【 chờ tới rồi buổi tối, Ngụy Vô Tiện sớm đi tới ước định tốt địa điểm, nhưng là dư sanh lại không có tới, Ngụy Vô Tiện thực nghi hoặc, dư sanh cũng không phải cái loại này lỡ hẹn người, chẳng lẽ là......
Liền ở Ngụy Vô Tiện còn không có phản ứng lại đây thời điểm, không trung đột nhiên biến thành huyết hồng nhan sắc, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra phản ứng không lớn, chỉ là nhàn nhạt nói đến: "Ngươi... Không phải Minh giới sinh vật đi, ngươi là cái gì" cái kia dị sinh vật nhưng thật ra có điểm tò mò, hắn mở ra chính mình màu đen cánh nói đến: "Nhân loại, ngươi thế nhưng có thể tìm tới nơi này, nhìn dáng vẻ ngươi hẳn là có không tồi tinh thần lực, như vậy có phải hay không chỉ cần giết ngươi, ta liền có thể đạt được biến thành nhân loại lực lượng...... Tính, trực tiếp biến thành ngươi đi" Ngụy Vô Tiện có chút tò mò, cái này dị sinh vật là nơi nào tới tự tin cho rằng hắn có thể giết chính mình, Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay là có nghi hoặc liền hỏi, cho nên hắn thập phần chân thành hỏi ra tới: "Xin hỏi là ai cho ngươi tự tin cho rằng ngươi có thể giết ta......" Cái kia dị sinh vật nhưng thật ra không sợ gì cả cho rằng chính mình một chút có thể giết hắn, cho nên thật đúng là phi thường nghiêm túc trả lời, không nghĩ tới liền bởi vì cái này trả lời làm hắn còn sống: "Ta đã thật lâu không có đi ra ngoài qua, ta nghĩ ra đi xem, cho nên chỉ có thể đi thay thế nhân loại, chờ ta dạo đủ rồi, ta sẽ rời đi, sau đó nhân loại kia liền sẽ chết".
"Cho nên...... Ngươi kỳ thật cũng không phải đọa ma, mà là bởi vì nghĩ ra đi cho nên giết người" Ngụy Vô Tiện kéo kéo khóe miệng, đối hắn loại này tính tình tỏ vẻ khắc sâu vô ngữ "Bởi vì ta thật sự rất muốn đi ra ngoài chơi a, chính mình một người ở chỗ này thật sự thực nhàm chán a" chính đạo Ngụy Vô Tiện muốn cùng hắn tiếp tục nói tiếp thời điểm, có một cái cầm kiếm nữ sinh xông vào nói: "Vị tiên sinh này, đi mau, hắn là sa đọa ác ma Bắc Minh uyên, hắn sẽ giết ngươi" Ngụy Vô Tiện cảm giác sâu sắc vô ngữ, hắn thoạt nhìn thực lão sao, hắn mới mười bảy a, như thế nào liền tiên sinh, nhưng là về này nhân loại nữ hài biết cái này cái gọi là sa đọa ác ma sự tình, Ngụy Vô Tiện là phi thường tò mò "Ngươi biết về hắn là sự tình, ngươi là linh hồn đưa đò người sao" Ngụy Vô Tiện đối cái này chức nghiệp phi thường tò mò, nghe nói bọn họ trách nhiệm là mạt sát cho nên nhập ma giả, nhưng là...... Này nhân loại nữ hài cũng không có lịch đại linh hồn đưa đò người đặc thù ấn ký, lại biết về sa đọa ác ma sự tình, chẳng lẽ......
"Tiểu cô nương, ta Bắc Minh uyên thật là sa đọa ác ma, nhưng cũng không phải như vậy tùy tùy tiện tiện giết người hảo sao" "Ai biết ngươi nói chính là thật là giả, đọa ma nói cũng không thể tin tưởng" chính là kia tiểu cô nương cũng không nhận đồng lời hắn nói, một lòng muốn giết chết hắn "Cái kia...... Hắn thật sự không có ác ý, chỉ là ở cùng ta nói chuyện phiếm mà thôi" Ngụy Vô Tiện ở hiểu biết sự tình trải qua phía trước là sẽ không làm hắn dễ dàng tử vong, ai ngờ cái kia thiếu nữ lại là không kiên nhẫn, lớn tiếng đến: "Ta đây là ở cứu ngươi, không cần tốt xấu chẳng phân biệt a" Ngụy Vô Tiện vui vẻ, hắn nhìn cái kia thiếu nữ ở nơi nào làm xuân thu đại mộng, sắc mặt lãnh đạm nói: "Vậy ngươi đã tới chậm, hắn hiện tại là ta sử ma, không phải ngươi trong miệng đọa ma nga" thiếu nữ kinh hãi: "Cái gì!" Bắc Minh uyên nghe đến mấy cái này lời nói, nhướng mày nhưng vẫn là không có phản bác, chờ kia thiếu nữ đi rồi hắn mới nhẹ nhàng rơi xuống đất đi đến Ngụy Vô Tiện bên tai hỏi đến: "Ta khi nào thành ngươi sử ma, ta như thế nào không biết" Ngụy Vô Tiện đôi tay một quán, ngữ khí vô tội nói đến: "Ta không nghĩ bị ngươi giết chết, cũng không nghĩ ngươi bị giết chết, cho nên chỉ có thể nói như vậy"
Hình ảnh vừa chuyển, tên kia thiếu nữ một mình một người đi ở trên đường, bỗng nhiên ở trên người nàng toát ra tới một luồng khói sương mù, tên kia thiếu nữ lại là thấy nhiều không trách nói: "Đêm khanh hàn, vừa mới người kia là ai a, vì cái gì có như vậy lực lượng cường đại, hắn sẽ không cũng là......" "Sẽ không, trên người hắn không có Ma giới lực lượng" tên là đêm khanh hàn nam nhân ngữ khí cũng có một ít nghi hoặc, hắn rốt cuộc là ai đâu 】
Di Lăng thế giới
"Cái này Ngụy Vô Tiện thật đúng là......"
"Tính xấu không đổi"
"Thật đương dí dỏm"
"Cái kia cô nương...... Hảo sinh phóng đãng"
"Lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân"
Lam Khải Nhân tự nhìn thấy tên kia thiếu nữ bắt đầu liền vẫn luôn tức giận không thôi, nguyên lai như vậy thiếu nữ thân xuyên một cái màu lam nhạt váy liền áo, váy đuôi khó khăn lắm che khuất háng, hai điều bạch màu lam dải lụa gắt gao liên tiếp trung váy phía sau, đạm màu trắng giày bó chỉ tới đầu gối phía dưới, trơn bóng đùi lỏa lồ ở bên ngoài "Còn thỉnh lam lão tiên sinh bình tĩnh lại, này ở bên kia cũng không thường thấy, nàng hiện tại là...... Bán tiên trạng thái trung, như vậy cũng là không thể nề hà"
-- chưa xong còn tiếp --
Học sinh tiểu học hành văn, cũng là lần đầu tiên viết, cho nên nếu các vị tiểu khả ái có ý kiến gì có thể ở bình luận khu viết ra tới, ta sẽ tham khảo, cảm ơn
Ta cũng không biết ta đánh tag đúng hay không, nếu không đối ta đây sẽ sửa, lần đầu tiên viết ta không có kinh nghiệm
Ta có thể có được các ngươi hồng tâm cùng bình luận sao ฅ●ω●ฅ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21
FanfictionNguồn: https://qingzhishang215.lofter.com/ Ta đối Giang gia khó chịu đã lâu, cho nên khả năng sẽ đối Giang gia không quá hữu hảo, Giang gia fans ta cũng không nghĩ nhận thức, các ngươi cũng đừng tới ta cái này tiểu trong suốt nơi này tìm tồn tại cảm...