【 chờ Ngụy Vô Tiện đám người làm tốt hết thảy chuẩn bị lúc sau, thượng quan hinh nguyệt mở miệng nói: "Chúng ta lánh đời lâu lắm, làm những cái đó tiểu gia tộc đều có thể sợ đến trên đầu chúng ta tới, sư nương, có cần hay không chúng ta ra tay" Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, nói: "Liền tính không cần bổn gia, chỉ bằng ta hiện tại thế lực, bọn họ cũng vô pháp đối ta thế nào" không đợi thượng quan hinh nguyệt nói cái gì, nhiễm họa liền đi trước phản đối: "Vẫn là công khai tương đối hảo, như vậy chúng ta xuất hiện cũng có tương đối chính thức thân phận, không cần thật cẩn thận" những người khác sôi nổi tỏ vẻ tán đồng, Ngụy Vô Tiện lại như thế nào phản đối cũng đã không có, đành phải đồng ý, nhưng là hắn nói ra hắn băn khoăn: "Những cái đó hắc tử, nhất định sẽ nói ta không có thực lực, cho nên Ngụy gia bổn gia tạm thời liền hiện có lam chi tới giúp ta nhìn, ta...... Tạm thời còn không có phương tiện lộ ra thân phận."
Mà những người khác tuy rằng bất mãn, nhưng là cũng không thể nề hà, chỉ có thể tùy hắn đi, mà lam chi tắc tỏ vẻ, phải làm hắn trợ lực, bên người cái loại này, Ngụy Vô Tiện thật sự đây là hắn cuối cùng khiêm nhượng, lam chi thực chán ghét hắn minh tinh cái này thân phận, bởi vì sẽ có rất nhiều người thích hắn, hắn sẽ ghen, cho nên ở người nhiều địa phương, hắn sẽ bảo trì cơ bản nhất khoảng cách, cho nên hắn phong bình cũng thực hảo, kết quả...... Hắn dấm lợi hại hơn, đối này Ngụy Vô Tiện cũng là thực bất đắc dĩ, ái nhân chiếm hữu dục quá cường có đôi khi cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Chờ giải quyết xong hết thảy lúc sau, bọn họ bắt đầu rồi phân công hợp tác, lam nặc lam anh phụ trách mang theo sáu đại gia tộc trở về, đêm khanh hàn đi Ma giới tìm nhà mình muội muội, nhiễm họa phụ trách báo cho toàn thế giới, Bắc Minh uyên...... Vẫn là cùng này Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, chỉ có thượng quan hinh nguyệt...... Vẫn là thành thành thật thật trở về nhìn đám kia lão đông tây sẽ không tìm đường chết.
Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ cùng Bắc Minh uyên trở về chính mình chung cư lúc sau đưa bọn họ hai cái dàn xếp hảo, mở ra Weibo, nhìn hot search thượng cái kia chói lọi hot search: "Ngụy Vô Tiện hư hư thực thực quỳ cầu Kiều gia trưởng nữ, video làm chứng" đều đem Ngụy Vô Tiện cấp xem cười, ta như thế nào không biết ta đi cầu nàng, liền một cái Kiều gia cũng xứng, lại xem phía dưới bình luận, nói cái gì đều có, có cấp Ngụy Vô Tiện làm chứng, cũng có không rõ nguyên do hỏi phát sinh gì đó, đương nhiên cũng có chức nghiệp hắc tử nói cái gì Ngụy Vô Tiện mặt ngoài một bộ bối mà một bộ, đối này, Ngụy Vô Tiện chỉ là ở Weibo mặt trên đã phát một câu:
"Lòng ta bổn dũng gì cần sợ nhân ngôn, ta chỉ cần làm được không thẹn với lương tâm liền hảo"
Phiên không hắn bình luận về sau cơ hồ nháy mắt tán cùng bình luận tiêu thăng, Ngụy Vô Tiện chọn nhìn chút, đơn giản chính là cái gì "Ca ca chúng ta tin ngươi! "Ca ca chúng ta tưởng ngươi" này đó không quan hệ đau khổ nói, đương nhiên cũng có một ít hắc tử ở bình luận phía dưới nói cái gì phấn sai rồi người, sau đó còn có thoát phấn hồi dẫm, đối này Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ, liền tính hắn lại như thế nào bất kham, cũng không tới phiên các ngươi tới chỉ chỉ trỏ trỏ, hắn làm được không thẹn với lương tâm. Hắn không có lý những cái đó hắc tử, tìm mấy cái thiết phấn đáp lại "Ta ở" lúc sau, liền rời khỏi Weibo.
Bình an quá khứ một đêm, ngày hôm sau Weibo hot search, từ "# Ngụy Vô Tiện công khai làm sáng tỏ" biến thành "# Kiều gia trong một đêm cửa nát nhà tan, trưởng nữ bị chật vật đuổi đi ra Kiều gia, thứ nữ kiều mộng đình ngồi trên Kiều gia gia chủ vị trí" mà Ngụy Vô Tiện di động cũng bị hắn đánh bạo, có lão sư, có quan hệ tốt bằng hữu, đương nhiên cũng có đại chúng truyền thông, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không cảm thấy phiền phức, hắn cảm thấy lúc này đây nhưng thật ra hiện thân cơ hội tốt, vì thế hắn chọn mấy cái truyền thông đánh trở về, nói chiều nay 3 giờ rưỡi, sau đó tiến hành cuộc họp báo, đã từng khoảng thời gian trước hắc liêu, hơn nữa chân thành mời đương nhiệm Kiều gia gia chủ kiều mộng đình. 】
Di Lăng thế giới
"Bọn họ hảo cường"
"Xong rồi, chúng ta khẳng định sẽ bị Ngụy Vô Tiện trả thù"
"Không phải sợ, đều là giang tông chủ cùng kim tông chủ làm chúng ta đi"
"Không sai không sai, chúng ta không biết gì"
"Cùng chúng ta không quan hệ, đều là giang tông chủ cùng kim tông chủ nguyên nhân"
Nhìn những người này, Lam Khải Nhân thật sâu thở dài, năm đó việc thật là bọn họ không đúng, không phân xanh đỏ đen trắng liền một mặt cho rằng Ngụy Vô Tiện đại nghịch bất đạo, là từ khi nào bắt đầu đâu, làm hắn cũng bị này thế tục quấy nhiễu.
Mà trái lại Nhiếp gia liền dứt khoát nhiều, lấy Nhiếp minh quyết cầm đầu, toàn bộ Thanh Hà Nhiếp thị cùng tưởng ôn nhu một mạch hành một cái đại lễ, ôn nhu vừa định nhíu mày cự tuyệt, Nhiếp Hoài Tang mở miệng: "Ôn cô nương không cần không qua được, này thi lễ là tưởng các ngươi hành, cũng là đối Ngụy huynh, năm đó...... Ta rõ ràng có nhận thấy được, nhưng là ta bởi vì ta Nhiếp gia phát triển không gian, cũng không có đối ta đại ca thuyết minh, làm hại Ngụy huynh......, ta tưởng này thi lễ các ngươi nhận được khởi." Nghe thế câu nói, ôn nhu đứng dậy đáp lễ lại, đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Này thi lễ, tính ta đãi Ngụy Vô Tiện trả lại ngươi, rốt cuộc nơi này còn có ngươi tin hắn, đa tạ"
Mặc sanh nhìn nơi này phát sinh hết thảy, đối ôn nhu cùng Nhiếp Hoài Tang sinh ra nồng hậu hứng thú, đối ôn nhu thuần túy là thưởng thức, mà đối Nhiếp Hoài Tang...... Hắn có một loại mạc danh quen thuộc cảm, cảm giác hắn rất giống... Thượng quan thế gia cái kia Tư Mệnh Tinh Quân...... Nhưng là hắn đã sớm lịch kiếp đi a, này lại là Nhân giới...... Từ từ, Nhiếp Hoài Tang... Tư mệnh... Lịch kiếp... Nhân giới, mặc sanh hơi hơi mỉm cười, xem ra Di Lăng tiểu thế giới vẫn là có điểm ý tứ, cho tới nay nàng tìm được rồi một cái Minh Vương điện hạ, một cái cẩn huyền đế tôn, còn có một cái thoạt nhìn chính là tư mệnh Nhiếp Hoài Tang, nghe nói viêm dương đế tôn cũng là ở chỗ này lịch kiếp, thế giới này rốt cuộc có cái gì bí mật đâu, nàng thực chờ mong.
-- chưa xong còn tiếp --
Gần nhất càng ngày càng không có đổi mới động lực
Thật là càng ngày càng lười
A, ta hảo khó
Ta có thể dùng các ngươi tiểu hồng tâm muốn bình luận mị ฅ●ω●ฅ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21
FanfictionNguồn: https://qingzhishang215.lofter.com/ Ta đối Giang gia khó chịu đã lâu, cho nên khả năng sẽ đối Giang gia không quá hữu hảo, Giang gia fans ta cũng không nghĩ nhận thức, các ngươi cũng đừng tới ta cái này tiểu trong suốt nơi này tìm tồn tại cảm...