Lust | 02

82 10 2
                                    

Hỡi kẻ rất yêu dấu, anh em như người ở trọ, kẻ đi đường, tôi khuyên phải kiêng những điều xác thịt ưa thích, là điều chống trả với linh hồn

Dear friends, I urge you, as foreigners and exiles, to abstain from sinful desires, which wage war against your soul.

___1 Peter 2:11___

***

Takemichi mơ màng.

Em cảm thấy trần trụi trước ánh nhìn đến từ phía kia. Những tội lỗi bủa vây, vùi dập lương tâm của con người. Đôi mắt cẩm thạch ấy lia xuống dưới, buồn như muốn khóc, đớn đau với tội lỗi của con người hiện hữu trên trần gian này.

Rindou chẳng mảy may quan tâm đến những nỗi khổ sở bên trong sâu thẳm tâm hồn em, gào thét giãy dụa, khóc lóc thổn thức, nức nở điên cuồng. Tận cùng ấy là sóng gầm rú, biển gào thét. Nhưng đối với gã, đó lại là sự cứu rỗi khôn cùng. Em là sự cứu rỗi của bọn họ.

Gã nghiêng mình, đắm chìm sâu hơn vào cơ thể kia, cảm nhận những biến đổi và dồn dập của mạch máu.

Dục vọng là tội lỗi. Chìm trong dục vọng chính là khiến con người ta bất lực với đời, lảng tránh khỏi hiện thực đớn đau để ngập ngụa trong những khoái cảm không thể nào dứt ra nổi.

Có thể nói, con người được tạo nên kia quá đỗi đáng thường, bởi lẽ hiện thực khổ đau khôn cùng khó tìm được lối thoát. Và khi tâm trí sụp đổ, họ sẽ tìm đến với những niềm giải trí để cung cấp thêm dopamine cho sự kiệt quệ và mịt mù của bản thân. Khi ấy dục vọng tựa chất gây nghiện, kích thích mở ra một thế giới tốt đẹp hơn, nơi chỉ có những niềm sung sướng tột cùng chứ chẳng còn khổ đau, thống thiết.

Takemichi quả thật cũng có thứ được gọi như thế, bởi lẽ em cũng chỉ là một con người mà thôi. Nhưng khi tới nơi này, nằm trong tầm kiểm soát của những kẻ kia, em lại cảm thấy hốt hoảng bởi những gì đang diễn ra. Chúng giống như đang thay phiên nhau gặm nhấm, nuốt chửng lấy thanh niên còn chưa sõi sự đời, để rồi nhồi nhét vào những lí tưởng điên rồ mà chính bản thân cậu cũng không thể nào chịu đựng nổi.

Rindou nhấn nhá lên vòm ngực thanh niên làm Takemichi hơi khó thở. Hắn cau mày, ắt hẳn là đang khó chịu khi em thả hồn nơi đây mà chẳng quan tâm đến việc đang làm hay hắn tại đây.

"Takemichi..." Haitani Rindou gặm nhấm lấy làn da trắng tới bệnh của em. Không giống như sự nuốt chửng của Haruchiyo Sanzu, hắn yêu chiều khiến em ngứa ngáy hơn rất nhiều. Con ngươi mở lớn ra, rồi khóc thút thít, khó chịu chìm đắm vào tội lỗi đang dần xiềng xích em lại.

Cho tới khi mệt nhoài thở hổn hển trên lớp chăn mềm mại, em mới định thần lại được việc mình đang bị cuốn theo này. Takemichi hơi xoay người sang, cọ gương mặt vào gối đầu. Cả không gian đều được bao trùm trong nhiệt độ ấm áp nhưng lòng em lạnh ngắt. Thanh niên muốn phản kháng lại tất thảy, đáng tiếc thay lại chẳng thể nào cất nổi lời.

Một phần vì em không hiểu, không rõ lí do vì sao chính bản thân đang bị bọn họ nhấn chìm. Phần khác bởi lẽ Takemichi chẳng có đôi chút nào được gọi là đáng thương. Con người luôn luôn sống trong sự đưa đẩy của xã hội, không có chính kiến cho bản thân thì việc bị mắc kẹt với đám người này chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『On Going』 BontenTakemichi || Thất Hình Đại TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ