Chap 3

1.7K 125 10
                                    

Rất nhanh đã hơn một tháng kể từ ngày Shin và Kazama cùng nhau mây mưa trong khách sạn. Trong một tháng này cả hai vẫn như cũ, việc ai nấy làm, thân ai nấy lo, mạnh ai nấy sống. Kazama gần như đã quên việc bản thân mình và Shin đã từng xảy ra quan hệ thể xác với nhau. Cứ ngỡ mọi chuyện cứ như vậy mà bị lãng quên, Kazama và Shin vẫn sẽ là đối thủ một mất một còn như trước. Nhưng hôm nay Shin lại chủ động đến công ty của Kazama để tìm cậu.

Sau khi nghe lễ tân báo Shin đến tìm mình Kazama cực kỳ không muốn mời tên đó vào gặp mặt chút nào. Dạo này cậu ăn cái gì cũng không ngon, chỉ có ăn đồ gì chua chua thì còn ăn được nhiều một chút đã vậy cậu còn rất hay buồn ngủ nữa làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc rất nhiều. Tình trạng nãy đã diễn ra vài ngày làm tâm trạng Kazama cực kỳ xấu nên chỉ cần nghĩ đến việc tiếp tên Shin kia là cậu đã không muốn rồi. Nhưng dù không muốn Kazama vẫn phải cắn răng bảo lễ tân cho Shin lên vì ai biết được nếu cậu không cho tên kia vào thì tên đó có nói năng linh tinh gì không nữa. Bao nhiêu công sức xây dựng hình tượng của cậu không thể vì tên Shin đáng ghét đó mà bị sụp đổ được.

Không lâu sau cửa phòng của Kazama đã vang lên tiếng gõ cửa.

- Mời vào. - Kazama lên tiếng nhưng mắt vẫn chăm chú nhìn vào tài liệu.

- Bảo bối, tôi nhớ em muốn chết nên lặn lội đường xá xa xôi đến thăm em mà em lại không thèm liếc nhìn tôi một cái sao? - Shin vừa bước vào cửa đã lên tiếng trêu ghẹo.

Thư ký: "Tôi điếc rồi, tôi không nghe thấy gì hết. Tôi không tồn tại."

- Ai là bảo bối của cậu? Tôi nhớ tôi và cậu đâu có quen biết gì đâu.

- Kazama ngủ cùng với người ta rồi mà bây giờ lại bảo không quen biết. Như vậy là cậu không tính chịu trách nhiệm với tôi mà. Kazama đúng là tra nam mà.

Thư ký: "Ngủ cùng nhau? Không chịu trách nhiệm? Tra nam? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi là ai? Đây là đâu?"

Kazama nhìn thư ký đang đứng ngây ngốc trước cửa lại nhìn tên Shin đang làm bộ mặt như bị tra nam phụ tình lửa giận không kìm được mà bùng lên. Kazama lạnh giọng đuổi thư ký ra ngoài, đợi đến khi thư ký đóng cửa mới quay qua Shin.

- Nohara Shinnosuke rốt cuộc cậu muốn gì?

- Tôi chỉ muốn mời cậu đi ăn một bữa cơm để cải thiện quan hệ của chúng ta thôi mà.

- Chúng ta không cần cải thiện quan hệ gì hết. Không phải hôm đó tôi đã nói rõ rồi sao, giữa chúng ta chỉ là tình một đêm chơi qua đường.

- Không chịu đâu. Anh Kazama cướp đi lần đầu tiên của người ta mà chỉ coi người ta là tình một đêm kìa....hiu...hiu...hiu... - Shin vừa làm bộ mặt thương tâm vừa dùng tay chấm chấm giọt nước mắt không tồn tại.

- Cậu là lần đầu chẳng lẽ tôi không phải? Tôi là người bị đè đó, đáng lẽ tôi mới phải là người bắt cậu chịu trách nhiệm mới đúng.

- Vậy Kazama bắt tôi chịu trách nhiệm đi. Tôi đảm bảo sẽ chịu trách nhiệm đến nơi đến chốn.

- Tôi mới không thèm đó.

- Quyết định vậy đi, tôi sẽ chịu trách nhiệm với lần đầu tiên của Kazama.

- Tại sao cậu không bao giờ nghe ý kiến của tôi mà toàn tự quyết định vậy hả?

- Tại vì Kazama của tôi từ bé đã rất biệt nữu rồi. Chỉ cần nhìn tôi đã biết cậu thích gì rồi. Vậy nha bảo bối, giờ em chăm chỉ làm việc đi tối tôi sẽ đến đưa em đi ăn để bồi dưỡng tình cảm đôi ta. Tạm biệt!!!

Shin cố tình tiến đến gần Kazama cúi người để môi gần như chạm vào vành tai mẫn cảm của Kazama để nói lời tạm biệt khiến Kazama suýt đứng không vững mà ngã nhào vào lòng Shin. Sau lời tạm biệt đầy tính trêu ghẹo Shin tiêu soái xoay người bước đi. Đến lúc đóng của còn không quên gửi cho Kazama một nụ hôn gió. Đợi đến khi nghe tiếng bước chân của Shin đi xa Kazama mới hoàn hồn lại đưa tay lên ngực tái để xoa dịu con tim đang đập loạn nhịp.

Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ