Sau hôm ăn cơm ở nhà họ Kim, ba mẹ Jeon quyết định cho cậu vào trường cấp ba NamYang. Tức học cùng trường với đàn anh Kim Taehyung.
_______________Diễn Dàn Trường Cấp Ba NamYang.
/ Ảnh mang tính chất minh hoạ/
#9597: Ra đây xem tui đã chụp được gì nè. Là học trưởng Kim 12X9 đó ạ, đáng nói là cậu trai kế bên anh ấy kìa. Lúc sáng đi học thì tui có điện thoại nên lấy ra nghe, sau khi cúp máy định bỏ lại vào túi thì tui đã chứng kiến khung cảnh đàn anh Kim Taehyung đến trường cùng cậu trai khác đó ạ. Do tui cận nên không nhìn rõ lắm mặt cậu kia, nhưng có vẻ ưa nhìn đấy, nhưng không cao như trong hình đâu, ngoài đời tầm ngang ngực đàn anh thôi. Tui có video hai người bước xuống xe nè, ai muốn lấy thì ib cho tui nhe.
Lượt thích: 3k♥️
Chia sẻ: 2k
Bình luận: 2,2kỐc quế sầu riêng: Clm, chả lẽ đàn anh hẹn hò????????
Ốc quế thanh long: Tao nghĩ không đâu. Có thể là có quen biết thôi.
Đi ngủ cho đừng thâm mắt: Má ơi vấn đề là anh ấy trước nay lạnh lùng lắm, tự nhiên nay đi chung xe ngon ơ vậy.
Biết thâm mắt nhưng không thể ngủ sớm: Theo nhân tướng học thì tao thấy dáng người của hai người này có gì đó.
Cá viên chiên: Lầu trên nói mau, có gì là có gì?????
Trứng gà nướng: Lầu trên +1.
Bánh tráng trộn: Lầu trên +2.
Bánh mì bơ tỏi: Lầu trên +1921.
Biết thâm mắt nhưng không thể ngủ sớm: Theo con mắt nhìn người cũng như nhân tướng học thì hai vị này có tướng phu phu đó nhe. Kết chặt tình duyên, không lo bị đứt.
Chụp ảnh filter gánh còng lưng: Tin hot luôn, vch thật sự. Mà cậu trai kia nhìn cũng cao ghê he.
Cam thường mãi đỉnh: Không đâu lầu trên, chủ bài top nói cậu đó ngoài đời lùn hơn. Chắc do gốc chụp nên nhìn cao.
Mì sốt bò hầm: Hóng drama, mong là chính chủ sẽ lên tiếng về vụ này. Đợt này lính mới nổi là cái chắc. Chắc là muốn bú fame đàn anh Kim.
Ngủ sớm đẹp da: Lầu trên xứng đáng bị kick khỏi diễn đàn!!!!
___________________Sáng sớm hôm nay, diễn đàn trường lần nữa bùng nổ vì sự kiện học trưởng Kim Taehyung xuống xe cùng một người lạ mặt. Cậu trai đó cũng mặc đồng phục trường NamYang, nhưng có vẻ là học sinh mới vì gương mặt lạ lẫm.
Điều đáng nói ở đây là hai người xuống cùng xe đó trời ạ. Có gian tình, có gian tình, có gian tình. Điều quan trong phải nhắc lại ba lần.
Từng tốp học sinh tiến vào trường, đa số bàn luận về sự việc hôm nay. Chắc hẳn ai cũng bất ngờ khi có người lại được đi cùng xe với đàn anh Kim nổi tiếng khó gần.
Kim Taehyung vào lớp liền bị tên bạn nối khố Min Joseok chọc ghẹo. Cậu ta bảo anh ong bướm ghẹo hoa khắp lối. Nay còn công khai đi cùng xe đến trường.
- Có tin lát nữa mày khỏi về không?
- Chắc tao sợ mày?
- Mày không sợ tao, nhưng nên sợ con bé Songha đi chứ hả?
Lại nữa, cái tên cấm kị của Joseok là Songha, tha cho cậu đi, bị con bé đó hành chết khiếp.
- Mà này, mày với nhóc kia có quan hệ gì vậy?
Park Doyeon quay xuống hỏi thăm. Thật sự chính cậu cũng tò mò về lai lịch nhân vật mới.
Kim Taehyung ậm ừ cho qua, nhưng làm sao thoát khỏi những người bạn tốt. Rặn hỏi mãi mới chịu khai vài câu.
- Con trai bạn thân mẹ tao, bạn ngày xưa.
- Eo ôi "bạn ngày xưa" kìa.
Doyeon cố tình kéo dài câu nói, tạo ra sự mập mờ khiến cậu và Jeseok cười như được mùa. Dãy bên cạnh có Hwang Donghae cũng phụ hoa cười theo. Thế là cả đám hồ hởi pha trò trước sự bất lực của anh.
- Tụi mày điên à?
- Đâu có đâu, tụi tao buồn đấy, vì không có "bạn ngày xưa" như anh Kim đây thôi.
- Hahaha Joseok à mày làm tao cười té ghế mất.
Kim Taehyung vẫn một mặt điềm nhiên ngồi tại ghế, bình tĩnh suy nghĩ phản công.
- Được thôi, cười đi, vì lát nữa lão đầu hói sẽ kiểm tra bài tập Toán đấy. Và tao biết tụi mày chưa làm, trong khi tao đã làm rồi.
Joseok, Doyeon, Donghae im bặt như bị ai cắt lưỡi. Hơi run lại chỗ anh mà tạ tội, thiếu điều dập đầu nhận sai.
Tha cho ba người họ đi, lão đầu hói nổi danh khó tính, không làm bài tập lão giao chắc chắn sẽ toi cơm mất.
Kim Taehyung nhếch miệng trong chiến thắng. Một cú knockout tuyệt đẹp.
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| Drop|| VKook | Tâm Chỉ Chứa Em
Fanfiction"Xin...xin chào, em là Jeon Jungkook lớp...lớp 11A2." "Chào cậu, tôi là Kim Taehyung, tìm tôi có việc gì không?" _________ "Xin chào, em là Jeon Jungkook, là chồng sắp cưới của anh." "Chào em, anh là Kim Taehyung - người em đang đợi ở phía cuối lễ đ...