Đã mấy tháng trôi qua , em cũng dần dần nhớ lại hết mọi thứ nên cuộc sống đã trở về đúng lại quỹ đạo của nó . Sáng sớm hôm nay papa Kim đã gọi tới bảo chú đưa em sang nhà Kim chơi ( cụ thể là năm giờ sáng ) , papa thật sự rất là nhớ em .
" Alo...mới năm giờ sáng người gọi con chuyện gì vậy "
" Hôm nay con đưa Jungkook sang nhà chơi nhé , ta nhớ thằng bé lắm à hôm nay Mina cũng sang chơi đó "
" Dạ được , để khi nào em ấy dậy con sẽ đưa em ấy sang nhà "
" Vậy ta cúp máy đây , tạm biệt "
Taehyung ôm em ngủ thêm một chút nữa rồi mới thức giấc , vệ sinh cá nhân xong sau đó xách giỏ đi chợ theo thói quen , một thói quen đã vô thức hình thành trong anh từ lúc anh bắt đầu biết yêu , trước đó không hề có chuyện này xảy ra . Ai trong chợ mà không biết giám đốc công ty lớn nhưng sáng nào cũng xách giỏ đi chợ mua đồ về cho bé nhỏ thì cũng lạ , mấy cô ngoài chợ quý anh lắm , cũng mong giới thiệu được con gái mình cho anh nhưng cũng rất tiếc vì một người hoàn hảo như Taehyung lại có vị hôn phu nhỏ xinh ở nhà rồi.
" Taehyung này , cho cô hỏi con có người yêu chưa ? "
" Dạ ? "
" Khai thật đi , con có người yêu đúng không , cô thấy dạo này con giống người đang trong tình yêu lắm đấy nha , không có gì phải giấu cả "
" À thì ...không giấu gì mấy cô , con có người yêu rồi , hai đứa con là đã có hôn ước từ nhỏ , bây giờ chờ ẻm lớn nữa thôi là sẽ làm đám cưới ạ "
" Vậy à , vậy chúc mừng con nhé "
" Dạ con cảm ơn , cô à cô lấy cho con ba cây rau salad , một ít cà chua , ba củ dưa leo với hai củ hành tây với ạ "
" Được được , đây của con đây "
" Dạ con xin vậy con về đây , tạm biệt các cô "
Taehyung vừa đi mua đồ về , đã nghe thấy tiếng khóc của em bé trong phòng cất ra
" Oa.. oa anh đâu rồi anh bỏ em đi thiệc rồi hả , hông chịu đâu hức hức ....Taehyung "
Nghe vậy anh liền chạy vào phòng ôm lấy em , hôn lên đôi mắt đang ướt vì khóc nhẹ nhàng nói
" Ngoan không khóc nữa anh thương em mà , ngoan nào anh đây nha anh đâu bỏ em đi đâu , anh chỉ đi mua đồ về nấu cho em ăn thôi mà , không khóc nữa nha sưng hết mắt rồi , mà sao em lại khóc ? "
Nghe Taehyung nói vậy em cũng đáp lại " Em mơ , giấc mơ đó đáng sợ lắm , anh bỏ em lại một mình sau đó thì anh nắm tay một người con gái khác nhưng nó cực kỳ chân thật khiến em rất sợ nên em tỉnh lại thì không thấy anh nên em mới khóc tìm anh ... "
" Được rồi anh hiểu rồi , ngoan , anh thương em nhất rồi thì làm sao mà bỏ đi theo người khác được , em phải tin tưởng anh chứ "
" Nae em biết rồi "
Lúc này đang ôm em bé trong lòng anh liền nhớ ra lời papa dặn hồi sáng , ghé sát tai em thủ thỉ
"Em đói bụng hông , anh đi làm đồ ăn cho em nhá "
" Dạ bụng em đói òi anh đi làm đồ ăn cho em đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy 🍬
Short StoryĐã có hôn ước từ nhỏ sao ? Vậy chúng ta .... Viết từ 16/01/2022 Hoàn từ 27/03/2022 Thể loại : ngọt ( tùy cảm nhận của từng người ) , He, sinh tử văn, boylove Nhân vật chính : Taehyung × Jungkook Có những cp phụ khác (...) 📌 truyện tuy chưa hay...