Tự truyện của Kakucho và Izana:
Ánh bạc mệnh non nớt đã không thể buộc chúng ta vào nhau cả một đời.
Nghẹn ngào thanh giọng ngây thơ hỏi "Mày ơi, có phải là tao sắp chết rồi không?"
Chifuyu nghẹn ứa trong khoé tim, bàn tay cậu càng nắm chặt tay đối phương, quanh quẩn da tay bọc xương bị bao quanh bởi dây chuyền nước biển. Ánh mắt người nằm trên chiếc giường phủ trắng đơn độc xa xăm hướng đến ánh sáng duy nhất bên cửa sổ phòng bệnh, Kakucho quay đầu nhìn thằng bạn thành thục rót nước cho mình, anh mỉm cười đong đầy yên bình.
"Mày đừng nói nhảm nữa được không? Tao nghe mãi cũng phát chán rồi đó. Sau cuộc phẫu thuật này thì mày sẽ chóng khỏe lại thôi đến lúc đó đừng có-"
"Cảm ơn mày, bạn tốt."
Thực sự vào khoảng thời gian cuối đời Kakucho muốn dành cho những người bạn của mình, những người anh xem là gia đình, những người đã bị anh vô tình bỏ lại vì năm tháng theo đuổi cái gọi là tình yêu, rốt cuộc đó cũng chỉ là một đoạn tình cảm không đáng có.
Năm thứ hai Kakucho chạy trốn qua California, mục đích muốn chôn vùi nỗi đau thất tình của mối tình đầu, đồng thời cũng là thời khắc đau đớn phát hiện bản thân mình bị ung thư. Anh muốn giải thoát, cuối cùng ông trời cũng đã toại nguyện cho anh.
Năm thứ ba, Kakucho cuối cùng cũng đã có một lần suy nghĩ thông suốt, anh quyết định trở về lại Nhật Bản, dành thời gian ít ỏi cuối cùng của cuộc đời đầy hèn nhát này dành cho hai thằng bạn chướng đòn của mình.
Năm 16 tuổi Kakucho non nớt gặp kiếp nạn của mình, Kurokawa Izana.
Người đàn ông ấy đã xoay chuyển làm đảo lộn cả một vận mệnh cuộc đời thanh bình của anh, đoạn tình yêu với người đàn ông ấy Kakucho đã được định là sẽ thua thảm hại. Izana đưa anh vào một cõi u mê không lối thoát, cũng là đẩy anh ra khỏi vực sâu vạn trượng, một chút níu giữ tình người cũng không có.
Thật sự là rất tàn nhẫn.
Nhưng Kakucho lại không hối hận.
Đáng lẽ từ khoảnh khắc đầu tiên anh nên tỉnh ngộ.
Cả hai người lướt qua nhau không phải chỉ mới là lần đầu tiên, cãi nhau cũng không phải là lần đầu tiên nhưng kể từ đêm Kakucho phát hiện Izana cùng với một người phụ nữ xuất hiện cùng nhau trên mặt báo tin tức. Phản ứng của người trong thế gian cũng phải thốt lên rằng "Hai người đó trông thật xứng đôi!."
Kakucho chỉ lặng lẽ ôm vật nhọn vô hình đang đâm vào ngực trái của mình.
Quả thật là rất xứng đôi.
Hình ảnh đôi nam nữ thân mật ôm ấp nhau bao giờ cũng được xem như là một đôi hợp lẽ thường tình, không giống như anh và hắn, một đôi nam nam chắc có lẽ sẽ làm trò cười thiên hạ mất.
Anh chấp nhận làm trò cười cho thiên hạ, nhưng nam nhân ấy thì không thể cùng anh diễn trò.
Vào khoảng khắc đó cả hai dường như đã định là sẽ rạn đứt tựa như một loại khoảng cách giống như một mối quan hệ xa lạ mới quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
MITAKE; THE HALF - SOCIAL MEDIA!AU
Fiksi PenggemarBỗng dưng có một ngày gã bặm trợn thô lỗ như Mikey lại nhận được một tin nhắn ngọt ngào từ một acc clone trên twitter. Hầu như bạn bè của gã đều cười cợt cho rằng đó chỉ là một tin nhắn gửi nhầm, nhưng không dừng lại ở đó! Từng ngày trôi qua Mikey d...