- Nè, Jeon Jungkook, khai báo mau lên. Thành thật sẽ được khoan hồng.
- Cái gì mà thành thật sẽ được khoan hồng?
- Có phải cậu đang để ý ai không?
- Không...
Jeon Jungkook đang vẽ vời trong tập. Là hình một con hổ bị con thỏ béo đè bẹp, phía trên còn có lời thoại.
"Hãy đầu hàng trước phép thuật an cha tít của chúa tể loài thỏ dũng mãnh."
Nói thật là nó trẻ trâu vãi cả ra.
- Trời ơi Jeon Jungkook, mình không ngờ cậu còn vẽ ba cái này. Mẹ ơi nó hài vô cùng luôn á.
- Không được cười, đừng có cười coi. Đáng yêu chứ bộ.
Jung Jiyeon cầm tờ giấy vẽ của cậu lên khinh bỉ. Đồ trẻ trâu.
Jeon Jungkook bất lực, cậu nằm dài xuống bàn, mặc kệ cô nàng chọc ghẹo. Haha cứ chọc đi, nghiệp sẽ quật xuống người cậu ngay thôi.
- Jung Jiyeon, thầy toán bảo cậu ra về xuống văn phòng gặp thầy.
Tráng sĩ nơi chiến trường báo tin dữ.
Nữ hiệp sĩ Jiyeon bị một nhát kiếm đâm xuyên tim, gục ngay tại chỗ.
Jiyeon:......
Nghiệp không chừa một ai.
- Đó là cái giá phải trả khi dám khinh bỉ Jeon Jungkook này.
Jeon Jungkook nhìn cô bạn đứng trân mà đau lòng không thôi. Cậu nín cười đứng lên an ủi bạn, dù sao cũng do gương mặt phơi phới của mình, người ta tò mò nên phân tâm, đâm ra bị thầy toán nhắc nhở. Nên nhận lỗi, nên nhận lỗi thôi.
Jeon Jungkook vỗ đầu Jiyeon như người cha hiền từ dỗ dành đứa con nhỏ.
- Chúng ta không nên buồn. Và không có gì phải buồn, thì chúng ta vẫn không buồn. Buồn thì cũng buồn một chút chíu thôi, chứ không phải đến nổi mà phải buồn quài buồn quài. Đúng hong, mưa nào mà không tạnh.
Jung Jiyeon:........
Kết quả là cả lớp chứng kiến cảnh cô nàng Jiyeon rượt đuổi Jeon Jungkook chạy khắp lớp. Vừa rượt vừa mắng chửi không thôi.
Jeon Jungkook tức cười muốn đau cả bụng. Cậu chỉ muốn an ủi thôi mà. Jungkook thấy Jiyeon gần bắt được mình nên hoảng loạn. Cậu đâm đầu chạy ra khỏi lớp, không để ý thân ảnh của ai đang tiến tới.
Jeon Jungkook vồ lấy người kia như hổ đói. Cả hai ngã nhào xuống hành lang, làm dân chúng một phen náo loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drop|| VKook | Tâm Chỉ Chứa Em
Fanfiction"Xin...xin chào, em là Jeon Jungkook lớp...lớp 11A2." "Chào cậu, tôi là Kim Taehyung, tìm tôi có việc gì không?" _________ "Xin chào, em là Jeon Jungkook, là chồng sắp cưới của anh." "Chào em, anh là Kim Taehyung - người em đang đợi ở phía cuối lễ đ...