venlumi ; người hát tình ca

2K 75 4
                                    

PAIRINGS:
Venti/Lumine
(ft. Xiao/Aether)

CATEGORIES:
tooth-rotting fluff, ooc, dosmestic, modern!au

INSPIRED BY:
OTP prompts & nhà sản xuất thử thách viết lách

WARNINGS:
có nhắc đến couple Xiao x Aether, nếu không thích xin hãy clickback









Lumine nghĩ là em sắp ức đến chết rồi đây này.

Không phải là do sáng sớm hôm nay cậu anh trai thân yêu Aether kia dựng em dậy chỉ để nghe thằng chả than thở một cách đầy sáo ấu trĩ về chuyện tình lâm li bi đát như Romeo và Juliet với anh bồ mới đâu nhé. Mà anh còn kể với cái giọng sến chảy nước va vào màng nhĩ Lumine đến nổi da gà, làm em muốn quẳng ngay con dế mới mua vào cái sọt rác ở góc tường luôn. Chắc não anh nhũn ra hết rồi, hoặc nó chẳng hoạt động trơn tru cho lắm nên mới chọn cách chọc điên Lumine vào 2 giờ sáng thay vì chạy đi dỗ dành chàng tình nhân to xác của anh.

"Em kệ xác anh và Xiao có chuyện gì nhé, thay vì suốt ngày chí choé dăm ba cái thứ tào lao thì sao hai người không ôm nhau ngủ đi và để yên cho em mơ thật đẹp ít nht là mt ngày nhỉ?"

Mặc dù sau đấy em đã cáu hết cả tiết lên và xổ cho Aether một trận dạy trời đáng nhớ nên cũng có thể là coi như huề cả làng rồi. Bỏ mặc anh trai đang buồn héo với tâm trạng như một đứa đần, Lumine đã thẳng tay tống cổ anh vẫn còn bù lu bù loa phát ngán ra khỏi phòng.

Có thể là việc này khó ưa thật, và Lumine chúa ghét nó đến mức em còn đang cân nhắc xem có nên cho thẳng tên Aether vào danh sách đen hay không.

Nhưng chc chn thng ch s mò ra được mt cách chết tit khác, như vic dùng mt cái đin thoi chết tit khác và li gi thêm mt cuc chết tit khác trong mt đêm chết tit khác. Rõ công cốc.










Nhưng Lumine chưa kịp làm thế, vì đầu óc của em đang bận treo trên mây.

Tiếng của vị giáo sư vẫn đều đều vang bên tai, em ngáp ngắn ngáp dài giữ cho mình tỉnh táo hết mức có thể. Ước chi em cứ nghỉ phắt đi và đánh một giấc thật sảng khoái ở nhà thì hơn. Nhưng mà không được, cô học trò ngỗ nghịch đây trong mắt giáo sư đã nghỉ học quá hạn cho phép, và em tin chắc thầy ấy sẵn sàng đánh rớt em bất cứ lúc nào nếu em còn dám léng phéng trốn khỏi tiết học chán ngắt này.

Lumine đang cố ngăn không cho mình đổ gục xuống bàn ngay lập tức, và hình như cơ mặt của em đều đang xô hết lại một chỗ thì phải. Đừng như thế chứ, làm vậy thì mặt sẽ có cả tá nếp nhăn và em sẽ trở thành một bà cô già khú trước tuổi chỉ vì gắt gỏng trong tiết Toán học cao cấp mất thôi. Em đã vật lộn với nó cả học kì rồi và bây giờ em thực sự nghĩ mình chẳng phải loại người vùi mộ xuân xanh đẹp đẽ để nhồi vào đầu mớ lý thuyết đáng ghét kia đâu.

𝒂𝒍𝒍𝒍𝒖𝒎𝒊, lưng chừng vệt hồi ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ