Kí ức

203 14 1
                                    

Cầm tay em , ba người kia đưa em đến trước một tòa nhà màu trắng ở gần đó và được xây vừa sang trọng vừa hơi hướng cổ điển . Ba người dặn em hãy ở đây chờ đến khi những chiếc đèn vụt sáng liền đẩy cửa bước vào , có một người chờ em.

Khi ba người vừa rời đi thì những chiếc đèn bắt đầu toả sáng khiến cho khung cảnh trở lên lung linh giữa bầu trời đêm. Đưa tay mở cánh cửa trước mặt em vô cùng ngạc nhiên với khung cảnh trước mắt.

Bên trong tòa nhà là một màu vàng đất toát lên vẻ quý tộc , dưới chân được trải rất nhiều những cánh hoa hồng trông rất đẹp mắt , em cứ men theo nó mà đi đến trước cánh cửa của một căn phòng lớn.

Bước vào căn phòng thì cánh cửa tự động liền đóng lại , ánh đèn vụt tắt khiến cho cả căn phòng tối đen , trên màn hình lớn bắt đầu xuất hiện những thước phim , hình ảnh từ lúc anh và em mới yêu nhau , từ hình ảnh anh chính thức nói lời tỏ tình đến cảnh cả hai đi du lịch cùng nhau lần đầu tiên , những bước hình chụp chung đầy tình cảm của hai người , những thứ này là những điều anh và em đã trải qua trong suốt ba  năm bên nhau , anh vẫn luôn giữ nó.

Nhưng đến tận bây giờ em mới biết lần đầu anh gặp em chính xác là năm anh hai mươi sáu tuổi , còn bé lúc đó chỉ mới lên mười sáu , khi đó anh là một trong hai nhà tài trợ chính của trường ( người còn lại là baba Kim - hiệu trưởng là bạn của ông ) và được đích thân thầy hiệu trưởng mời về tham gia lễ hội của trường và tiện thể bàn công việc.

Chiều ngày hôm đó , khi các em học sinh đang tấp bật chuẩn bị cho lễ hội " Mùa hạ " thì bên ngoài xuất hiện một chiếc xe màu đen sắc sảo nhưng đặc biệt nó chính là phiên bản độc quyền chỉ có duy nhất năm chiếc như thế trên toàn thế giới . Người từ trong xe bước ra đã khiến cả trường được một phen nháo nhào đặc biệt đến từ vị trí của các nữ sinh vì độ đẹp trai hào nhoáng của chủ nhân .

Chính là anh , hôm nay anh đến trường cùng anh bạn thân Hoseok và ba Namjoon , ba anh thì đi gặp thầy hiệu trưởng trước còn anh và Hoseok đi vài vòng thăm lại trường cấp ba cũ .

Đang vừa đi vừa ngắm cảnh thì anh lỡ va vào một cậu bé , vội vàng đỡ cậu lên , khi nhìn vào cậu anh cảm thấy cậu bé này rất đặc biệt , người gì đâu mà xinh đẹp , dễ thương như này , có khi con gái còn không bằng nữa là , đôi mắt to tròn , đôi môi chúm chím đáng yêu , trắng trẻo hồng hào mũm mĩm y như thỏ nhỏ , khi nói chuyện hai má phúng phính sẽ phồng lên trông chỉ muốn cắn mấy phát cho bõ ghét .

Eo ôi phải nói là cực kỳ cực kỳ cực kỳ đáng yêu . Chết nãy giờ lo ngắm người ta mà quên mất , vội quay xuống giúp cậu lụm xấp tài liệu lên vừa hỏi han

" À em không sao chứ , cho tôi xin lỗi tại tôi không để ý nên va vào em , đổ đồ rồi để tôi giúp em  "

" D...dạ em không sao , cảm ơn chú đã lụm đồ giúp em ạ " vừa nói vừa nở một nụ cười nhẹ nhàng như ánh ban mai , đột nhiên anh cảm nhận được thời gian đã ngưng động tất cả mọi thứ xung quanh đều đứng yên còn xung quanh hai người lại xuất hiện những trái tim màu hồng bay lơ lửng . Ai đó ra đưa Taehyung đi viện đi kìa , ổng chết lâm sàng tại chỗ rồi !!! Ai đời mới có hai mươi sáu tuổi mà bị gọi là chú chứ ? Đau tim lắm chớ bộ , buồn nhiều chút :((

/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy  🍬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ