Ngụy Vô Tiện dựa theo nguyên bản kế hoạch tốt bộ dáng, làm bộ một cái bình thường minh tinh, như cũ là công ty trường học chung cư tam biên chạy, nhưng là có chút người lại có thể đi đơn giản bắt giữ quỷ quái, làm quỷ quái vì bọn họ sở dụng, những người này được xưng là dẫn độ người, bọn họ tự nhận là cao nhân nhất đẳng, ỷ vào chính mình năng lực nơi nơi ức hiếp người khác, nhưng là cao tầng cam chịu loại này hành vi, bình thường cư dân lại như thế nào kháng nghị cũng không có cách nào.
Độ cao đã từng là một cái học tập không tốt, mỗi ngày đi văn phòng một vấn đề học sinh, nhưng là hắn ngẫu nhiên gian phát hiện chính mình là một cái dẫn độ người, hắn cảm thấy chính mình có thể xoay người, vì thế hắn bắt đầu ở trong trường học ức hiếp đồng học, lão sư tuy rằng sinh khí, nhưng nàng cũng không thể nề hà, chỉ có thể từ hắn đi, nhưng là độ cao vẫn là không thỏa mãn, hắn vẫn luôn đều thực thích Ngụy Vô Tiện, nhưng là hắn bị đặc biệt đã cảnh cáo, cách hắn xa một chút, hắn lúc ấy hận không thể trực tiếp giết đám kia người, dựa vào cái gì các ngươi có thể thân cận Ngụy Vô Tiện, mà ta cũng chỉ có thể đứng xa xa nhìn hắn, dựa vào cái gì, hắn chỉ có thể nhìn ta một cái, sau lại hắn thành dẫn độ người, hắn liền ở Weibo mặt trên cường thế thổ lộ:
"Ngươi đã từng ta vô pháp tham dự, nhưng ngươi tương lai có ta, ngươi cũng chỉ có thể có ta, rời khỏi giới giải trí, ngoan ngoãn làm sủng vật của ta miêu mễ, bằng không ta liền đi tìm ngươi, ta chính là dẫn độ người ——@YLLZ Ngụy Vô Tiện"
Lời này vừa nói ra khiến cho đông đảo fans bất mãn, bọn họ ở bình luận khu bốn phía nhục mạ, nhưng qua một đoạn thời gian lúc sau, truyền ra một ít fans bị đánh trí tàn tin tức, căn cứ điều tra, này đó vết thương là từ dẫn độ nhân tạo thành, trải qua xác nhận, những người này đều là ở bình luận khu mắng quá độ cao không xứng Ngụy Vô Tiện, đây cũng là bọn họ duy nhất điểm giống nhau.
Liền ở các fan nhân tâm hoang mang rối loạn thời điểm, Ngụy Vô Tiện cũng cao điệu đáp lại, tuy rằng chỉ đáp lại ngắn ngủn mấy chữ:
"Thực xin lỗi, không thân ——@ độ cao YDR"
Fans bởi vì Ngụy Vô Tiện cao điệu đáp lại, đầu tiên là cao hứng chúc mừng một phen lúc sau, lại bắt đầu lo lắng Ngụy Vô Tiện lọt vào hắn trả thù, rốt cuộc, hắn là một cái dẫn độ người, đối minh tinh xuống tay gì đó, pháp luật cũng sẽ không quản, nhưng là...... Sáu đại thế gia trung lam gia cùng Ngụy gia lần lượt phát ra tiếng:
"Ngươi có cái gì tư cách nói như vậy ta biểu ca ——@ độ cao YDR"
"Hắn là ngươi trèo cao không nổi tồn tại ——@ độ cao YDR"
Này hai điều Weibo lần lượt phát ra, liền khiến cho thực hảo võng hữu lần lượt chuyển phát, trong đó một cái tên là "Dư sanh có ngươi, vô tiện xuất sắc" võng hữu khai một thiên thiệp ở thượng nhóm giới thiệu nói: "Ngụy Vô Tiện không sợ uy hiếp, cường thế cự tuyệt dẫn độ người Cao mỗ thổ lộ, mà lúc sau Ngụy Vô Tiện không chỉ có không có thu được trả thù, ngược lại dẫn ra sáu đại gia tộc hai nhà, Ngụy gia cùng lam gia, mọi người đều biết, Ngụy Vô Tiện họ Ngụy, mà Ngụy lam hai nhà có là thân thuộc quan hệ, phát ra tiếng cái này lam người nhà xem ID là lam gia cao tầng, hơn nữa Ngụy gia một câu ngươi trèo cao không nổi, chúng ta cơ bản có thể đoán được Ngụy Vô Tiện thân phận, đơn giản chính là Ngụy gia gia chủ hoặc là cao tầng, nhưng là ta cá nhân khuynh hướng gia chủ, rốt cuộc lần này dẫn ra hai nhà đại khái lúc sau gia chủ"
Này dán vừa ra, làm vinh dự võng hữu lần lượt tuyên bố ý kiến:
"Không nhất định đi, gia tộc như thế nào sẽ ra tới làm minh tinh"
"Nếu là thể nghiệm sinh hoạt đâu"
"Ngụy gia gia chủ không có khả năng, ta có cái thân thích, liền ở Ngụy gia thủ công, hắn nói Ngụy gia đương nhiệm gia chủ họ lam"
"Trên lầu kinh hiện đại lão"
"YLLZ Ngụy Vô Tiện: Về sau không cần loạn khai thiệp, ta muốn che giấu tung tích"
"Ngọa tào, trên lầu kinh hiện cao phỏng"
"Làm ta sợ muốn chết, còn tưởng rằng là tiện bảo bản nhân"
"YLLZ Ngụy Vô Tiện v: Dư sanh, ngươi bị đuổi việc"
"Lâu chủ: Tiên sinh... Ta sai rồi, là nhị tiểu thư làm ta làm như vậy"
"Ta đi...... Là các ngươi tới vẫn là ta......"
"A!!!!"
"YLLZ Ngụy Vô Tiện v: Ta mới là ngươi lão bản, hiểu không"
"Lâu chủ: Hiểu hiểu hiểu"
Tuy rằng dư sanh kịp thời đem thiệp xóa bỏ, nhưng phát thiếp lật xe tin tức này vẫn cứ thượng hot search, dư sanh khóc không ra nước mắt, bất quá những người khác nhưng thật ra không có tỏ vẻ cái gì, chỉ là làm Ngụy Vô Tiện công khai phát biểu, thừa nhận chính mình Ngụy gia gia chủ thân phận, lúc sau Ngụy Vô Tiện rời khỏi giới giải trí, làm hắn một chúng fans phi thường thương tâm rời khỏi giới giải trí lúc sau Ngụy Vô Tiện càng thêm rõ ràng, vốn là ở trong đêm tối tìm người, hiện tại hắn trực tiếp phát động rất lớn một bộ phận người, bốn phía ở trong thành tìm kiếm, trải qua gần nửa tháng nỗ lực, bọn họ rốt cuộc bắt được bị ma hóa liễu hân nghiên, lúc sau trải qua tam gia hợp lực, bám vào liễu hân nghiên trên người ma khí bị loại bỏ, chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm sẽ không có bất luận cái gì ký ức, mà Ngụy Vô Tiện cũng rốt cuộc giải quyết lại Nhân giới hết thảy, chuẩn bị hồi bọn họ lịch kiếp cái kia tiểu thế giới.
Đứng ở thời không đường hầm thượng, cùng Lam Vong Cơ ôm nhau Ngụy Vô Tiện, có điểm cảm khái, hắn rốt cuộc vẫn là phải về cái kia lịch kiếp thế giới, bất quá lúc này đây có Lam Vong Cơ bồi hắn, hắn cũng sẽ không lẻ loi một mình.
—— toàn văn xong ——
Ta nói xong kết các ngươi có thể hay không giết ta
Kia ngượng ngùng, thật sự kết thúc
Kỳ thật toàn bộ hợp tập đều xem như tiền truyện, sẽ có đệ nhị bộ
Đệ nhị bộ chính là quên tiện thu thập Giang gia
Sau đó cái này...... Ta nói kết cục có khả năng là be, các ngươi sẽ giết ta sao
Khụ, mặc kệ nói như thế nào đi, tiếp theo cái hợp tập tái kiến
Cúi chào ノBye~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21
FanfictionNguồn: https://qingzhishang215.lofter.com/ Ta đối Giang gia khó chịu đã lâu, cho nên khả năng sẽ đối Giang gia không quá hữu hảo, Giang gia fans ta cũng không nghĩ nhận thức, các ngươi cũng đừng tới ta cái này tiểu trong suốt nơi này tìm tồn tại cảm...