Diễn đàn trường cấp ba NamYang.
#1921: Cho em hỏi đây là đàn anh của lớp nào vậy ạ? Hôm trước đi giáng sinh cùng bạn ở quảng trường Seoul Kingdom, em có thấy anh này đi cùng nhóm bạn của ảnh hay sao á. Do em thấy nhóm của anh ấy mặc đồng phục trường mình nên lên đây hỏi. Ai biết thì có thể cho em xin inf anh ấy với, em cảm ơn.
Lượt thích: 2k♥️
Chia sẻ: 1,5k
Bình luận: 900.Chả Giò: Trời đất mẹ ơi!!!
Bún Bò Huế: Má ơi đúng là không biết gì hết!!!
Chả Lụa Chiên: Hình như chủ của confession này là lớp 10 mới vào trường hay sao á?
Thỏ Nhỏ Đáng Yêu: Tao cũng nghĩ vậy, Kim Taehyung mà cũng không biết. Vậy là lính mới vào rồi.
Kombucha Cháy Hàng: Em cũng là lính mới, cho hỏi Kim Taehyung kia là ai vậy ạ?
Heo Chiên Giòn trả lời Kombucha Cháy Hàng: Kim Taehyung là hội trường hội học sinh trường này nha em ơi. Đẹp trai lắm á, má ơi ảnh ngonnnnnnnn!!!
Deadline Tuột Quần: À đây là Taehyung lớp 12X9 em nha. Nổi tiếng lắm, chơi thể thao cừ vcl luôn.
Tết Đến Muôn Nhà: Hình như ít ai biết inf của học trưởng lắm. Nghe bảo có chơi instagram đó, nhưng chả biết tên tài khoản là gì nữa.
__________________Min Joseok giơ điện thoại để trước mặt Kim Taehyung - người được tung hô trên diễn đàn trường.
- Nhìn này, mày lại lên confession rồi.
Không khó hiểu về sức hot của anh đây. Năng lực học tập khỏi bàn, gia thế giàu có, chức quyền cao rộng. Huống chí cái mặt tiền ăn khách quá trời. Lĩnh vực nào cũng có thể cân được.
Quả là con cưng của trời, còn con sen của ai thì không biết.
Kim Taehyung chả buồn nhìn một cái, mắt vẫn chăm chú vào đống bài tập toán nâng cao. Anh không hứng thú gì về việc bàn tán trên diễn đàn lắm.
- Mày lo cho thân mình trước đi, nghe bảo con bé Songha lớp 10A1 đang tìm mày đấy.
Min Joseok nghe xong mà rợn cả người. Con bé đó vừa vào trường đã oanh liệt đòi cua cậu, sợ chết được. Cậu chỉ muốn làm người đàn ông hoàng kim thôi, sẽ không chấp nhận việc quen một đứa con nít loi nhoi.
Kim Taehyung định nói thêm vài câu chọc tức Joseok, ngay lúc đó điện thoại reo lên vài tiếng.
Trên màn hình hiện lên giao diện cuộc gọi. Bốn chữ "Lee Mẫu Hậu" hiện lên. Joseok ghé mắt qua nhìn, nín cười vì tên đối phương gọi đến.
- Nín!
Anh liếc mắt sắc tới người cậu. Joseok thôi cười, đưa tay lên miệng làm hành động kéo khoá im bặt.
Kim Taehyung ảo não rời khỏi ghế, đi ra hành lang nghe điện thoại. Đã biết bao lần bị tên Joseok cười vì tên danh bạ, nhưng đây là do chính mẫu hậu nhà anh tự tay đặt, đến phụ vương còn không có quyền cãi hay xen vào, anh thở dài một hơi.
- Alo, mẹ.
"Alo con trai, chiều nay về nhà nhé, có khách tới."
-Khách nào mà cần con phải về chứ?
Kim Taehyung thường ở khu nhà chung cư gần trường, mỗi khi ra về sẽ không về nhà chính Kim gia. Lí do là nhà chính khá xa, không tiện đi lại.
"Ôi con trai, con phải về. Có dì Won ở Busan đến thăm. Là dì Won ngày xưa hay bế con đó, à còn có con trai của dì ấy, là vợ của con, là con dâu của mẹ nữa đó. Haha quá là vui vẻ luôn!"
- Con trai dì Won? Vợ của con? Con dâu của mẹ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drop|| VKook | Tâm Chỉ Chứa Em
Fanfiction"Xin...xin chào, em là Jeon Jungkook lớp...lớp 11A2." "Chào cậu, tôi là Kim Taehyung, tìm tôi có việc gì không?" _________ "Xin chào, em là Jeon Jungkook, là chồng sắp cưới của anh." "Chào em, anh là Kim Taehyung - người em đang đợi ở phía cuối lễ đ...