Ở trên chiếc giường king size ở một phòng của khách sạn nào đó có hai người đang nằm ngủ. Tiếng chuông điện thoại vang phá vỡ không gian tĩnh lặng của căn phòng. Một giọng nói trầm thấp vang lên:
- Sếp của cậu đang ngủ, hôm nay cậu ấy mệt nên không đi làm. Công việc cậu tự xử lý đi nếu không xử lý được thì để mai sếp của cậu đi làm thì cậu ấy giải quyết sau.
Nói xong chưa đợi người ở đầu dây bên kịp trả lời thì Shin đã cúp máy rồi. Không sai, người vừa nghe điện thoại chính là Nohara Shinnosuke, 27 tuổi và là quản lý tài chính cấp cao của công ty Mitsubishi. Cúp máy xong nhìn cái người đang quay lưng về phía mình mà ngủ ngon lành, Shin nảy ra ý định muốn trêu chọc người đó một chút. Thế là Shin cúi người ghé sát miệng vào tai người kia thì thầm.
- Kazama, dậy đi nào. Trợ lý đang tìm em kìa.
- Ưm...mặc kệ cậu ta tôi muốn ngủ cơ.
Kazama kéo chăn trùm kín đầu với mong muốn ngăn cản cái hơi thở nóng bỏng kia phả vào tai mình.Nhưng khoan đã tại sao lại có người hà hơi vào tai cậu chứ? Kazama bị suy nghĩ vụt qua trong đầu làm cho tỉnh táo, cậu theo phản xạ bật người dậy làm đầu vô tình dập vào cằm của ai đó. Kazama đau đớn muốn ôm đầu thì bộ phận khó nói phía dưới truyền đến cơn đau nhức khiến cậu quên đi cái đầu đang đau ê ẩm của mình. Đến khi bình tĩnh lại Kazama mới nhìn rõ người đang nằm trên cùng một chiếc giường lại chính là đối thủ của mình Shinnosuke.
- Tại sao cậu lại ở đây? Tôi và cậu....chúng ta....
- Cậu không nhớ gì sao Kazama? Cậu dùng xong rồi quên như vậy khiến tôi đau lòng lắm đấy.
- Cái gì mà dùng xong rồi quên. Rốt cuộc giữa tôi và cậu đã xảy ra chuyện gì.
- Thì hôm qua Kazama uống rượu ở quán bar, trùng hợp là tôi cũng tụ tập bạn bè ở đó. Sau đó thì cậu say suýt bị một tên lạ mặt giở trò. Tôi nể tình quen biết nên giải cứu cậu rồi đưa cậu đến khách sạn. Ai ngờ đến nơi cậu lại đè tôi ra rồi quyến rũ tôi. Giờ cậu lại còn không chịu trách nhiệm nữa. Kazama thật xấu tính mà.
- Cậu thôi cái giọng điệu đó đi. Tôi thà ngủ với tên lạ mặt không biết tên kia còn hơn ngủ với cậu. Mà xem tình hình hiện tại thì chính là tôi bị cậu đè. Nếu có thai cũng chính là tôi có, tôi còn chưa đòi cậu chịu trách nhiệm thì thôi cậu còn đòi tôi chịu trách nhiệm ngược lại sao?
- Kazama yên tâm nếu cậu có thai tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm.
- Chịu trách nhiệm cái rắm, ông đây là con trai làm sao mà có thai được. Chuyện của chúng ta cứ coi như là tình một đêm chơi qua đường đi. Từ nay tôi và cậu không liên quan gì đến nhau nữa, tôi cứ coi như bị chó cắn đi. Tạm biệt!
Nói rồi Kazama bước xuống giường nhặt lại đống quần áo đang nằm lung tung ở dưới sàn mặc vào sau đó tiêu soái cầm ví tiền và điện thoại đi ra khỏi phòng khách sạn bỏ lại Shin đang ngồi trên giường đang dõi mắt nhìn theo.
Kazama bắt đại một chiếc taxi đi về nhà, bên ngoài cậu tỏ ra bình tĩnh như không có việc gì xảy ra nhưng bên trong nội tâm đã rối thành một đoàn. Tại sao Kazama cậu - một người quản lý tài chính cấp cao của công ty Mizuho lại có thể ngủ cùng đối thủ của mình cơ chứ. Đã vậy cậu lại là người nằm dưới nữa chứ. Cái ký ức cậu nằm dưới thân người ta điên cuồng cầu xin sự xâm nhập cứ hiện rõ trong đầu cậu. A...A...A.... chắc cậu điên mất thôi.
Kazama lết tấm thân mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần vào căn hộ của mình. Việc đầu tiên cậu làm chính là vào nhà tắm để tẩy rửa cơ thể của mình. Đến khi tẩy rửa đến địa phương khó nói kia Kazama thầm nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa tên Shin đáng ghét kia. Hừ may mà tên đó còn biết giúp cậu tẩy rửa sạch sẽ nếu không cậu sẽ băm xác tên đó ra mất. Tắm rửa xong Kazama vô lực nằm nhoài trên giường dần dần chìm vào giấc ngủ mà cậu không hề hay biết sự việc ngày hôm nay đã đưa cuộc sống của cậu rẽ sang hướng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôi
HumorHello mọi người mình lại trở lại rồi đây. Lại tiếp tục với câu chuyện của cặp đôi Shin x Kazama. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nha