【 liền ở đêm khanh hàn chuẩn bị bán manh cầu buông tha thời điểm, liễu hân nghiên bỗng nhiên ra tiếng nói đến: "Ngươi mau dừng tay, hắn chịu không nổi, ngươi sao lại có thể như vậy bạo lực, thật là không biết a hàn như thế nào sẽ thích ngươi cái này bạo lực nữ" nhiễm họa nghe vậy quả thực từ bỏ hắn, xoay người hướng về liễu hân nghiên đi đến, hơn nữa còn bày ra một bộ phi thường ôn nhu bộ dáng, cười tủm tỉm nhìn nàng: "Nhân loại, phi thường xin lỗi, ta vị hôn phu cho ngươi thêm phiền toái, bất quá đâu, chính mình vị hôn phu chỉ có thể chính mình sủng, cho nên ngươi này nhân loại liền không có gì dùng, ngươi hiện tại có thể lăn trở về đi" Ngụy Vô Tiện cùng Bắc Minh uyên run đến lợi hại hơn, chỉ cần nhiễm họa dùng như vậy ôn nhu ngữ khí cùng người khác nói chuyện, đó chính là người kia chạm vào nàng điểm mấu chốt, ấn nàng nói làm còn hảo, nếu cự tuyệt......
Quả nhiên không ngoài sở liệu, liễu hân nghiên hoàn toàn không để ý đến nhiễm họa, nàng trong mắt chỉ có đêm khanh hàn, không cam lòng cùng ghen ghét tràn ngập nàng nội tâm, tham lam cắn nuốt nàng lý trí, nàng nội tâm có như vậy một thanh âm: "Giết nàng, chỉ cần giết nữ nhân này, đêm khanh hàn chính là của ngươi, không ngừng đêm khanh hàn, còn có Ngụy Vô Tiện cùng Bắc Minh uyên, đều sẽ là ngươi là trung thực người theo đuổi, bọn họ sẽ quỳ gối ở ngươi thạch lựu váy hạ" liễu hân nghiên lộ ra tới một loại gần như quỷ dị mỉm cười, nàng hai mắt dần dần mất đi sáng rọi, chậm rãi trở nên màu đỏ tươi, trên người giáo phục dần dần biến thành màu đỏ sậm váy dài, tóc dần dần biến thành màu kim hồng, một đôi tay trưởng thành bén nhọn lợi trảo, cả người đều biến thành một bộ ám ảnh bộ dáng
Liễu hân nghiên mở ra hai tay, một đôi tràn ngập cốt cảm màu đen hai cánh triển khai, cơ hồ bao phủ hơn phân nửa ánh nắng, nàng khàn khàn thanh âm này nói đến: "A hàn, ngươi chờ ta, chờ ta đem các nàng toàn bộ giết sạch, vậy các ngươi cũng chỉ có thể thích ta" nói xong câu đó, nàng liền rời đi sân thượng, chờ mọi người phục hồi tinh thần lại thời điểm, nàng cũng đã biến mất không thấy, Bắc Minh uyên bọn họ một trận không nói gì, chờ mọi người phục hồi tinh thần lại, phát hiện liễu hân nghiên sớm đã biến mất không thấy, bọn họ đành phải hồi chính mình lớp học đi, nhiễm họa cũng rời đi Nhân giới, về tới hồn giới.
Chờ tới rồi tan học thời điểm, bọn họ lại sinh ra tranh chấp, nguyên nhân là bởi vì liễu hân nghiên thành ảnh ma, vô pháp tiếp tục thực hành chính mình thân là khế ước người năng lực, cho nên đêm khanh hàn hiện tại không chỗ để đi, nhưng là hắn tới rồi buổi tối liền hảo hiển lộ ra thân hình, cho nên cũng không có khả năng làm chính hắn đãi ở bên ngoài, đem hắn mang về Ngụy Vô Tiện gia đi, Bắc Minh uyên không đồng ý, không mang theo trở về đâu, Ngụy Vô Tiện không đồng ý, vì thế liền tạo thành như vậy một cái hình ảnh -- Ngụy Vô Tiện cùng Bắc Minh uyên một người lôi kéo đêm khanh hàn một cái cánh tay, ai cũng không chịu nhượng bộ, lăn lộn tới rồi cuối cùng, vẫn là đem hắn mang về, Ngụy Vô Tiện "😏😏😏"
Chờ tới rồi gia về sau, Bắc Minh uyên giận dỗi trở về chính mình phòng, Ngụy Vô Tiện không có biện pháp, chỉ có thể một bên hỏi đêm khanh hàn sao lại thế này, một bên khuyên Bắc Minh uyên đem cửa mở ra, Ngụy Vô Tiện: "Ta quá khó khăn, thật giống như mang theo hai tiểu hài tử giống nhau." Thật vất vả đem hai người kia hống hảo, Ngụy Vô Tiện mới biết được vì cái gì Bắc Minh uyên như vậy không thích đêm khanh hàn, nguyên lai là bởi vì...... Thân là bị khế ước người bản năng, hắn bản năng không thích cái này vào ở ma, Ngụy Vô Tiện bị làm đến khóc cũng không phải cười cũng không được cả người lâm vào một loại phi thường xấu hổ hoàn cảnh, đồng thời còn có một cái đêm khanh hàn, hắn tỏ vẻ "Ta chính là từ Vô Gian vực sâu nhảy xuống đi, cũng sẽ không bị bị Ngụy Vô Tiện cái này phủi tay chưởng quầy khế ước"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21
FanfictionNguồn: https://qingzhishang215.lofter.com/ Ta đối Giang gia khó chịu đã lâu, cho nên khả năng sẽ đối Giang gia không quá hữu hảo, Giang gia fans ta cũng không nghĩ nhận thức, các ngươi cũng đừng tới ta cái này tiểu trong suốt nơi này tìm tồn tại cảm...