Answer (1)

121 8 0
                                    

Rindou ghét bạn gái của anh trai ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ ở buổi hẹn hò nhóm. Đúng hơn là ngày hôm ấy không được một cô nào lọt vào mắt anh, chỉ toàn những người quá nhiều chiêu trò. Từng cái liếc mắt, từng lúc vô tình chạm tay, đều nằm trong kế hoạch của các cô gái đó cả. Thế mà Ran vẫn phải lòng cô nàng lộng lẫy nhất, chỉ riêng chuyện cô ta sẵn sàng lên giường ngay lần đầu gặp nhau là Rindou đã vô cùng bài trừ rồi. Không giống những mối tình lướt qua khi trước, Ran còn hết sức cố chấp chẳng chịu nghe Rindou khuyên rằng đừng yêu một cô gái tầm thường.

"Nếu có ngày cô ta phát hiện chuyện chúng ta làm việc trong thế giới ngầm thì sao? Darcel không bao giờ tha thứ lần thứ hai hỏng chuyện đâu!"

Lúc ấy, Ran chỉ cau mày đáp rằng: "Anh không còn là trẻ con nữa mà có ai phải dạy dỗ, tự anh sẽ biết khéo léo để che giấu. Y/n-chan không phải người tọc mạch vậy đâu, tận hưởng tình yêu bình thường một lần cũng không được sao?"

Nhưng họ vốn đâu có gì bình thường! Tâm trạng Rindou vô cùng u ám suốt cả tuần sau đó, đi làm cũng không vui, đi chơi cũng không vui, nhất là khi biết rằng Ran cho cô bạn gái kia biết địa chỉ cụ thể của một trong những căn hộ họ sử dụng. Cứ như thế cho đến lúc kế sách nhỏ nhen nảy ra trong đầu anh.

"Lucy-chan này, hôm nay cũng muộn lắm rồi, hay là ở lại chỗ các anh đi?"

Rindou cố nở nụ cười dịu dàng nhất khi hỏi cô em gái đang di di chân trên mặt con mồi. Mấy năm nay số lần họ phải đụng tay sát phạt những khách hàng vay nặng lãi ngày càng ít đi nhưng thỉnh thoảng vẫn cần giữ trật tự giống đêm nay. Luciela có vẻ ngạc nhiên trước lời đề nghị đó.

"Không cần đâu, em phải về nhà thay đồ chứ không thì mai đến công ty sao được."

"Nhưng nhà bên ấy mọi người đều bận đúng không? Đến cả Darcel và Mizuko cũng không ở Nhật, em về thì ở một mình với Mikey đấy!"

Đánh trúng điều mà Luciela ngại nhất, cô ấy đồng ý sẽ về cùng hai anh. Hôm ấy ngủ không được ngon đúng như Ran nhận xét nhưng Rindou vẫn thấy rất xứng đáng vì hôm sau y/n xuất hiện ở căn hộ đó và đã có cuộc gặp gỡ lần đầu tiên đầy tia lửa điện với Luciela.

Em gái nhỏ quyến rũ bước ra từ phòng tắm, em gái nhỏ thoải mái mặc quần áo của anh trai, em gái nhỏ được cả hai anh cưng chiều từ A-Z, Rindou nhìn ánh mắt khó hiểu của y/n mà phải ngăn bản thân không cười phá lên. Cô ta xứng đáng nhận những cảm xúc ghen tuông đó.

"Hôm qua hai đứa cứ lục đục thế không cho ai nghỉ ngơi hả?"

Người ngoài nghe câu này rồi nghĩ gì thì chắc ai cũng biết. Tuy không hẳn đúng theo hướng mà Rindou mong muốn nhưng cũng không tệ, ông anh trai kia không cần dạy đã điều chuyển ý tưởng quá phù hợp. Sự thật một li cũng không giống với những gì y/n đỏ mặt cúi đầu nghĩ, chỉ đơn giản là hai anh được nếm trải lần nữa cảm giác có em gái trong gia đình.

Theo kết quả rút đũa ngẫu nhiên, Ran phải nằm ở sô pha phòng khách trong khi hai đứa em mỗi người sẽ có giường trong phòng riêng. Thế nhưng không đơn giản đặt lưng là được ngủ luôn. Rindou thì lạch cạch trong bếp ăn đêm, còn vừa ăn vừa xem video không khỏi ầm ĩ. Luciela cũng lượn qua lượn lại tẩy trang rồi dưỡng da mười mấy bước, cằn nhằn cửi nhửi về căn hộ quá mức thiếu đồ dùng so với nhà ở chính thức của cô. Ran có ngồi dậy quát mấy lần nhưng hai đứa em thản nhiên bỏ ngoài tai, khiến anh thực sự không ngon giấc.

Sau bữa sáng với nhiều viên đạn bắn qua bắn lại, họ đi mua sắm ở Ginza. Rindou miệng thì vui vẻ nói chuyện cùng Luciela nhưng mắt vẫn đánh sang phía y/n, anh muốn cô ta phải ghen tức hơn nữa, nếu làm ầm ĩ với Ran thì càng tốt nên anh bày thêm đủ trò.

"Rindou-kun làm gì có lỗi với em hả?" Luciela nhíu mày nhìn anh khi Rindou cúi người giúp cô thử đôi giày thể thao đắt đỏ. "Sao hôm nay đặc biệt quan tâm em thế?"

"Anh trai thì không được quan tâm em gái sao?" Rindou mỉm cười gạt đi, cẩn trọng đi đôi giày vào bàn chân mềm mại của cô. Không phải xúc cảm yêu đương, lúc ấy anh thoáng nghĩ tới những lần giúp cô cởi bỏ đôi giày đế sắt có thể nghiền nát chính Luciela bất cứ lúc nào. "Em phải luôn giữ gìn đấy nhé."

"Biết rồi mà."

Luciela đứng phắt dậy khi dây giày đã thắt xong, thử nhún nhảy vài bước xem độ êm thế nào. Y/n hẳn đã thấy khoảnh khắc như trong phim đó, lúc sau khi chỉ có hai người với nhau thì đã lên tiếng khen rằng Rindou có tình yêu đẹp như mơ.

"Cũng không phải lúc nào cũng suôn sẻ thế đâu." Rindou không biết vì sao anh có thể làm được gương mặt ngốc nghếch bối rối lúc ấy. "Nhất là vì có Ran luôn ở bên."

Con mồi từ từ sa bẫy là cảm giác thú vị nhất. 

[Tokyo Revengers fanfiction] Para BellumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ