Làm Mình Làm Mẩy

4.8K 323 40
                                    

- Con trai dì Won? Là vợ của con? Là con dâu của mẹ?

Kim Taehyung bất ngờ hỏi một tràng câu nghi vấn. Cái quái gì thế hả? Vợ của anh ư? Ở đâu ra thế?

Bên kia, Kim phu nhân vừa nghe điện thoại, vừa được ông Kim chuẩn bị dĩa trái cây ăn ngon lành. Bà cười vui vẻ trước sự hoang mang của con trai cưng.

"Cái thằng nhóc này, không là vợ mày chả lẽ vợ ba mày à? À mà ba con mà có vợ khác là toi ngay với mẹ, đời nào sống yên, hahaha."

- .....

Anh xoa mi tâm mệt mỏi, chả hiểu sao ba Kim có thể chịu được người mẹ hào sảng thích đùa này của anh hơn hơn 20 năm nữa.

- Ý con là con còn chưa có người yêu, lấy đâu ra vợ ạ?

"Mày thật nhu nhược con ạ, gần 18 tròn mà chả dắt ai về nhà cho mẹ xem. Ba mày ngày xưa 16 tuổi đã mê mẹ mày gần chết, học xong 12 rồi hốt lẹ, xong xuôi thì có cục nợ là mày đó con."

Kim Taehyung - hội trưởng toàn năng trong lòng nhà trường bị chính mẹ ruột bảo nhu nhược.

- .....

Kim Taehyung hoàn toàn bất lực trước lời nói của mẹ Kim, thật là chặt chém.

Anh thở dài một hơi rồi hỏi chuyện nghiêm túc.

- Là dì Won ở Busan năm xưa à mẹ?

"Ừa đúng vậy, dì ấy cùng chú Jeon con lên Seoul định cư cả tháng nay rồi. Nghe bảo là mở rộng chi nhánh mần ăn, lên Seoul cho tiện. Hôm nay mới rãnh đến thăm nhà mình đó, nên mày nhớ về nha con."

Ông bà Jeon là bạn thân của ông bà Kim. Ngày xưa bốn người học chung cấp 3, lên đại học thì yêu nhau, trở thành hai cặp đôi hạnh phúc. Sau này càng lớn càng bận rộn.

Ông bà Jeon về Busan mần ăn, ông bà Kim vẫn ở lại Seoul làm việc. Đến nay cũng hơn 20 không gặp mặt hay điện thoại. Nay mới có dịp gia đình họ Jeon lên Seoul mở rộng chi nhánh của công ty. Nên cả bốn người hội tụ.

- Thế con trai dì Won là ai ạ?

"Mày chưa già mà đãng trí thế con?"

Hội trưởng hội học sinh toàn năng Kim Taehyung lần nữa bị chê chưa già mà đãng trí.

- .....

"Là đứa nhỏ Jungkook nhà dì ấy, theo hai người lên đây học luôn. Nghe nói đang chuẩn bị trường mới. Tốt lắm, tối nay mẹ sẽ bảo thằng bé đến trường con học, để hai đứa vun đắp tình cảm. Mưa dầm thấm lâu, lâu ngày sinh tình. Sinh tình rồi thì sẽ làm mình làm mẩy. Ngày mẹ được bồng cháu không còn xa nữa, hahaha."

- ....

1001 câu hỏi vì sao ba Kim lại có thể cưng chiều người phụ nữ này lâu như vậy?
_________________

Tiểu kịch trường:

Mẹ Kim: Anh trả lời con trai xem tại sao có thể cưng chiều em lâu như thế?

Ba Kim: Vì ba mày bị đàn áp con ạ, tất cả đều là sen của mẹ con thôi!!!!!

Mẹ Kim: ತ_ʖತ

| Drop|| VKook | Tâm Chỉ Chứa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ