Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư
Tư thiết như núi
ooc ta
-------------
Đỗ lão gia tử gia ở giữa sườn núi, lưng dựa một mảnh xanh um tươi tốt rừng trúc. Bởi vì địa thế tuyển hảo, không chỉ có viện bá rộng mở, ngay cả kia khối rào tre tường vòng lên đất trồng rau đều thực bình thản. Tiểu viện tầm nhìn trống trải, đập vào mắt chính là chân núi đối diện thịnh phóng rừng hoa đào, thăng lượn lờ khói bếp nông hộ cùng với tiểu kiều nước chảy, dưới chân núi phong cảnh nhìn không sót gì.
Ngụy Vô Tiện đồ nơi này thanh tịnh lại không mất náo nhiệt, cùng Lam Vong Cơ xoay một buổi trưa, cuối cùng chọn khối ly dưới chân núi cùng giữa sườn núi đều không xa không gần chỗ ngồi làm nhà mới.
Bình thường bá tánh tu sửa phòng ốc so không được thế gia đại tộc gạch xanh đại ngói cửa son phàn tường. Tứ thúc bọn họ tu nhà mới cùng nơi này nông gia giống nhau, đều là đơn giản đánh một cái nền, lại dùng rắn chắc vật liệu gỗ làm trụ cột giá hảo dàn giáo, chỉ cần tuyển cái ngày hoàng đạo thượng lương, chờ hoàng thổ cùng thành gạch đất hong gió sau xây thành tường, lại ở trên tường xoát một tầng vôi là được.
Đến nỗi nóc nhà tắc càng đơn giản.
Giống nhau trong nhà điều kiện hảo điểm sẽ cái thành mái ngói, thực dụng càng dùng bền, mà điều kiện kém cũng chỉ có thể cái mao mái.
Thực hiển nhiên, Ngụy Vô Tiện bọn họ thuộc về người sau.
Bất quá so với bãi tha ma thượng kia mấy gian lọt gió lại mưa dột thụ ốc tới nói, như vậy gạch mộc phòng đã thực không tồi.
Nguyên bản Ngụy Vô Tiện cũng chuẩn bị cùng đại gia giống nhau thành thành thật thật cái cái thổ phòng ở, nhưng tâm lý lại tổng cảm thấy như vậy phòng ở chính mình trụ còn hảo, làm lam trạm cũng trụ nói không khỏi quá ủy khuất. Vân thâm không biết chỗ một cảnh một vật đều không rời đi một cái nhã tự, phòng ốc đình vũ nhìn như đơn giản thực tế siêu phàm thoát tục, lam trạm người này càng là từ đầu đến chân từ trong ra ngoài quy phạm đoan chính, mặc dù một thân bố y cũng khó nén thanh quý chi khí.
Như vậy lịch sự tao nhã người, hẳn là xứng lịch sự tao nhã cư xá mới đúng.
Dạo đến kia phiến rừng trúc thời điểm hắn linh cơ vừa động, bỗng nhiên sửa lại chủ ý: "Lam trạm, không bằng chúng ta tu một gian trúc xá đi?"
"Trúc xá?" Lam Vong Cơ rõ ràng sửng sốt, khó hiểu hắn vì sao bỗng nhiên tưởng tu trúc xá.
Ngụy Vô Tiện đuôi lông mày khẽ nhếch, vỗ tay mà than: "Trúc xá nhân phùng tam muội ngữ, điểu đề hoa mãn vạn duyên không. Ngươi xem nơi này có sơn có thủy phong cảnh tuyệt đẹp, trúc xá đã lịch sự tao nhã lại có ý cảnh, thật tốt!"
Lam Vong Cơ biết hắn quá sâu, tự nhiên minh bạch này cử đơn giản là bận tâm chính mình thôi. Lặng yên cong khóe môi, gật đầu nói: "Đều y ngươi."
Vì thế hai người lại đi rừng trúc đi rồi một chuyến.
Rừng trúc khúc kính thông u thẳng tới đỉnh núi, liền ở bước vào u kính trong nháy mắt kia, Ngụy Vô Tiện cảm nhận được một tia khác thường. Nhíu mày nhìn phía đỉnh núi phương hướng, nếu hắn không đoán sai nói, kia một cái chớp mắt lướt qua khác thường tựa hồ là trận pháp dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Quan ải rượu
أدب الهواةNguồn: zhuoyuxiahua.lofter.com Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư không hỏi thế sự hướng đi Có tư thiết OOC vĩnh viễn thuộc về ta