Ngày hôm sau, mặt dù cơ thể vẫn còn đau nhưng Kazama cũng phải cố gắng lết thân xác tàn tạ đi làm. Vừa bước vào công ty thì đã thấy thư ký riêng của mình là Toshi đi đến chào hỏi
- Chào sếp, nghe bảo hôm qua sếp ốm nên nghỉ việc, anh đã khỏe hơn chưa?
- Cảm ơn cậu, tôi đỡ hơn rồi. Nhưng sao cậu biết tôi ốm. Tôi chỉ báo không đến công ty thôi mà.
- Thì sáng hôm qua em có gọi cho anh nhắc anh đi làm thì nghe thấy tiếng một người đàn ông nghe máy bảo anh đang ngủ, lại còn bảo anh mệt nên không đi làm nữa. Nhưng mà em nghe giọng người đàn ông đó quen quen. Nghe giống giọng của quản lý tài chính cấp cao của công ty Mitsubishi, cái người đối thủ của anh ấy. Anh ta tên gì nhỉ à là Nohara Shinnosuke.
Nghe thấy cái tên đó Kazama lập tức theo phản xạ dừng bước chân lại quay qua lạnh giọng nhắc nhở thư ký:
- Cậu bớt suy diễn lung tung đi bớt quan tâm đến việc đời tư của tôi lại mà tập trung làm việc đi. Nếu làm không xong việc thì đừng trách tôi bắt cậu tăng ca.
- Dạ em xin lỗi sếp, em đi làm việc ngay đây!
Thư ký Toshi vừa đi vừa không ngừng phỉ nhổ chính bản thân mình. Cả cái giới tài chính này ai mà không biết hai tên thiên tài biến thái của công ty Mitsubishi và công ty Mizuho chứ. Người khác phải mất rất hơn chục năm mới có thể trở thành quản lý tài chính cao cấp còn hai tên này chỉ mới 27 tuổi đã leo lên chức quản lý tài chính cao cấp rồi, đã vậy còn là quản lý tài chính cao cấp của hai công ty lớn nhất nhì trong nước nữa chứ. Điều đặc biệt là hai tên thiên tài biến thái này cực kỳ không ưa nhau. Trên thương trường, chỉ cần hai tên đó chạm mặt nhau là nhất định sẽ có trận chiến sống còn diễn ra. Chỉ cần hôm nay Shin dành được hạng mục gì thì hôm sau Kazama sẽ dành lại một hạng mục khác có giá trị tương đương. Hai người cứ tranh giành hơn thua như vậy từ khi họ bắt đầu đi làm đến nay. Tình trạng giữa hai người đó như vậy mà thư ký Toshi lại nghĩ quản lý Shin lại nghe điện thoại của quản lý nhà mình vào sáng sớm thì chắc chắn điều đó không thể xảy ra rồi.
Khó khăn lắm mới thoát được tên thư ký nhiều chuyện, Kazama điều chỉnh lại tâm trạng rồi tiếp tục đi về phòng làm việc của mình. Nhưng có một việc mà Kazama không biết là sau khi cậu đi cô nhân viên nãy giờ đi sau lưng cậu đã lôi điện thoại ra vào group chat "Quản lý Kazama nhất định là thụ" của các cô nàng hủ nữ của công ty ra rồi nhấn bàn phím như múa nhằm chia sẻ thông tin cho hội chị em
Cô nàng mê trai: "Mọi người có tin chấn động đây"
Tất cả bé thụ đều là của tui: "Có vụ gì vậy?"
Cô nàng mê trai "Lót dép hóng hớt"
Muốn làm con trai để làm công: "Hóng hớt + CMND"
Hủ chúa: "Hóng hớt + số tiền lương"
Cô nàng mê trai: "Sáng nay tui đi làm vô tình gặp Quản lý Kazama và thư ký Toshi nói chuyện với nhau. Mà quan trọng là thư ký Toshi bảo sáng qua gọi điện cho Quản lý thì là một người đàn ông lạ nghe máy. Mọi người nghĩ xem mới sáng sớm đã có đàn ông lạ nghe máy thì là chuyện gì đây. A....a...a..a... kích thích chết tôi mất"
Cặp mông mê người: "Chắc chắn là ngủ cùng nhau rồi" - cả group đồng loạt thả tim
Muốn nhìn quản lý bị đè: "A...a...a... quản lý bị đè rồi ...a...a...a..."
Cặp mắt sáng chuyên soi trai: "Nhưng người đàn ông lạ kia là ai? Cô có hóng hớt thêm được gì không?"
Cô nàng mê trai: "Tui nghe thư ký Toshi bảo giọng người đàn ông đó giống giọng của đối thủ truyền kỳ của quản lý chính là quản lý tài chính cấp cao của công ty Mitsubishi - Nohara Shinnosuke. Nhưng mà quản lý quay qua phản bác ngay lập tức rồi đuổi luôn thư ký Toshi đi"
Tất cả bé thụ đều là của tui: "Có khi nào là trên thương trường là đối thủ, trên giường là tình nhân không ta?"
Cô nàng mê trai: "Cái kiểu phản bác ngay lập tức của quản lý là tui nghi lắm nha. Phản bác như vậy thì 80 - 90% là sự thật rồi"
Cặp mông mê người: "Ngay từ đầu tui đã ship hai vị quản lý này với nhau, chẳng lẽ couple tui ship đã real rồi? A...a...a.....a....."
Muốn nhìn quản lý bị đè: "Tui chắc chắn là quản lý Kazama nằm dưới luôn"
Hủ chúa: "Quản lý Kazama nằm dưới + 1"
Tất cả bé thụ đều là của tui: "Quản lý Kazama nằm dưới + 2"
Cặp mắt sáng chuyên soi trai: "Quản lý Kazama nằm dưới + n"
Muốn làm con trai để làm công: "Quản lý Kazama nằm dưới + số nhân viên trong công ty"
Tui ship cả thế giới: "Sếp đi kiểm tra rồi, mọi người nhanh giấu điện thoại đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôi
HumorHello mọi người mình lại trở lại rồi đây. Lại tiếp tục với câu chuyện của cặp đôi Shin x Kazama. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nha