TN ➋

250 15 0
                                    

Hai người vừa thay đồ xong thì mọi người cũng đã trước cửa nhà. Em vừa bước xuống thì đã thấy Jimin và Chou ngồi ở dưới đang nói chuyện liền rón rén đi xuống rồi bất ngờ ôm lấy hai bạn.

" Min ơi , Chou ơi Kook nhớ hai cậu quá đi , sao cả tháng nay hai cậu về nước mà không chịu vác thây lười sang chơi với Kook vậy , Kook buồn , hai người không nhớ Kook hả ? "

À để giới thiệu luôn , mọi người đã biết Min rồi nhưng Chou thì chưa. Myung Chou Chou là bạn thân của Kook và Min , là người con gái duy nhất trong nhóm . Cô ấy phải rời xa hai đứa bạn thân để đi du học bên Thụy Điển cách đây ba năm và mới về nước tháng trước.

" Chou vừa về nước , lần này về sẽ ở đây luôn nên cả tháng nay hơi bận việc riêng , Kook thông cảm cho Chou nha "

" Còn Min thì dạo này đang giải quyết việc cho ba nên cũng bận nốt đó "

" Kook đùa thôi , Kook biết hai cậu bận mà . Thôi được rồi bây giờ tới đủ rồi thì chúng ta đi thôi "

Nói xong Jungkook kéo Min và Chou ra xe , theo sau có Taehyung và Hoseok . Lần này có Hoseok bởi vì em và Taehyung muốn tạo không gian cho Min và Hoseok gần nhau hơn. Vậy là lần này đi chơi Chou xác định là ăn cơm cún của hai cặp rồi huhu. Chou cũng vừa mới có người yêu nhưng anh đang ở bên lại bên Anh xử lý công việc tuần sau anh mới về Hàn .

Sau hai mươi phút đi xe thì cũng đã tới nơi khu vui chơi , Taehyung cho mọi người xuống trước còn mình đi gửi xe. Vừa xuống đến nơi Hoseok đã được giao nhiệm vụ đi mua vé nên anh liền tức tốc đi mua , còn ba người chạy lại chiếc ghế đá gần đó ngồi xuống. Ngồi nói chuyện với nhau được một lúc thì Taehyung và Hoseok đồng loạt đi tới , đưa cho Chou một vé và Taehyung hai vé , Hoseok liền kéo Min đi vào trong.

Nhìn thấy bạn mình bị kéo đi như vậy em và Chou chỉ biết cười , tuy là bị kéo đi nhưng Min không phản ứng gì nên cứ để hai người họ đi trước . Taehyung cũng nắm tay bé đi chơi vậy là còn mỗi Chou thôi à , có hơi tủi thân nha trời . Đang đi thì cô không để ý nên đã va phải người ta , liền nói lời xin lỗi ngay :

" A xin lỗi anh tại tôi không nhìn đường nên va phải vào anh , cho tôi xin lỗi anh , anh có sao không ? "

" Bé heo , đến người yêu em cũng không nhận ra sao hả anh nhớ chúng ta mới xa nhau có một tuần thôi mà ? "

Nghe đến đây cô mới mở to mắt nhìn lên , đây chẳng phải người yêu cô sao , sao anh nói tuần sau mới về mà bây giờ anh lại ở đây ??? Trong lúc cô đang mơ hồ thì người đàn ông trước mặt tiến tới ôm lấy cô nói

" Anh nhớ em quá đi thôi , em có nhớ anh không hả bé heo ? " cô cũng thuận tay ôm lấy anh nói

" Em nhớ anh nhiều lắm đó nha , sao anh lại nói tuần sau mới về ? "

" Anh muốn cho em bất ngờ nên anh đã chuẩn bị hết đồ để về sớm với em đây "

" Em bất ngờ lắm đó. À để giới thiệu với anh đây là Kook và Min là bạn thân của em , còn hai người kia thì là người yêu của hai đứa nó , Taehyung và Hoseok "

Nghe đến tên Taehyung và Hoseok người đàn ông ấy thấy quen quen nên nhìn lên thì xác định đúng rồi đó không phải ai khác chính là bạn học cũ của anh. Lúc Taehyung và Hoseok nhìn thấy người yêu của cô thì đã nhận ra rồi nhưng không nói gì để cho hai người không mất cảm xúc . Người đàn ông kia lên tiếng sau đó

/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy  🍬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ