Question (3)

133 9 0
                                    

 Bộ phim trên TV không phải không thú vị nhưng chốc chốc y/n lại nhìn sang bên. Cô rất biết giữ ý, ngồi cạnh Ran cũng chỉ nắm tay anh chứ không để bản thân thoải mái quá. Trong khi đó, Fubuki hết ngả ngớn lại ngáp ngắn ngáp dài trong lòng Rindou. Cũng phải, cô gái tự nhiên mặc áo ngủ trước mặt anh của bạn trai thì làm gì biết giữ gìn hình tượng chứ!

"Nhóc con, xem phim cùng em mất hứng quá đấy." Ran chợt quay ra nhéo tai Fubuki, chắc vì phải nghe ngáp quá nhiều.

"Em buồn ngủ..."

"Anh mới là người nên nói thế! Hôm qua hai đứa cứ lục đục thế không cho ai nghỉ ngơi hả?"

Làm sao y/n có thể làm ngơ trước câu hỏi vừa rồi??? Cô thoáng đỏ mặt, nghe qua là hiểu chuyện gì. Chắc vì Fubuki lớn tuổi hơn cô nên mới có thể bạo dạn như thế, nghĩ đến việc chuyện riêng tư mà ồn ào đến độ người khác nghe thấy rõ, nếu là y/n thì xấu hổ muốn độn thổ mất.

Rindou lại còn nhăn mặt trả treo: "Có mỗi anh đi làm về mệt sao? Ai mà chẳng cần thư giãn."

"Thôi, em chán rồi, đừng xem phim nữa!" Fubuki cuối cùng đứng dậy vươn vai, bước tới nắm lấy tay y/n. "Cô muốn đi shopping không? Chúng ta cùng đi đi, tôi chẳng có bạn nữ nào để rủ cả."

"Em... Em..." Y/n quay nhìn Ran xem thái độ của anh ra sao, chỉ thấy anh cười gật đầu. "Được thôi chị, mặc dù bình thường em đơn giản lắm, chẳng biết mặc đồ thương hiệu đắt tiền bao giờ."

Lời này vừa thật vừa không thật. Cô đã học được từ những mối quan tâm trước kia rằng các chàng trai không thích bạn gái quá mức ăn diện hút mắt, biết tiết chế sẽ khiến bạn trai thoải mái hơn. Có điều lại thêm lần nữa Fubuki là kiểu con gái hoàn toàn không biết đến những thứ như giới hạn.

Y/n thường cùng bạn bè đi mua sắm ở Shibuya 109 nên đây là lần đầu tiên cô đặt chân vào Mitsukoshi Ginza, đẳng cấp hoàn toàn khác. Trong lòng cô khá vui, xem ra bạn trai thực sự dư dả như công việc mà anh nói đến nên mới hay lui tới những địa điểm thượng lưu này.

"Y/n-chan, cô thấy ổn không?"

Fubuki xoay vòng trong chiếc váy Givenchy có giá trên trời, tuy hỏi nhưng ánh mắt lại không nhìn vào y/n.

"Sao vậy, không thích à?" Đôi mắt màu hạt dẻ của cô ta long lanh lấp lánh. "Tiếc thật, chắc y/n-chan không hợp với những chỗ thế này. Ran-kun, ước gì em cũng được như bạn gái anh, chỉ cần mặc đồ đơn giản đã xinh rồi."

Lời thảo mai điển hình khiến y/n ho lên một tiếng gượng gạo. Chẳng phải mấy cô gái "trà xanh" đều như thế này à? Tự nhận rằng mình xấu xí không bằng ai để con trai xung quanh phải phản bác, khen tụng cô ta. Quả nhiên Ran và Rindou dính bẫy, dịu dàng nói rằng em gái vốn đã rất đẹp, không phải vì đồ đắt tiền hay không.

Tối hôm đó, y/n nhất định họp hội bạn gái của cô để than phiền về cuộc gặp gỡ không mong muốn kia. Cô cho mọi người xem ảnh chụp chung, ai cũng tấm tắc khen mĩ nhân lai Tây đó giống diễn viên người mẫu, khiến cô thêm phần tức bụng.

"Anh Rindou có bạn gái xinh vậy thảo nào đến xem mắt chỉ ngồi ăn rồi về." Cô bạn vốn để ý em trai của Ran liền thở dài than phiền. "Chúng ta quả thực không có cửa."

Y/n chỉ nhún vai: "Mấy cô nhõng nhẽo như vậy đại trà mà, nghe bảo quen nhau từ nhỏ nên thân thiết thôi. Anh Rindou thực sự ngốc nghếch đáng yêu lắm, cô đấy nói gì cũng chiều. Các cậu có tưởng tượng ra anh ấy sẵn sàng quỳ gối để đi giày giúp bạn gái ở ngay cửa hàng không?"

Hội bạn quả nhiên ố á phản ứng lại đầy bất ngờ, khen cả hai anh em nhà Haitani đều thật ngọt ngào.

"Nhưng này..." Chỉ mỗi một cô gái có ý kiến khác. A-ko học chung với y/n từ hồi sơ trung, cũng là một cô gái xinh đẹp với nhiều chàng vây quanh. "Nghe cậu kể thì tớ cứ thấy hơi lạ đó. Cái danh [em gái] ấy cứ phải coi chừng, chẳng phải người yêu cậu cũng rất nuông chiều cô ta sao?"

Y/n lắc đầu gạt đi: "Tớ hiểu chứ, đâu cần ai dạy thêm cho chúng ta nhỉ? Yên tâm, kiểu tiểu thư trẻ con thế không phải đối thủ của tớ, đọc vị được hết ngay ấy mà!"

Điều duy nhất y/n đã không tưởng tượng ra, chính là mối quan hệ của hai anh em với Fubuki sâu sắc hơn cô nghĩ nhiều. 

[Tokyo Revengers fanfiction] Para BellumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ