Gluttony | 01

672 89 5
                                    

Warning

Trong chapter này có những vấn đề sau đây cần lưu ý, nếu như bạn không chịu được, mong bạn hãy click back.

Cảnh báo: Ăn thịt đồng loại | Nôn | Choking | Sanzu dơ. Rất dơ. Cực kì dơ. | Thuốc phiện | Quan hệ thể xác.

***

But they continued to sin against him,

rebelling in the wilderness against the Most High.

They willfully put God to the test

by demanding the food they craved.

They spoke against God;

they said, "Can God really spread a table in the wilderness?


Dầu vậy, họ cứ phạm tội cùng Ngài,

Phản nghịch cùng Đấng Chí Cao trong đồng vắng.

Trong lòng họ thử Đức Chúa Trời,

Mà cầu xin đồ ăn theo tình dục mình.

Họ nói nghịch cùng Đức Chúa Trời,

Mà rằng: Đức Chúa Trời há có thể dọn bàn nơi đồng vắng sao?

___Psalm 78:17-19___

***

Kẻ cầm quyền kiêu căng nghiêng người. Kiêu Ngạo hếch cằm, nhìn nửa con mắt xuống thần dân phía dưới, hiên ngang bước từng bước trên nền đá lạnh. Kẻ đó với tâm thế là một đấng bề trên, khinh bỉ tất cả những tầm thường dân dã. Chẳng ai có thể với tay chạm tới kẻ đó, chẳng ai có thể đứng ngang hàng.

Kiêu Ngạo đi đến một vương quốc sầm uất phía Tây Bắc, báo trước cho kẻ phía dưới phải tiếp đón chu đáo Đế của họ.

Vương của quốc gia đó là một kẻ tín ngưỡng Thần Đất Đai. Vị Vương đó muốn đem chính thành ý nhất của mình để tiếp đãi Đế, nên đã sai kẻ chặt khu rừng phía nam vương quốc để đãi tiệc.

Không may, chính vì điều đó nên họ đã không may chặt phải cây sự sống, thứ hấp thụ tinh hoa đất trời, nuôi dưỡng thú bên cạnh Thần Đất Đai.

"Ta nguyền rủa ngươi răng mòn lưỡi cạn, luôn luôn đói khát, điên cuồng ăn mất cả thế gian."

Vị Thần giận giữ gào lên, giáng một lời sấm nguyền xuống vị Vương nọ. Kẻ đó liên giống như điên như cuồng, lao vào ăn ngấu nghiến tất cả thức ăn trong vương thất.

"Lấy thêm lên cho ta."

Làm sao đồ ăn trong lâu đài nhỏ nhoi này có thể vừa bụng được vị Vương kia cơ chứ. Kẻ Vương liền vậy mà ra lệnh, bóc lột sạch sành sanh từ dân thường cho tới quý tộc, ai cũng phải giao nộp hết đồ ăn lên cho vị Vương đó.

Hết đồ ăn nhưng chẳng thể nào giảm được cơn đói. Càng ăn lại càng đói. Vị Vương liền dần dần nếm lấy từng người từng người, cắt xẻ ngấu nghiến, nuốt đến say sưa.

『On Going』 BontenTakemichi || Thất Hình Đại TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ