Diễn Đàn Trường Cấp Ba NamYang.
/chỉ mang tính chất minh hoạ/
#0109: TIN HOTTTTTT HỌC SINH MỚI JEON JUNGKOOK LỚN TIẾNG ĐÁP TRẢ ĐÀN ANH KHỐI 12 GAY GẮT.
Sáng nay ở canteen trường, nhóm của đàn anh Kim và học sinh mới Jeon Jungkook ngồi ăn cùng. Không biết vì việc gì mà Jeon Jungkook lớn tiếng đáp trả một cách hỗn láo với đàn anh Kim, đến nổi anh ấy phải bỏ đi. Những người xung quanh cũng cực kì ngại ngùng. Chỉ có cậu ta - học sinh mới vẫn thản nhiên tiếp tục ăn cơm.
VIDEO BÊN DƯỚI, MỜI THEO DÕI.
Lượt thích: 4k♥️
Chia sẻ: 3,2k
Bình luận: 2,9kVideo với sự chỉnh sửa công phu của nhóm học sinh đang gây hot với tin trong trường, lượt xem đã lên con số hàng ngàn rồi.
Nội dung video:
Đàn anh Kim dường như quan tâm đàn em mới vào trường. Ôn nhu, lịch sự cho ngồi chung. Có vẻ còn chia sẻ đồ ăn cho cậu ta như đối xử với em trai. Không ngờ cái cậu Jeon Jungkook đó lại hỗn láo như thế.Trong video chỉ quay góc mặt của Jeon Jungkook, là quay từ phía sau lưng Kim Taehyung. Khéo léo che đi người anh, chỉ để lộ khuôn mặt nhăn nhó cùng giọng nói bất mãn của cậu.
"Ai cần anh quan tâm. Tôi không thích ăn rau, tôi chỉ thích ăn thịt. Tôi béo thì cũng sẽ có người thích, anh lo làm gì. Xì, bớt quản chuyện bao đồng đi, coi chừng lo chuyện người khác quá, mình thì sau này ế vợ đó."
Khu bình luận:
Kinh tế nước ta từ TK XVI-XVIII Sử 10: Không ngờ lại như thế, nghe mùi hám fame từ anh Kim.
Đớp thính OTP khỏi cần ăn cơm: Lầu trên bớt sân si, coi chừng nghiệp tụ vành môi hết được ăn kem dâu trộn thanh long.
Thích uống sinh tố thanh long không hạt: Mặt mũi đẹp vậy mà nết ngộ quá, cầu tránh xa đàn anh Kim.
Hệ thức viet: Cầu tha hội trưởng Kim, bớt đứng chung khung hình. Chắc muốn nổi tiếng nên mới xin ngồi gần.
Anh thanh niên trên đỉnh Sapa lạnh muốn khóc: Tụi mày bớt đi, chưa biết gì mà đi chửi người ta như đúng rồi. Bộ núp gầm giường nhà người ta hay gì mà phát ngôn như đách vậy mấy má?
Thánh săn sale: Lầu trên nói vừa ý tui quá, cầu bọn sân si bị nghiệp tụ vành môi.
_____________Jeon Jungkook lướt lướt diễn đàn, cậu nằm gục xuống bàn thở dài. Diễn đàn đăng bài cậu gay go với Kim Taehyung vào hai ngày trước. Nhưng đến nay cậu mới biết, do cậu chưa tham gia vào confession trường. Cũng nhờ Jiyeon gửi qua nên cậu mới hì hục xem nè.
Chuyện hôm nhà ăn đã xảy ra từ tuần rồi. Có lẽ có người quay video lại rồi đăng lên, nhưng do diễn đàn duyệt bài chậm, mới hai hôm trước mới công khai đăng lên cho toàn trường xem.
Mà cậu còn chậm hơn, đến giờ mới biết.
- Haizzzzz.
Jungkook thở dài một hơi. Cầm bút chì vẽ nguệch ngoạc lên bàn. Gục mặt thở dài, chỉ vừa vào trường một tuần, mà lên confession như cơm bữa. Đến mức bây giờ cậu đã trở thành trung tâm bàn chuyện của mọi người rồi.
Jeon Jungkook nằm dài trên bàn. Từ hôm đó, Kim Taehyung như bốc hơi vậy, chả thấy đâu. Nếu có chỉ là bóng lưng lạnh lùng. Đôi khi đi lướt qua cũng không cho cậu anh mắt.
Xem ra anh ấy giận vì hôm đó thật rồi.
Jeon Jungkook ảo não lại thở dài.
- Haizzzzz.
Jiyeon nhìn cậu như một bà mẹ nhìn con trai cùng chồng nó cãi nhau rồi chạy về nhà rầu rĩ với mẹ. Đưa tay vỗ lưng an ủi cậu.
- Thôi đừng thở dài nữa. Có gì thì nói với mình rồi cùng giải quyết.
Jeon Jungkook vẫn không ngẩng đầu lên. Ủ rũ như một đoá hoa thiếu nước. Tay phất phất tỏ ý không sao. Nhưng đối với Jiyeon thì như kiểu.
Không cần đâu, chuyện chồng chồng nhà con, mẹ không hiểu được.
Rồi tiếp tục thở dài lần nữa.
Jung Jiyeon bất lực:........
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drop|| VKook | Tâm Chỉ Chứa Em
Fanfiction"Xin...xin chào, em là Jeon Jungkook lớp...lớp 11A2." "Chào cậu, tôi là Kim Taehyung, tìm tôi có việc gì không?" _________ "Xin chào, em là Jeon Jungkook, là chồng sắp cưới của anh." "Chào em, anh là Kim Taehyung - người em đang đợi ở phía cuối lễ đ...