Tự

1.3K 52 2
                                    

Ngụy Vô Tiện đã chết, đại khoái nhân tâm!

Bãi tha ma đại bao vây tiễu trừ vừa mới kết thúc, chưa kịp ngày thứ hai, tin tức này liền chắp cánh giống nhau phi biến cái này Tu chân giới, so với lúc trước chiến hỏa lan tràn tốc độ chỉ có hơn chứ không kém.

Trong khoảng thời gian ngắn, vô luận là tiên môn thế gia, vẫn là sơn dã tán tu, mỗi người đều ở nghị luận lần này từ tứ đại Huyền môn thế gia suất lĩnh, lớn nhỏ bách gia tham dự hỗn chiến bao vây tiễu trừ hành động.

Đang lúc Kim Lăng đài đại bãi yến hội là lúc, bỗng nhiên xuất hiện một chút quang, đem mọi người đưa tới một cái tràn ngập ngân quang địa phương, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người kinh hoảng không thôi.

Lam hi thần trước hết phục hồi tinh thần lại, trấn an mọi người nói: "Đại gia trước bình tĩnh lại, chúng ta còn không biết nơi này là chỗ nào, chúng ta không thể tự loạn đầu trận tuyến" mỗ Diêu họ tông chủ kêu lên: "Chẳng lẽ là kia Di Lăng lão tổ trở về báo thù" mọi người nghe vậy đại loạn, lúc này kim quang thiện đứng ra nói đến: "Chư vị không cần hoảng, nơi này còn có trạch vu quân cùng Xích Phong tôn ở chỗ này, còn có chính tay đâm kia ma đầu giang tông chủ cũng ở chỗ này, chúng ta không thể sợ a" mọi người cùng phong nói: "Nói không sai, chúng ta có thể khoảnh khắc ma đầu một lần, là có thể sau đó là giết hắn hai lần ba lần".

Mọi người ở đây lại một lần chuẩn bị ra tiếng thảo phạt là lúc, xuất hiện một vị thân xuyên màu tím váy liền áo thiếu nữ, còn không có chờ nàng nói cái gì đó, chỉ nghe thấy lam lão tiên sinh một tiếng "Không biết xấu hổ", nguyên lai là tên này thiếu nữ váy duyên đằng trước chỉ là khó khăn lắm che khuất đùi bụng, bóng loáng đùi lỏa lồ ở bên ngoài, lộ ra hoàn mỹ tuyệt đối lĩnh vực, một đôi đến đầu gối bạch kim sắc tất chân hoàn mỹ bao bọc lấy nàng thon dài hai chân, trường đến phết đất làn váy thực tốt đem nàng hoàn mỹ dáng người bao bọc lấy.

Kim quang thiện tham lam đem ánh mắt lưu luyến ở kia bóng loáng trên đùi, thanh âm trầm thấp: "Vị cô nương này, không biết nơi này là địa phương nào" nàng cũng không có để ý tới kim quang thiện dò hỏi, cũng không có quản kim quang thiện lộ liễu ánh mắt, chỉ là đối với Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói đến: "Ngươi chính là Lam Vong Cơ, cái kia điện hạ điểm danh không được thương tổn người, thoạt nhìn cũng không có gì bất đồng" Lam Vong Cơ vẫn chưa để ý tới nàng ngôn ngữ, hắn không quen biết nàng theo như lời cái kia điện hạ, hắn tâm tâm niệm niệm chỉ có một hắn mà thôi. Thấy Lam Vong Cơ cũng không có để ý tới chính mình, nàng cũng không có gì tỏ vẻ, chỉ là đối với mọi người tiến hành rồi tự giới thiệu mà thôi "Tên của ta là mặc sanh, dựa theo các ngươi người tu chân cách nói, ta là Hắc Bạch Vô Thường trung Bạch Vô Thường, cũng là chưởng quản khí vận song thần chi nhất", "Cái gì, cư nhiên thật sự có thần" "Chúng ta đây......" "Hoảng cái gì, chúng ta có hay không làm sai chuyện gì" nàng cũng không có để ý tới những lời này ở đám người bên trong tạc ra bao lớn động tĩnh, chỉ là nhàn nhạt tiếp tục nói: "Ta phụng Chủ Thần chi mệnh tiến đến, mang các ngươi nhìn xem điện hạ dị thế giới sinh hoạt, cho các ngươi tiêu trừ đối hắn ý kiến, thuận tiện cho các ngươi biết toàn bộ sự tình chân tướng"

Nhưng là giang trừng lại không có như vậy tốt kiên nhẫn, trên tay hắn cọ xát tím điện, nói đến: "Ngươi đem chúng ta lộng tới nơi này tới, làm chúng ta xem một cái căn bản là không quen biết một đời người, ngươi cho rằng ta thực nhàn sao" mặc sanh nghe vậy nghiêng đầu nhìn hắn một cái, ngữ khí bình đạm "Nếu ta không có nhớ lầm, điện hạ lịch kiếp thân phận là Vân Mộng Giang thị Ngụy trường trạch chi tử, Ngụy anh Ngụy Vô Tiện, hẳn là ngươi sư huynh mới là, nói quen thuộc quen thuộc nhất, hẳn là ngươi đi" lời này vừa nói ra, lại khơi dậy ngàn tầng bọt sóng "Vui đùa cái gì vậy, kia Ngụy cẩu giết ta cha mẹ, có cái gì đẹp" "Chính là, ta này lui chính là bị hắn kia chó săn đoạn" "Nếu không phải hắn, ca ca ta sẽ không phải chết" tâm tình của nàng tựa hồ thực hảo, kiên nhẫn nghe bọn họ nói xong lúc sau mới nói: "Nếu ta không có nhớ lầm là các ngươi đi trước bao vây tiễu trừ hắn, kia nếu là bao vây tiễu trừ, có thương vong không phải thực bình thường sao, như thế nào chỉ cho phép các ngươi bao vây tiễu trừ, không được nhân gia phản kháng sao" "Chúng ta......"

Mặc sanh cũng không có để ý tới bọn họ vô lực biện giải, chỉ là vung tay lên đưa bọn họ linh lực toàn bộ phong ấn, lần này tử liền bậc lửa tiên môn bách gia lửa giận "Ngươi làm cái gì" mặc sanh cái gì đều không có nói, chỉ là nhàn nhạt mở ra đi thông Minh giới đại môn, chỉ thấy giang phong miên phu thê, Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly, Ngụy trường trạch cùng hiểu tinh lê ( tàng sắc mụ mụ ), lam lạnh mặc ( thanh hành quân ) cùng lâm từ cửu ( lam phu nhân )

...... Nhận thân nhảy qua......

Tha thứ tiểu trong suốt đi, thật sự chịu không nổi

Không định kỳ đổi mới...... Đại khái chính là cái dạng này

Chương sau chính thức chúng ta tiện tiện hiện đại sinh hoạt

Cầu nhẹ phun cảm ơn ฅ●ω●ฅ

[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ