộc đời không thể biết trước được điều gì mà.
Đếm ngược ngày cưới ...
13 ngày _ Kookie mau lên thay đồ đi rồi chúng ta đi lựa đồ cưới thôi em , anh đặt lịch rồi.
12 ngày _ Kookie , baba đưa em đến studio chụp ảnh cưới , đồ cưới hôm qua lựa hai ngày nữa người ta mang qua cho em , mẹ sẽ giúp em lấy đồ.
11 ngày _ Taehyungie ơiiiii , anh đưa em đi coi phim đi em mún coi phim có bạn thỏ Snowball cơ.
10-9-8 ngày _ chúng ta đi du lịch nào , đi thoiiiiiii , Hawaii thẳng tiến 🏖
7 ngày _ đưa ra danh sách đồ ăn đi em ơi , em muốn những gì trong đám cưới thì em cứ liệt kê hết đi để anh kêu người làm đi mua.
6-5-4 ngày _ đi du lịch với đại gia đình , cả nhà em và cả nhà Taehyung nữa lần này là đi về Busan và Daegu chơi.
3 ngày _ vì muốn mình thật đẹp trong đám cưới nên bây giờ bé đang cùng mama , baba Kim , chị Ye Ji , chị Soo Jun , Min , Joonie , Chou , Mina và chị dâu HaNi (vợ anh trai Taehyung ) đi spa nè.
< liệt kê cồng kềnh ghê 🥲 >2 ngày _ đi mua sắm cùng hai bà mẹ 🛒
1 ngày trước đám cưới _ hôm nay Min với Chou và chị Joonie sẽ sang làm tiệc ngủ với em . Chơi hết đêm nay mai đi lấy chồng rồi nên đêm nay phải chơi hết cỡ cho nó đã. QUẨY HẾT MÌNH CHỊ EM ƠIIIII !!!!
Ngày 5 tháng 4 năm XXXX
4:00 sáng hôm sau , em đang say ngủ liền bị mama đi vào phòng lôi dậy , còn bị Joonie đạp một phát vô nhà vệ sinh nữa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy 🍬
Короткий рассказĐã có hôn ước từ nhỏ sao ? Vậy chúng ta .... Viết từ 16/01/2022 Hoàn từ 27/03/2022 Thể loại : ngọt ( tùy cảm nhận của từng người ) , He, sinh tử văn, boylove Nhân vật chính : Taehyung × Jungkook Có những cp phụ khác (...) 📌 truyện tuy chưa hay...