1

869 44 0
                                    

Mặc sanh vung tay lên liền xuất hiện một cái màn ảnh

"Này...... Đây là vật gì"

"Sợ không phải Di Lăng lão tổ trở về báo thù"

"Không phải nói xem Di Lăng lão tổ cả đời sao"

"Ai biết nàng nói chính là thật là giả, chúng ta hiện tại không có linh lực, như thế nào có thể không bảo trì cảnh giác"

Mà mặc sanh cũng tựa hồ có điểm không kiên nhẫn, ngữ khí có chút đông cứng: "Các ngươi có thể hay không mau một chút an tĩnh lại, dong dong dài dài, một đám chỉ biết miệng lưỡi chi tranh bà ba hoa"

Mà lam hi thần tựa hồ cũng nhìn không được bộ dáng, ra tiếng nói: "Đã không có nguy hiểm, chúng ta đây làm theo cũng không sao" không có gì bất ngờ xảy ra được đến kim quang thiện ngăn trở: "Trạch vu quân, chúng ta hiện tại còn không có biết rõ ràng đây là địa phương nào, tùy tiện tin tưởng một cái lai lịch không rõ nữ tử hay không......" Hắn đương nhiên muốn ngăn cản, bằng không chờ hắn làm sự tình bị thọc ra tới lúc sau hắn còn có thể tại tiên môn thế gia trung đứng vững căn cơ sao.

Hiểu tinh lê nói: "Kim huynh vì sao như thế thật cẩn thận, đã đã biết không hề nguy hiểm, vì cái gì không thể ở chỗ này nhìn xem ta nhi tử đâu" mặc sanh nghe vậy đi lại nói: "Ngụy anh Ngụy Vô Tiện chỉ là điện hạ tới lịch kiếp một thân phận mà thôi, còn thỉnh không cần trộn lẫn" ngu tím diều lại bất mãn giang phong miên tự sau khi trở về liền nhìn chằm chằm vào Tàng Sắc Tán Nhân, âm dương quái khí nói: "Không hổ là năm đó thế gia tiên tử bảng đệ nhất a, liền tính gả cho người vẫn là có người đối với ngươi nhớ mãi không quên, liền hài tử đều coi như thân sinh, cũng không biết này Ngụy Vô Tiện cha có phải hay không hắn Ngụy trường trạch" "Ngu tím diều, câm mồm" giang phong miên thật sự không có nghĩ tới ngu tím diều lại ở chỗ này làm khó dễ, chỉ có thể tiến hành ngăn cản, mà ngu tím diều dường như càng nói càng hăng hái giống nhau, tiếp tục nói: "A, giang phong miên, ngươi cho rằng ngươi thanh âm đại điểm ta liền sợ ngươi, ngươi hảo hảo xem xem, đây mới là con của ngươi, Giang thị duy nhất tông chủ là ta nhi tử giang trừng, không phải Ngụy Vô Tiện, không phải nữ nhân kia nhi tử" "Ngu tím diều! Ngươi......" Giang phong miên khó thở "Ngu tím diều, này vẫn là ở bên ngoài, ngươi đem chúng ta Vân Mộng Giang thị mặt đều mất hết" kim quang thiện thích nghe ngóng: "Giang huynh, cưới vợ ứng cưới hiền a"

Ngu tím diều nghe ra đây là đang nói nàng, giận dữ: "Kim quang thiện ngươi có ý tứ gì, ta ngu tím diều cũng không phải là ai đều có thể thảo luận, ngươi nói như vậy là tưởng cùng ta Vân Mộng Giang thị khai chiến sao" nghe đến mấy cái này lời nói, giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên kẹp ở bên trong tả hữu không làm người, cuối cùng vẫn là lam lạnh mặc ra mặt, hai bên mới an tĩnh lại, mặc sanh nhưng thật ra an an tĩnh tĩnh xem xong rồi như vậy vừa ra trò hay, chờ mọi người hoàn toàn an tĩnh lại lúc sau mới nói: "Các ngươi đến lúc đó nhìn đến hết thảy đều là bình thường, không cần dùng các ngươi thói quen đi bình luận nơi nào, hiện tại, chúng ta liền bắt đầu đi"

【 hình ảnh từ trống rỗng chậm rãi biến thành một phòng bộ dáng, màn ảnh dần dần chuyển dời đến phòng trên giường, chỉ thấy mềm mại trên giường nằm một cái 17-18 tuổi thiếu niên, bỗng nhiên một trận tiếng chuông vang lên, thiếu niên mơ mơ màng màng cầm lấy một cái màu đen hộp ( chính là di động ) nhìn nhìn, sau đó nằm ở trên giường chuẩn bị tiếp theo ngủ, kết quả ngủ không đến năm phút, liền nhận được đến từ nhà mình người đại diện tỷ tỷ điện thoại "Ngụy! Vô! Tiện!" Thiếu niên lập tức liền thanh tỉnh qua, ngoan ngoãn cầm lấy di động nói "La tỷ, ngươi tiện tiện ở đâu" la thanh hoan lập tức đã bị hắn nháo đến không có tính tình, đành phải cùng hắn hảo hảo nói "Tiện tiện, hôm nay ngươi muốn đi tham gia một cái bìa mặt quay chụp cùng một cái thiên vị người vấn đề phỏng vấn" Ngụy Vô Tiện mê mê hoặc hoặc đáp lại hảo lúc sau đã bị chính mình gia người đại diện đuổi đi xuống giường 】

"Này Ngụy Vô Tiện thật đúng là tính xấu không đổi"

"Vị này huynh đài dùng cái gì thấy được, ta xem này Ngụy Vô Tiện giống như cũng không phải như vậy phát rồ người"

"Các ngươi đừng xem hắn hiện tại một bộ vô hại bộ dáng, ở sau lưng còn không biết hắn là thế nào người đâu"

"Nhưng là hắn hiện tại là chính mình một người đi, vì cái gì còn muốn......"

"Này ngươi liền không hiểu đi, này Ngụy Vô Tiện khẳng định là biết chúng ta có thể thấy hắn, cho nên lại đi trang cho chúng ta xem" nói xong câu đó người còn cao ngạo ngẩng lên đầu, tựa hồ là nhận định chính mình lời nói không sai, giống một con chờ đợi người khác khích lệ sủng vật giống nhau

【 Ngụy Vô Tiện chính mình chuẩn bị tốc độ thực mau, bất quá nửa giờ liền đem chính mình trang điểm thoải mái thanh tân, màu trắng áo sơmi phối hợp màu vàng ô vuông cổ áo, một cái màu đen quần jean đem hắn mảnh khảnh vòng eo triển lãm vô cùng nhuần nhuyễn 】

Di Lăng thế giới

"Này...... Đây là các ngươi nói cái kia mặt mũi hung tợn Di Lăng lão tổ, thoạt nhìn chỉ là cái hài tử đi"

"Nếu trưởng thành cái dạng này là mặt mũi hung tợn, ta đây là cái gì, hoả hoạn hiện trường sao"

"Này Ngụy Vô Tiện cũng quá soái đi" đây là nữ tu

"A, cái này Ngụy Vô Tiện thật đúng là tới nơi nào đều tính xấu không đổi, nơi nơi trêu hoa ghẹo nguyệt" đây là thấy Ngụy Vô Tiện như vậy được hoan nghênh ghen ghét giang trừng, "Giang tông chủ thỉnh không cần như vậy quyết đoán, điện hạ ở trên địa cầu chịu mọi người yêu thích, làm như vậy cũng là không thể nề hà, giang tông chủ hà tất như vậy hùng hổ doạ người" mặc sanh lại là chịu đựng không được, này nhân loại thật đúng là vô lý, bản tôn ở Minh giới cái kia không phải quy quy củ củ, như thế nào ở Nhân giới......

-- chưa xong còn tiếp --

Không có tồn cảo nhãi con run bần bật, đón gió rơi lệ

Tùy duyên đổi mới

Ta có thể có được các ngươi tiểu hồng tâm sao ฅ●ω●ฅ

[Vong Tiện] Lão tổ xuyên qua thế kỉ 21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ