5

462 35 0
                                    

【 bên này, đang ở vì dư sanh phiền não Ngụy Vô Tiện cũng không có để ý tới Bắc Minh uyên quấy rầy "Uy uy uy, ngươi này nhân loại a, mạnh mẽ đem ta khế ước lúc sau thế nhưng còn trở mặt không biết người" Ngụy Vô Tiện cũng là thập phần bất đắc dĩ, hắn lúc ấy như thế nào liền đầu óc nóng lên đem hắn khế ước đâu, hảo một cái điềm táo đọa ma, vì có thể chạy nhanh xác định dư sanh đi nơi nào, Ngụy Vô Tiện đành phải xin giúp đỡ cái này đọa ma, rốt cuộc duy nhất manh mối liền ở hắn nơi này "Bắc Minh uyên, ta muốn ngươi giúp ta tìm một người" vốn dĩ những lời này là không có bất luận vấn đề gì, nhưng lại cứ Bắc Minh uyên là một cái kiệt ngạo ma, cho nên...... "Bổn ma vì cái gì muốn giúp ngươi?" Bắc Minh uyên cho rằng chính mình là đọa ma, bị một nhân loại khế ước cũng là phi thường mất mặt sự tình, này nhân loại thế nhưng còn dám sai sử hắn, không cho hắn điểm giáo huấn đều thực xin lỗi bản tôn là đọa ma, nhưng là hắn cố tình gặp gỡ Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cũng không có cảm thấy nói như vậy có cái gì không đúng, rốt cuộc ở Minh giới thời điểm, hắn nói một không hai "Sa đọa ác ma Bắc Minh uyên, hiện tại ta là ngươi khế ước giả, ta có quyền lợi mệnh lệnh ngươi làm bất cứ chuyện gì." Ngụy Vô Tiện có chút sốt ruột, chậm trễ thời gian càng dài, dư sanh liền càng nguy hiểm, liền ở hai người sắp đánh lên tới thời điểm, dư sanh xuất hiện.

"Điện hạ, xin lỗi, ta đến chậm" dư sanh một thân vết máu, đầy mặt suy yếu, trên người còn có vài đạo phi thường rõ ràng vết thương, Ngụy Vô Tiện vội vàng qua đi đỡ lấy hắn: "Ngươi như thế nào...... Phát sinh chuyện gì" dư sanh ho khan vài tiếng: "Điện hạ, bởi vì ngài trường kỳ không quay về, hơn nữa ngài đến nay không có con nối dõi, cho nên..." "Cho nên đám lão già đó là tự cấp ta mở rộng hậu cung vẫn là làm ta quá kế con nối dõi a" Ngụy Vô Tiện đối này không hề phản ứng, rốt cuộc đã đấu nhiều năm như vậy, hắn đối những cái đó các trưởng lão phi thường hiểu biết, đơn giản chính là sợ hãi chính mình tìm một người loại yêu ( ta: Tuy rằng đã thành sự thật ) sinh hạ con nối dõi huyết mạch không thuần sao ( ta: Có thể hay không có còn không nhất định đâu )

"Bắc Minh uyên, ta đã cùng ngươi khế ước, nói cách khác ta có thể tùy thời mệnh lệnh ngươi làm bất cứ chuyện gì, đúng không" không biết Ngụy Vô Tiện nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên đối với Bắc Minh uyên nói như vậy một câu, "Kia thì thế nào, bản tôn đường đường đọa ma, sao có thể bị ngươi này nhân loại sử dụng" bất quá Bắc Minh uyên nhưng thật ra một bộ thề sống chết không từ bộ dáng, đem Ngụy Vô Tiện chọc cho vui vẻ "Ngươi suy nghĩ cái gì, ai nói cho ngươi bổn vương là nhân loại"...... Bắc Minh uyên quỷ dị trầm mặc, đích xác, Ngụy Vô Tiện từ lúc bắt đầu liền có thể thấy chính mình, sau đó lại đối đọa ma tỏ vẻ thật sâu tò mò, còn biết linh hồn đưa đò người, hắn tuyệt đối không phải nhân loại......

"Không đùa ngươi, bổn vương thân phận kỳ thật ngươi hẳn là cũng biết, Minh giới chi chủ, Minh Vương Ngụy Vô Tiện" Ngụy Vô Tiện ở chỗ này nói nhẹ nhàng, không nghĩ tới ở bị Bắc Minh uyên nơi đó khiến cho cực đại hỗn loạn, "Cái gì... Cái kia mất tích nhiều năm... Minh Vương Ngụy Vô Tiện, hắn không phải đã chết sao... Năm đó đại chiến rõ ràng tận mắt nhìn thấy hắn......" Ngụy Vô Tiện cười sờ sờ hắn cánh, nói đến: "Năm đó bổn vương cũng chưa chết, chẳng qua là bị trọng thương, mấy năm gần đây vẫn luôn ở dưỡng thương mà thôi, khoảng thời gian trước ta đi lịch kiếp bị người cấp hố, tu vi thiếu một nửa không nói, ta còn muốn ở Nhân giới đợi" Bắc Minh uyên hiện tại cùng nhìn thấy idol tiểu fans giống nhau, kích động đến vô pháp tự kềm chế "Ta... Ta từ nhỏ liền nghe ngươi chuyện xưa lớn lên, vẫn luôn muốn làm một cái cùng ngươi giống nhau người" Ngụy Vô Tiện là thật sự bị đứa nhỏ này cấp làm cho dở khóc dở cười "Vừa mới còn một bộ thà chết chứ không chịu khuất phục bộ dáng, hiện tại liền tưởng cùng ta giống nhau, ân ~" 】

[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ