028

1.4K 268 39
                                    

Mikey ngả xe tắt bô dựng trước cửa tiệm, vừa mới bước xuống xe đã nghe thấy tiếng gọi lanh lảnh của Draken chạy từ bên trong ra "Mẹ mày Mikey mày đi đâu từ chiều đến giờ? Toàn đẩy khách qua cho tao với thằng Baji làm thấy mẹ luôn, còn có một chút lương tâm không vậy?"

Mikey cau có "Câm mồm, mày nói nhiều quá Ken-chin."

Takemichi vừa phát hiện ra sự hiện diện của Draken hai cánh tay đang dang ra lập tức bỏ xuống, dù sao thì cậu cũng không phải thực sự là một đứa trẻ con mà nhất định cần phải bồng bế, đặc biệt trước mặt bạn của chú Mikey cậu càng không thể làm cho người yêu của mình mất mặt được, thế là Takemichi tự mình hạ chân bước xuống xe. Mặc khác, Draken đứng một bên cũng ngỡ ngàng ngạc nhiên không không kém vì sự xuất hiện của thiếu niên xa lạ mặt.

Mikey cũng chẳng để tâm đến ánh nhìn của thằng bạn chí cốt, vẫn mặt lạnh đỡ nhóc con nhà hắn xuống xe. Takemich xuống xe được rồi, cậu mới nhanh nhẹn chạy đến trước mặt của Draken, lễ phép cúi đầu chào hỏi "Em chào anh ạ, em là bạn trai của chú Mikey. Xin phép được ra mắt anh đẹp trai nha."

Takemichi vui vui vẻ vẻ mở miệng ra đã xưng danh phận sau đó tranh thủ khoác lấy tay chú người yêu, Draken kinh ngạc sốc đến trợn mắt trái mắt phải, hắn ném cho gã bạn thân một ánh mắt cần được xác nhận. Mikey hiểu ý ném lại cho thằng bạn thân ánh mắt lãnh đạm không đáp, nhưng hàm ý rất rõ ràng bốn chữ "đã được xác nhận."

Draken lặng lẽ ôm ngực trái, khó khăn nở nụ cười "C-C-Chào...nh... nhóc"

Takemichi gật đầu chào hỏi thêm cái nữa, lúc này Mikey quay sang nói với cả hai "Vào trong nhà rồi nói tiếp."

Ngay khi cả ba người xoay người tiến vào trong thì cả ba nghe thấy có thêm 1 tiếng xe dừng trước cửa tiệm, cả ba người đều theo phản xạ quay người nhìn lại, sự xuất hiện đó không ai khác chính là anh trai của Mikey, Sano Shinichiro.

Anh Shinichiro cởi nón bước xuống xe, khoảnh khắc đầu tiên anh rất vui vẻ còn cười rất tươi chạy về phía hai thằng em của mình cho đến khi khuôn mặt nhỏ của Takemichi ló ra, bất chợt bước chạy anh khựng lại, nụ cười chính thức dập tắt.

"Ủa thằng nhóc nhỏ nào đây?"

Nhưng Shinichiro rất nhanh lấy lại phong độ, người anh chính chắn bắt đầu giơ tay ra chủ động bắt tay chào hỏi với cậu nhóc.

"Chào em, em là...?"

Takemichi biết điều rất thất thời ngay tức khắc đã giơ tay bắt tay lại với anh, cậu cúi đầu nhanh nhảu đáp lời "Dạ, em chào anh. Em là Takemichi, em là bạn trai của chú Mikey ạ."

Đối phương vừa dứt câu, người anh Shinichiro chính chắn trưởng thành chính thức ôm tim ngã quỵ, Draken phải chạy nhanh lại để đỡ lấy anh không thôi thì anh đã ngã bật ngửa ra phía sau rồi. Mikey ngán ngẩm nhìn tình cảnh trước mắt.

Một bé người yêu không bình thường, cộng với một ông anh thích diễn sâu nốt.

"Có gì vào trong rồi nói."

Mikey lên tiếng sau đó dang tay ôm lấy vai của nhóc con bước vào trong, bỏ lại hai người anh em vẫn còn di chứng sau cú sốc.

MITAKE; THE HALF - SOCIAL MEDIA!AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ