【 buổi chiều 3 giờ nửa, Ngụy Vô Tiện đúng hẹn cử hành cuộc họp báo, mà bị mời đương nhiệm Kiều gia gia chủ kiều mộng đình cũng tới rồi.
Q: "Xin hỏi Kiều gia chủ đối ngài tỷ tỷ hành động có ý kiến gì không đâu, nghe nói ngài đem nàng đuổi ra Kiều gia, đây là thật vậy chăng"
Kiều mộng đình mỉm cười trả lời: "Đúng vậy, nếu tỷ tỷ của ta ỷ vào chúng ta Kiều gia nơi nơi khinh người, vậy làm nàng mất đi hảo, nếu nàng không lớn tứ tiêu xài, ta đây để lại cho nàng tiền cũng đủ nàng nửa đời sau, lúc sau nàng ở thế nào, đều cùng ta Kiều gia không quan hệ"
Q: "Kia xin hỏi Kiều gia chủ đối ngài tỷ tỷ lấy phong sát vì tiền đề yêu cầu cùng Ngụy tiên sinh kết giao, ngài đối này có ý kiến gì không"
Kiều mộng đình trả lời nói: "Chuyện này ta không biết gì, nhưng là cấp Ngụy tiên sinh mang đến bối rối chúng ta thập phần xin lỗi"
[ ngọa tào, nhà ta WiFi thiếu chút nữa bị phong sát, các ngươi liền một cái xin lỗi sao ]
[ ta xem như biết Kiều gia tác phong, về sau ly Kiều gia sản nghiệp xa một chút ]
[ nói không chừng mặt khác gia tộc cũng là như thế này đâu ]
[ nhà ta WiFi không tiếp thu miệng xin lỗi, thỉnh kiều Mộng Dao bản nhân tự mình xin lỗi ]
[ đối, loại này không quan hệ đau khổ xin lỗi các ngươi cũng lấy ra tới ]
[ các ngươi như thế nào so chính chủ càng kịch liệt, trước nhìn xem WiFi nói như thế nào, Kiều gia có chưa cho các ngươi thực chất tính thương tổn ]
[ ngọa tào, đây là Kiều gia da tẩy trắng sao ]
[ ta cảm thấy...... Lâu trên lầu nói không sai a ]
[ đồng ý, mặc kệ nói như thế nào, trước nhìn xem tiện bảo nói như thế nào ]
Ngụy Vô Tiện đối với kiều mộng đình hơi hơi cúc một cung, nói đến: "Các ngươi Kiều gia xin lỗi ta tiếp thu, về sau liền không ai nợ ai, về sau thỉnh không cần can thiệp ta bất luận cái gì quyết định."
Tuy rằng Ngụy Vô Tiện nói thực ẩn nấp, nhưng là kiều mộng đình biết, Ngụy Vô Tiện đây là ở cảnh cáo nàng không cần vọng tưởng tìm được kiều Mộng Dao, hơn nữa nàng cũng cùng Kiều gia không có bất luận cái gì quan hệ, hoặc là bảo Kiều gia, hoặc là bảo một cái râu ria nữ nhân, người thông minh đều biết tuyển cái gì, vì thế kiều mộng đình bảo chính mình gia tộc, nàng ở như thế nào cao ngạo cũng sẽ không cho rằng Kiều gia cái này tiểu gia tộc có thể chính diện ngạnh cương sáu đại gia tộc, bất quá bọn họ nguyện ý lưu trữ Kiều gia, như vậy hy sinh một cái gia tộc trưởng nữ đại để cũng không có gì quan hệ, nhưng nàng rõ ràng xem nhẹ nàng ở nhà không được sủng ái trình độ, chờ nàng trở về lúc sau, nghênh đón nàng sẽ là thân thích bằng hữu vô tận chất vấn 】
Di Lăng thế giới
Giang vãn ngâm cùng ngu tím diều tự bị nhiễm họa trừng phạt qua sau, liền súc ở một góc, mẫu tử hai cái đều mắt nén giận khí, hận không thể đem Ngụy Vô Tiện lột da rút gân, nếu Ngụy Vô Tiện hiện tại liền xuất hiện ở bọn họ trước mặt, kia phỏng chừng bọn họ mẫu tử hai cái liền trực tiếp lấy tím điện trừu lên rồi, mà giang phong miên biểu tình cũng khó coi, vốn dĩ nghĩ đem Ngụy trường trạch bọn họ lưu trữ vân mộng phụ tá chính mình, không nghĩ tới hắn cùng tàng sắc thành hôn sau đi rồi, làm hắn vô pháp đối tàng sắc xuống tay, sau lại hắn đem chủ ý đánh tới Ngụy Vô Tiện trên người, vốn định làm Ngụy Vô Tiện cấp A Trừng muốn chết sĩ, không nghĩ tới ngu tím diều nữ nhân kia như vậy không biết đại thể, xem ra ngu tím diều không thể để lại, tuy rằng không thể động thủ phế đi nàng, nhưng là đêm săn có thể ra ngoài ý muốn không phải sao, dù sao... Cũng không có người sẽ tin là ta giết nàng cái này lý do thoái thác, xem ra...... Ta phải đối tàng sắc sớm chút xuống tay.
Giang phong miên ở nơi nào đánh một tay hảo bàn tính, chỉ là hắn đã quên, Tàng Sắc Tán Nhân hiện tại ở Minh giới, hắn vô pháp động thủ, hơn nữa...... Ngụy Vô Tiện cũng không phải dễ chọc, huống chi đã biết hắn sở hữu mục đích mặc sanh, chớ quên, nàng cũng là có thuật đọc tâm.
Bất quá mặc sanh không có chú ý tới, giang vãn ngâm cùng ngu tím diều nơi nào hiện lên một vệt hắc khí, kia cổ hắc khí che chắn nàng đối giang vãn ngâm cùng ngu tím diều hết thảy nắm giữ, hắc khí nội:
Giang vãn ngâm: "Là ai, có phải hay không Ngụy Vô Tiện làm ngươi tới, quả nhiên, cái kia xui xẻo đồ vật, ta mẹ lúc trước nên một roi trừu chết hắn, hắn cư nhiên dám......"
Hắc khí: "Ta cùng hắn cũng không phải cùng nhau, hoặc là đổi một loại cách nói, ta muốn cho hắn chết."
Giang vãn ngâm: "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi, này hết thảy đều quá quỷ dị, ta rõ ràng đều tính tốt, làm hắn cả đời phiên không được thân, làm hắn cả đời đều trên lưng bêu danh, vì cái gì sẽ bỗng nhiên toát ra như vậy cái đồ vật."
Cùng giang vãn ngâm táo bạo bất đồng, tiến vào đến trong sương đen ngu tím diều bỗng nhiên bình thường trở lại.
Hắc khí: "Ngu tím diều, ngươi này nhi tử thật sự là dưỡng không tồi, đến bây giờ còn toàn bộ tin tưởng ngươi, không tồi tử sĩ, trên người oán khí cũng không ít không tồi, ta rất vừa lòng"
Ngu tím diều: "Nếu vừa lòng liền chớ quên chúng ta ước định, ta đem hắn cho ngươi, ngươi phải cho ta vô thượng lực lượng."
"Mẹ... Ngươi" giang vãn ngâm không thể tin được, mà cái kia hắc khí lại cười, hắn nói: "Ngươi yên tâm đi, chờ ta đem ngươi nhi tử luyện hóa lúc sau, ngươi liền sẽ được đến ngươi muốn"
Cùng ngu tím diều mừng rỡ như điên bất đồng, giang vãn ngâm cả người đều lâm vào một cái chết tuần hoàn, thẳng đến vừa mới hắn còn cho rằng này hết thảy đều là Ngụy Vô Tiện giở trò quỷ, nhưng là mẫu thân hành động thật sự là làm hắn trái tim băng giá, vì cái gì muốn gạt ta, ngươi không thích Ngụy Vô Tiện ta cũng không thích, nhưng là ngươi vì cái gì muốn dâng ra ta đâu, vì cái gì không phải giang ghét ly, vì cái gì là ta, vì cái gì.
Đang ở trong lòng cười nhạo ngu tím diều hắc khí cảm nhận được một cổ phi thường cường đại oán niệm, cẩn thận tìm tòi lúc sau phát hiện cư nhiên tới giang vãn ngâm, kia cổ hắc khí có lòng hiếu kỳ, hắn muốn biết vì cái gì cái này oán niệm đột nhiên như vậy cường đại.
Mà lúc này mặc sanh còn ở bên ngoài cùng tiên môn bách gia chu toàn, chút nào không biết hai người kia đã không còn nữa, mà chờ hắn phát hiện lúc sau hết thảy đều chậm, bọn họ đối Ngụy Vô Tiện tạo thành không thể vãn hồi thương tổn, nhưng...... Hết thảy đều là lời phía sau
-- chưa xong còn tiếp --
Ta cảm thấy gần nhất mấy ngày ta càng ngày càng lười
Cái này đổi mới đâu là một ngày so với một ngày vãn
Thực xin lỗi > người <
Ta rốt cuộc nhớ tới ta bản chất là dỗi giang, cho nên đem bọn họ toàn gia lôi ra tới lưu lưu
Ái các ngươi ฅ●ω●ฅ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21
FanficNguồn: https://qingzhishang215.lofter.com/ Ta đối Giang gia khó chịu đã lâu, cho nên khả năng sẽ đối Giang gia không quá hữu hảo, Giang gia fans ta cũng không nghĩ nhận thức, các ngươi cũng đừng tới ta cái này tiểu trong suốt nơi này tìm tồn tại cảm...