Chỉ công việc mới có thể chia rẽ uyên ương, Rindou nhanh chóng nhận ra điều này vào tháng sau. Công ty tài chính do họ đứng đầu cùng lúc bị cuốn vào hai việc rắc rối liên quan tới phía làm luật và những kẻ xảo trá trong thế giới ngầm. Ran và Rindou phải đối mặt với bên cảnh sát kinh tế quyết liệt thanh tra công ty sau khi họ nhận được tin báo về hoạt động bất chính. Luciela được giao nhiệm vụ truy bắt một nhóm con nợ có tổ chức, đi lừa thân phận ở nhiều cơ sở cho vay nặng lãi trong khu vực. Vận rủi khi kinh doanh không phải chuyện gì quá lạ, mỗi tội đương nhiên phải dồn hết tâm sức giải quyết. Tháng ba là tháng tồi tệ nhất năm đó.
"Nhìn ba đứa như sắp chết rồi ấy." Chú Philippe vừa mở cửa vào nhà đã nhăn mặt với tình cảnh nằm la nằm liệt.
"Chú... Tôi đói quá..." Luciela rời khỏi vị trí êm ái trên sô pha để ào vào lòng người đồng hương từ Pháp. "May là chú qua đây..."
"Nhiệm vụ của ta mà. Ngoài nấu ăn còn có thể giúp gì nữa không?"
"Thực ra là xong xuôi hết rồi." Rindou uể oải đáp.
Về phần nổi của công ty thì đã hoàn thành thử thách đối mặt với mấy tên cớm mặt sắt. Cũng khá may mắn là trót lọt không dây dưa gì thêm, còn đợi Kokonoi từ nước ngoài về phát hiện ra hai anh em xử lý không ổn thì chắc chắn sẽ phải nghe cằn nhằn rất nhiều.
"Trong đêm nay tôi cũng sẽ chốt sổ đối tượng luôn." Luciela vừa ăn vội mấy thìa cơm vừa đăm chiêu với thông tin hiện trên điện thoại. "Hai anh không đi với em hả?"
Ran mắt nhắm mắt mở lắc đầu: "Chịu thôi, sân khấu dành riêng cho em đó."
Lời nói này không đùa cợt được lâu. Một tiếng sau khi Luciela xuất phát, cô ấy phát tín hiệu khẩn cấp tới điện thoại của hai anh trai. Vụ việc đang xử lý đáng lẽ chỉ liên quan tới một nhóm tội phạm trí thức cao chuyên lừa đảo thân phận nhưng có vẻ nhờ tiền kiếm được, chúng đã thuê người bảo vệ trong giới giang hồ. Luciela lại chỉ đi cùng với vài đàn em trong công ty, tình huống đối đầu ấy hoàn toàn nằm ngoài dự tính.
Ngay cả lúc đã ngồi trên môtô, Rindou vẫn chưa thấy thực sự tỉnh táo nhưng anh đủ hiểu rằng không phải tình huống nguy hiểm thì Luciela không bao giờ mở lời cần ai giúp đỡ. Nếu để xảy ra chuyện gì sẽ đến lượt Darcel nhai đi nhai lại thất bại ấy nên hai người không thể coi thường lần đụng độ này.
Chiếc xe với tiếng động cơ không khác gì hổ gầm lao thẳng vào giữa nhà kho bỏ hoang trước khi phanh gấp để lại vết cháy trên nền bê tông. Bóng dáng quen thuộc cũng lướt đến bên, Luciela suýt chút nữa vấp ngã nếu Ran không giữ vai cô lại. Mái tóc bạch kim vốn được búi gọn giờ đây xõa tung, lại còn đôi chỗ dính máu, nhìn qua trang phục cũng biết đã bị đánh nhiều rồi.
"Chúng nó là một lũ người nhập cư không có giấy tờ..." Cô thở dốc khi giải thích nhanh. "Đông như xác sống vậy, xin lỗi đã làm phiền các anh."
"Sao lại gọi là làm phiền chứ?!" Cây gậy của Ran và nắm đấm của Rindou lập tức được sử dụng khi hai người đồng thanh hét lên như thế.
Trận chiến với toàn các đối tượng cầm vũ khí ấy xem như một nơi để trút đi căng thẳng gò bó hai người suốt tháng vừa xong. Máu đổ nhiều đến mờ cả mắt, phải chăng vì thế mà họ đã sơ hở khi hành động?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers fanfiction] Para Bellum
FanfictionFandom: Tokyo Revengers (manga) Genre(s): char x reader, char x OC, drama, romance,... Language: Vietnamese Summary: Mối tình đẹp như mơ giữa y/n và Ran sao có thể dễ dàng bị cuốn theo một con trà xanh như vậy được??? Kí sự yêu bad boy của y/n~