"Cái gì đây? Em lại bày trò gì nữa hả?"
Mikey nheo mắt nhìn vật to lớn được bí ẩn phủ giấu dưới tấm bạc che, mở mắt ra hắn phát hiện bản thân đang đứng trong một khuôn viên kính rộng lớn, những bụi hoa hồng đỏ dại thi nhau đua sắc, ánh đèn hào chói choáng sáng rực cả một vòm trời, hắn không biết nhóc con đang muốn cho hắn thấy bất ngờ gì đây, Takemichi nở nụ cười bí hiểm nhìn chú người yêu, cậu tinh nghịch tiến về phía trước hất cằm ra hiệu.
"Em tính bày trò gì nữa sao nhóc con? Tại sao lại đưa tôi đến đây?"
Mikey cười, nụ cười của người đàn ông nhuốm vẻ màu tự do, khiến cho kẻ si mê trúng dược tình. Tim Takemichi như muốn bật ra khỏi lồng ngực tức thì, thế là cậu chủ động mở lời để kết thúc sự ngượng ngùng đơn phương của mình.
"Chú không cần biết đâu, kia là quà nhân tròn ngày 1 tuần chú nhận lời tỏ tình của em...Em đã mua một món quà muốn tặng cho chú, chú hãy mau mở quà ra xem thử đi..."
Mikey bối rối, tự nhiên lòng hắn trỗi lên cảm giác tội lỗi, thực sự là hắn không ngờ nhóc con sẽ tổ chức ngày kỷ niệm yêu nhau sớm như vậy làm cho hắn không kịp trở tay chuẩn bị quà.
"Sao em không bàn trước với tôi?"
Takemichi thở dài đẩy chú người yêu cứng đầu ra phía trước món quà to bự "Trời ơi! Chú không cần quan tâm mấy cái chuyện nhỏ nhặt này đâu, em không cần quà của chú mà em cần chú mở quà của em cơ."
Mikey nhún vai, lắc đầu một cách đầy bất đắc dĩ, hắn xoay người nghe theo lời cậu giật phăng tấm vải bạc đen che phủ vướng víu đó ra, hắn vừa nhìn qua đã biết đó là bất ngờ gì.
Là con xe Horex VR6 Raw.
Trong nháy mắt con xe mà hắn cứ ngỡ một kẻ như mình chỉ có thể hằng mơ ước nay điều điên rồ ấy đã thành hiện thực hiện ra trước mắt hắn, Mikey sững người, quả thật bất ngờ lần này em trao cho hắn thực sự làm hắn đơ người. Từ khi nào mà Takemichi biết hắn nhắm tới chiếc xe này, rõ ràng đó chỉ là một chuyện cỏn con hắn chỉ muốn một mình cất giấu để trong lòng, đã lâu lắm rồi chưa có một ai rảnh đến độ quan tâm sâu sắc đến từng nhất cử nhất động tâm trạng dù chỉ là nhỏ nhất của hắn nữa. Mikey khó tin quay người nhìn về phía nhóc con của mình, nhóc con duy trì nụ cười ngây ngô với hắn, hắn tê tái bởi vẻ đẹp trong vắt như vầng trời mây trong của người đẹp.
Baji nói không sai, em chính là người đẹp.
Trong nháy mắt hắn như kịp thất tỉnh, hắn bỏ giấc mơ ở phía sau quay đầu đi nhanh về phía đối phương, Takemichi ngớ người còn chưa kịp thích ứng với cái ôm đột ngột lao chầm về phía cậu.
Được ủ ấm trong vòng tay của chú người yêu, thấy đối phương im lặng không nói lời nào, Takemichi biết bản thân cậu đã thành công làm cho ông chú cục súc của mình xúc động rồi, thiếu niên âu yếm vỗ về lưng chú người yêu.
"Đây là em đang mua chuộc tôi sao?"
"Chú vui không? Mãi vui vẻ như vầy ở bên em nha."
Mikey nhắm mắt, vùi càng sâu vào hõm cổ của người "Ừm vui lắm, cảm ơn em."
Thì ra nhóc con của hắn vẫn luôn vương vấn nỗi bất an vô hình mang tên của hắn, nhưng em còn lo sợ điều gì nữa chứ, cả trái tim và linh hồn của hắn đều như đã bị em dùng bùa chú câu đi mất xác thất hồn rồi còn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MITAKE; THE HALF - SOCIAL MEDIA!AU
FanfictionBỗng dưng có một ngày gã bặm trợn thô lỗ như Mikey lại nhận được một tin nhắn ngọt ngào từ một acc clone trên twitter. Hầu như bạn bè của gã đều cười cợt cho rằng đó chỉ là một tin nhắn gửi nhầm, nhưng không dừng lại ở đó! Từng ngày trôi qua Mikey d...