Sau khi biết chồng nhỏ của mình đang mang thai cục bông nhỏ trong bụng , Taehyung liền trở thành người chồng thê nô trong truyền thuyết. Bác sĩ cũng có dặn là ba tháng đầu tiên luôn phải có người nhà bên cạnh thai phụ để trách thai phụ sảy ra chuyện gì không may. Anh lo cho bé nhỏ lắm nên anh quyết định ở nhà với em luôn.
Ba tháng đầu thật sự là rất mệt mỏi đối với em , em khi muốn ăn món gì sẽ đều được anh nấu nhưng khi nấu xong em lại hết hứng ăn chỉ toàn uống sữa rồi còn bị những cơn ốm nghén hành cho mệt mỏi và khó chịu. Chỉ mới có 2 tháng mà nhìn em ốm xanh xao đi hẳn không còn tròn tròn như trước , điều này cũng làm anh sót lắm.
Vậy nên anh đem hết cả một cái văn phòng trên công ty của mình gói gọn lại trong phòng làm việc trong nhà vì anh không yên tâm đi làm khi để em ở nhà trong lúc mang thai khó khăn như này.
" Cục cưng , anh mới nhớ ra hôm nay đã gần ba tháng từ lúc bé mang thai đến giờ rồi đó " anh vừa nói vừa xoa mái tóc của em đang nằm gối đầu trên đùi anh nghỉ ngơi sau bữa ăn tối.
" Vậy là mai mình có thể đi khám xem giới tính của em bé rồi đúng không anh ? "
" Đúng rồi đó em , vậy em nghĩ xem em bé của chúng ta là bé trai hay bé gái ? " tay anh nãy giờ vẫn xoa xoa mái tóc mền mượt , có mùi anh đào nhẹ nhàng nhưng khiến những ai đã ngửi qua đều lưu luyến mùi hương ấy đặc biệt là anh chồng nhà này.
" Trai hay gái gì em đều thích hết , nếu là bé trai thì chắc sẽ đẹp trai như anh nè , còn nếu là bé gái thì sẽ dễ thương và đáng yêu như em vậy đó !!! Quan trọng nhất em bé chính là cục bông nhỏ của hai chúng ta _ của Kim Taehyung và Jeon Jungkook "
" Lúc đó em bé ra đời thì gia đình ba người chúng ta sẽ sống với nhau hạnh phúc biết bao , em có thể nghĩ ra được cả một tương lai cho gia đình ta luôn á , anh muốn nghe thử hông ? Em kể cho nghe nè "
" Rồi em kể anh nghe thử coi nào "
" Em tính hết rồi , khi con ra đời hai chúng ta sẽ chăm sóc con đến khi con đi học - sáng em sẽ lo hết cơm nước trong nhà như một người chồng chính hiệu xong sau đó anh và em sẽ cùng nhau đưa con đi học nè ,..., rồi hai đứa mình còn cho con đi chơi nè , rồi còn đi công viên nè , rồi còn ..."
Jungkook của anh Kim cứ nằm trên " chiếc gối " hàng limited mà nói luôn miệng , anh vẫn luôn lắng nghe lời em nói trong đầu cũng dần liên tưởng ra những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc ấy.
Nói đến khi mệt quá em liền thiếp đi từ lúc nào , anh cũng đã quen với việc em sẽ ngủ quên này rồi , sau đó cũng bế em lên rất nhẹ nhàng chỉ sợ em bị thức giấc . Thật ra trước khi có em bé thì Kook ngủ say như chết , trời đất rung chuyển cũng không thèm tỉnh dậy chỉ khi nào mama Jeon tiến gần vô phòng thì lập tức em liền bật dậy như tôm - uy lực của người mẹ có khác . Nhưng sau khi có em bé , Kook dễ bị giật mình tỉnh giấc nên khi làm gì gần em đều phải thật nhẹ nhàng.
Đặt em lên chiếc giường quen thuộc của hai đứa , sau đó chỉnh lại chăn gối cho em thật thoải mái rồi anh cũng leo lên giường nằm ôm em vào lòng. Quay ra hôn lên má và môi như một thói quen rồi theo thủ tục mỗi lúc trước khi đi ngủ sẽ có đi kèm một câu :
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Taekook - Vkook / 🍬 Candy 🍬
Short StoryĐã có hôn ước từ nhỏ sao ? Vậy chúng ta .... Viết từ 16/01/2022 Hoàn từ 27/03/2022 Thể loại : ngọt ( tùy cảm nhận của từng người ) , He, sinh tử văn, boylove Nhân vật chính : Taehyung × Jungkook Có những cp phụ khác (...) 📌 truyện tuy chưa hay...