17

187 17 0
                                    

【 bên này, Ngụy Vô Tiện đang ở một bên giúp bọn hắn đáng thương chủ nhiệm lớp giải quyết vấn đề, bởi vì bọn họ lão sư chuẩn bị đem đạp thanh video lục xuống dưới, chính là lại bất hạnh sẽ không dùng camera, cuối cùng Ngụy Vô Tiện thật sự là nhìn không được, đành phải tự mình thượng thủ, tới trợ giúp bọn họ chủ nhiệm lớp đem camera chuẩn bị cho tốt, chờ Ngụy Vô Tiện giúp bọn hắn lão sư thu phục hảo lúc sau, liền lại bắt đầu giới bình thời gian.

[ hảo... Lãnh ]

[ cũng là vất vả camera, như vậy lãnh, còn nếu muốn biện pháp ấm tràng ]

[ vừa mới mắng to camera bệnh tâm thần cũng là các ngươi đi ]

[ đại hình tường đầu thảo hiện trường ]

[ các ngươi như thế nào không biết xấu hổ ]

[ ngọa tào, có cái nữ triều tiện bảo đi tới ]

[ nàng sẽ không chính là nói muốn cùng tiện bảo thổ lộ cái kia đi ]

[ ngọa tào, nên nói không nói, cái này nữ lớn lên thật là hảo a ]

Phòng phát sóng trực tiếp một mảnh hỗn loạn, mà Ngụy Vô Tiện lại là không rảnh bận tâm, bởi vì hắn cảm ứng được liễu hân nghiên hơi thở, tuy rằng thực đạm, nhưng là này liền đại biểu liễu hân nghiên đúng là nơi này... Hoặc là nói nàng đã tới nơi này, vô luận kia một loại khả năng đều không thế nào gặp may mắn, huống chi nơi này còn có một cái người quen...... Liền ở Ngụy Vô Tiện tự hỏi như thế nào giải quyết thời điểm, bên tai bỗng nhiên nhớ tới một đạo vũ mị thanh âm "Vô tiện ca ca ~" dọa Ngụy Vô Tiện trực tiếp nổi lên một thân nổi da gà nhưng vì cái này nữ sinh mặt mũi, hắn vẫn là nỗ lực làm chính mình bình tĩnh lại, lẳng lặng nghe nàng nói chuyện "Vô tiện ca ca, ta thích ngươi, từ ngươi xuất đạo đến bây giờ vẫn luôn đều thực thích ngươi, cho nên...... Ta... Ngươi có thể làm bạn trai sao, không được cự tuyệt cái loại này, ta chính là Kiều gia đại tiểu thư, ngươi không có quyền lợi cự tuyệt, trừ phi ngươi không nghĩ lại giới giải trí lăn lộn" Ngụy Vô Tiện trầm mặc không nói, Kiều gia sao...... Hắn thật đúng là "Không thể trêu vào đâu"

[ ngọa tào, này tính cái gì cường mua cường bán sao ]

[ nhưng là...... Kiều gia là trừ bỏ thượng cổ sáu đại đại gia tộc ngoại mấy cái tương đối cường đại gia tộc đi, phong sát một minh tinh hẳn là thực dễ dàng đi ]

[ trượng gia thế khinh người sao ]

[ nhưng là nàng có thể thành công a ]

[ loại người này thật làm người ghê tởm ]

[ a!!!! Tiện bảo vô pháp cự tuyệt a ]

[ cự tuyệt lúc sau hắn sẽ bị Kiều gia phong sát ]

Phòng phát sóng trực tiếp nói cái gì đều có, có mắng Kiều gia, cũng có lo lắng Ngụy Vô Tiện, nhưng là Ngụy Vô Tiện bản nhân lại là không chút nào sợ hãi, hắn nội tâm không hề dao động thậm chí còn muốn cười, Kiều gia... Chúng nó nói không biết thượng cổ sáu đại gia tộc họ gì sao, quả nhiên đã tị thế lâu rồi, làm loại này hạ đẳng gia tộc cũng bắt đầu nhảy nhót lung tung, Ngụy Vô Tiện cười cười, không sao cả nói đến: "Ở ngươi trượng gia thế khinh người thời điểm, nhớ rõ trước hiểu biết một chút thượng cổ sáu đại gia tộc dòng họ, thượng cổ sáu đại gia tộc, xếp hạng vì Thượng Quan gia, Dạ gia, Ngụy gia, lam gia, nhiễm gia, còn có một cái nhân tài mới xuất hiện Bắc Minh gia, ngượng ngùng, các ngươi Kiều gia là vị nào, là từ đâu cái cống ngầm xó xỉnh chạy ra đồ vật, cũng dám ở trước mặt ta kêu gào, ngươi thật cho rằng các ngươi Kiều gia vô địch sao" kiều Mộng Dao tức giận không thôi, nàng cư nhiên bị một cái tiểu minh tinh xem thường "Thực hảo, Ngụy Vô Tiện, ngươi rất có cốt khí, nhìn dáng vẻ là không chịu đáp ứng rồi, vậy ngươi chờ xem, nghênh đón ngươi, sẽ là Kiều gia tận hết sức lực chèn ép, chờ xem đi."

[ a!!! Ta WiFi a!! ]

[ tiện tiện... Ngươi như thế nào liền như vậy cự tuyệt a ]

[ tiện tiện ngươi sẽ bị Kiều gia nhằm vào ]

[ tiện tiện, không cần như vậy trắng ra a!! ]

[ tiện bảo...... Ngươi ]

[ tiện tiện a... Ta thật sự muốn chuyển phấn...... Chuyển thành fan trung thành ]

[ trên lầu ta vừa mới thu hồi ta 500 mễ đại đao ]

[ chờ một chút...... Các ngươi có hay không chú ý thượng cổ sáu đại gia tộc cái thứ ba... Hình như là họ Ngụy đi, không thể nào ]

[ không có khả năng, trên đời này họ Ngụy nhiều, tuy rằng ta cũng như vậy hy vọng...... Nhưng là ]

[ Ngụy gia sao có thể sẽ cho phép nhà bọn họ người tới làm minh tinh ]

Ngụy Vô Tiện bớt thời giờ nhìn thoáng qua đạn bình, nhìn đến bộ phận suy đoán lúc sau âm thầm kinh hãi, này nhóm người thật đúng là man thông minh, bất quá...... Ngụy gia thật đúng là gia tộc của ta, là bổn gia 】

Di Lăng thế giới

"Nguyên lai nơi nào cũng có cái loại này người a"

"Thế giới to lớn, việc lạ gì cũng có"

"Ngươi không cảm thấy nữ nhân kia rất giống ôn tiều sao"

"Xác thật..."

"Này Ngụy Vô Tiện mặc kệ tới nơi nào đều như vậy trắng ra a......"

Lam Vong Cơ sắc mặt lạnh băng, ở hắn nhìn đến kiều Mộng Dao uy hiếp Ngụy Vô Tiện thời điểm chu thâm khí áp thấp vài cái độ, mà hắn người bên cạnh nhóm có thể nói là giận mà không dám nói gì, sợ mặc sanh một cái khó chịu liền bổ bọn họ, rốt cuộc người sáng suốt đều nhìn ra được tới, mặc sanh che chở Hàm Quang Quân, bọn họ cũng không dám đi chọc giận này tôn đại thần.

"Yên tâm đi Hàm Quang Quân, điện hạ ở nơi nào cũng là có chính mình thế lực, sao có thể sẽ làm cái kia nhị lưu gia tộc đại tiểu thư uy hiếp đến, kia cũng quá mất mặt" thực rõ ràng mặc sanh an ủi cũng không có khởi quá lớn tác dụng, Lam Vong Cơ vẫn là một bộ áp suất thấp bộ dáng, mặc sanh bất đắc dĩ, xem ra có thể trị trụ Hàm Quang Quân áp suất thấp, cũng chỉ có trạch vu quân đi, huyết mạch thân tình thật đúng là rất lợi hại, bất quá...... Điện hạ nói cái kia người quen là ai, cũng là bổn gia người sao, đại khái là hắn đi.

-- chưa xong còn tiếp --

Khụ, thật hiện viết, ta hiện tại một chút tồn cảo cũng chưa, các ngươi chỉ có thể chờ, nhưng là đổi mới sẽ đến trễ, nhưng sẽ không vắng họp

Ta quả nhiên vẫn là không quá thói quen viết loại này, càng ngày càng kém hành văn 😂

Ta có thể có được các ngươi tiểu hồng tâm cùng bình luận sao ฅ●ω●ฅ

Ái các ngươi, moah moah

[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ