8

179 12 1
                                    

Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư

Tư thiết như núi

ooc ta

-------------

Dựa vào Đỗ lão gia tử ý tứ, nhập nhà mới là kiện đại hỉ sự, hẳn là thỉnh bạn bè thân thích cùng hàng xóm lại đây tụ tụ, náo nhiệt náo nhiệt. Ngụy Vô Tiện cùng tứ thúc một thương lượng, trực tiếp định rồi nhật tử.

Gần nhất bọn họ này hai tháng vẫn luôn ở nhờ ở mọi người trong nhà, ăn uống dùng liền không thao quá tâm. Thứ hai này phòng ở vẫn là đại gia hỗ trợ cái, về tình về lý, là hẳn là hảo hảo đáp tạ một phen. Còn nữa, bọn họ nếu muốn ở chỗ này sinh hoạt, vừa lúc mượn cơ hội này cùng đại gia thục lạc thục lạc, dung nhập trong đó.

Tới rồi dọn tân gia hôm nay, trong thôn người không sai biệt lắm đều tới tề, lão lão tiểu tiểu trên dưới một trăm tới hào người tiến đến cùng nhau, so qua năm còn náo nhiệt. Ngụy Vô Tiện đám người mới đến, lại đều là đại lão gia, không hiểu bên này nhập nhà mới có cái gì chú ý. Hơn nữa bọn họ là Đỗ lão gia tử đáp ứng người, dứt khoát toàn quyền làm ơn đỗ đại nương.

Sáng sớm đỗ đại nương liền mang theo trong thôn đại cô nương tiểu tức phụ lại đây khởi bếp chi nồi, trong thôn hán tử nhóm tắc giết heo giết dê, đại gia có điều không nhứ chuẩn bị yến hội.

Tứ thúc cũng mang theo một đám không lớn không nhỏ hài tử bận rộn trong ngoài, ngược lại là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nhàn xuống dưới, còn hảo có cái tiểu A Uyển yêu cầu người chăm sóc, làm cho bọn họ không đến mức quá nhàn.

Có lẽ là trong thôn thật lâu không như vậy náo nhiệt, vài cái thượng tuổi lão nhân gia đều trụ quải trượng lại đây, ở trong sân thấu một bàn tán gẫu. Đến nỗi tán gẫu đối tượng, tự nhiên không thể thiếu diện mạo xuất chúng hai người.

Mấy cái lão nhân một bên nói chuyện phiếm một bên nhìn người không bỏ, xem Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mạc danh, dứt khoát làm Lam Vong Cơ nhìn A Uyển, chính mình thấu qua đi.

Ngụy Vô Tiện thiện nói, lại trời sinh một bộ cười tướng, gặp người đó là ba phần cười, thân thiết tự nhiên, phá lệ nhận người thích. Mặc dù cùng mấy năm nay du cổ lai hi lão nhân gia ghé vào cùng nhau không hợp nhau, như cũ có thể liêu hô mưa gọi gió.

"Tiểu tử lớn lên thật tuấn, tên gọi là gì a?" Hỏi chuyện lão nhân tuổi cùng ôn bà bà không sai biệt lắm đại, sơ một đầu hoa râm tóc mai, bên mái còn cắm trâm hoa, vừa thấy liền biết tuổi trẻ thời điểm ái trang điểm.

Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm trả lời: "Bà bà, ta họ Ngụy, kêu Ngụy Vô Tiện."

Lão nhân gia lỗ tai có điểm bối không nghe rõ, lớn tiếng hỏi: "Ngụy cái gì?"

"Ngụy -- vô -- tiện." Ngụy Vô Tiện cực có kiên nhẫn, gằn từng chữ một lặp lại.

"Ngụy cái gì tiền?" Lão nhân gia vẫn là không nghe quá thanh.

Ngồi nàng bên cạnh một cái khác lão nhân vươn một bàn tay ở nàng trước mặt so đo, lớn tiếng nói: "Năm! Một hai ba bốn năm năm!! Tiểu tử nói hắn kêu Ngụy năm tiền! Nói ngươi nghễnh ngãng còn không thừa nhận!"

[Vong Tiện] Quan ải rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ