Rất nhanh Kazama đã mang thai đến tháng thứ ba, trừ tháng đầu tiên có chút mệt mỏi và nôn nghén, những tháng sau nhờ có sự phục vụ và chăm sóc của Shin nên tình trạng nôn nghén của Kazama hoàn toàn biến mất. Sau khi về ở chung mỗi ngày Shin đều tự tay xuống bếp chuẩn bị đồ ăn cho Kazama. Mỗi ngày ngoại trừ thời gian làm việc thì hầu hết thời gian của Shin dùng để nghiên cứu các món ăn giúp Kazama bồi bổ cơ thể hoặc là xoa bóp giúp Kazama để cậu bớt mệt mỏi. Tuy tình trạng sức khỏe đã tốt hơn nhưng vì lo đứa bé trong bụng đang ngày một to lên nên Kazama quyết định tuyển thêm trợ lý còn bản thân cậu thì cũng dần đem công việc về nhà để làm việc.
Đến khi Kazama mang thai đến tháng thứ tư Shin cũng quyết định thuê thêm thư ký để dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc Kazama hơn. Shin giao công việc tuyển người cho thư ký hiện tại, ngày hôm nay chính là ngày thư ký mới của Shin đi làm. Nghe thấy tiếng gõ cửa phòng Shin chỉ nhàn nhạt nói câu mời vào còn mắt vẫn chăm chú nhìn tài liệu.
- Xin chào quản lý Shin, tôi là thư ký mới của ngài, Zushida Miwako.
Khi nghe thấy cái tên quen thuộc được thốt ra Shin lập tức ngẩng mặt lên và đúng như dự đoán người đứng trước mặt Shin chính là đàn em kiêm hoa khôi giảng đường của Shin.
- Đàn anh lâu lắm rồi mới gặp, anh còn nhớ em chứ?
- Miwako, tại sao em lại ở đây?
- Em nghe nói cong ty tuyển thư ký cho anh nên em bỏ công việc hiện tại để được làm việc với anh đấy. Mong anh sẽ giúp đỡ em nhiều hơn.
- Được rồi em ra ngoài trước đi.
Shin tìm cách đuổi Miwako đi. Sau khi thấy Miwako rời đi, Shin lập tức cầm điện thoại lên gọi điện cho thư ký của mình vào. Khi thư ký vào thì thấy Shin đang chống tay xoa trán điệu bộ rất mệt mỏi.
- Sếp, anh gọi em có việc gì vậy ạ? - Thư ký nghi hoặc hỏi
- Cậu là người tuyển thư ký mới sao?
- Dạ đúng rồi ạ. Em có đưa hồ sơ của cô ấy cho anh xem thì anh bảo em tự quyết định là được rồi.
- Tôi có nói vậy sao?
- Dạ có ạ, hình như lúc ấy anh đang vội đi đâu đó thì phải.
Lúc này Shin mới nhớ hình như ngày hôm ấy Kazama gọi điện nói muốn ăn bánh kem thế là Shin gấp rút hoàn thành công việc để về nhà. Đúng lúc sắp xếp đồ đạc để về thì thư ký có đưa tập hồ sơ đến nhưng vì quá vội nên Shin trả lời qua loa rồi bỏ về luôn. Giờ Shin thực sự hối hận rồi nếu lúc đó chịu bỏ chút thời gian xem xét thì đã không nhận Miwako vào làm việc rồi. Năm năm trước chính vì sự xuất hiện của Miwako mà Shin và Kazama từ bạn thành thù, bây giờ cô ấy xuất hiện không ai có thể đảm bảo lịch sử sẽ lặp lại lần nữa. Dù Shin biết Miwako vô tội trong chuyện tình cảm của mình và Kazama (ừa chắc là vô tội đó) nhưng Shin không muốn bất kỳ một nhân tố nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống tốt đẹp của mình hiện tại. Đáng tiếc là công ty đã ký hợp đồng với Miwako rồi nên Shin không thể đuổi việc cô ấy được, chính Shin cũng không có lý do nào để đuổi người ta nên chỉ có thể cố gắng kéo dài khoảng cách thôi.
Shin mang tâm trạng phức tạp về nhà, lý trí Shin mách bảo phải báo việc Miwako đang làm thư ký của mình cho Kazama biết, nhưng con tim lại run sợ một nỗi sợ không tên. Sau khi cả hai ăn cơm xong, Kazama theo thói quen vừa coi ti vi vừa nằm gối đầu lên đùi Shin để Shin mát xa. Shin nhìn người mình yêu đang thỏa mãn hưởng thụ sự chăm sóc của mình. Cuối cùng con tim đã chiến thắng lý trí, Shin quyết định giữ im lặng việc Miwako trong lòng âm thầm quyết định nhất định sẽ không để Kazama và Miwako gặp nhau.
Nhưng mà người tính không bằng trời tính, một ngày đẹp trời Kazama gọi điện báo với Shin sẽ đến công ty của Shin rồi cả hai cùng đi ăn. Shin hớn hở đồng ý thậm chí còn gọi điện dặn trước nhân viên lễ tân chỉ cần Kazama đến thì lập tức chỉ đường cho Kazama lên thẳng phòng của mình. Sau khi sắp xếp xong Shin cũng không thể tập trung làm việc một chút lại nhìn ra phía cửa trông ngóng Kazama. Tiếng gõ cửa vang lên Shin lập tức giả bộ chăm chỉ làm việc sau đó mới bày chất giọng nghiêm túc "Mời vào". Nhưng trái ngược với sự mong ngóng của Shin, người bước vào không phải là Kazama mà là Miwako.
- Tại sao lại là em? Em có việc gì sao?
- Em muốn đưa bản báo cáo này cho anh xem thử.
- Anh đã nói nếu em có tài liệu gì thì cứ tìm thư ký Takagi rồi mà. Nếu có việc gì cần thiết thì cậu ấy sẽ đưa tài liệu cho anh sau.
- Tại vì em cảm thấy từ ngày em làm việc ở đây số lần gặp anh chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Tại em nhớ anh nên mới làm liều chứ bộ.
Nói rồi Miwako tiến đến bên cạch ghế ngồi của Shin rồi ngồi thẳng lên bàn bày ra tư thế gợi cảm để lộ cảm chân thon dài của mình, bàn tay mớn trớn lên phía cổ áo rồi kéo caravat của Shin nhỏ giọng thầm thì.
- Đàn anh, em thích anh từ lâu rồi chẳng lẽ anh không có chút tình cảm nào với em sao.
Shin đang định đẩy Miwako ra thì tiếng mở cửa đã vang lên. Đập vào mắt Kazama là cảnh tượng Shin và một người phụ nữ ngồi trên bàn đang chuẩn bị hôn nhau. Mà điều quan trọng là người phụ nữ đang ngồi trên bàn kia không ai khác chính là Miwako - người tình tin đồn của Shin thời đại học. Trong khoảnh khắc này toàn bộ thế giới xung quanh Kazama như sụp đổ, những ngày tháng hạnh phúc bên Shin của cậu đã chính thức kết thúc, giấc mơ có đẹp đến mấy rồi cũng phải tỉnh dậy. Kazama cố nén nước mắt nhẹ nhàng nói câu "Xin lỗi đã làm phiền" rồi nhanh chóng đóng của chạy vụt đi.
PS: Chắc còn khoảng 1 đến 2 chap nữa là hoàn thành mình sẽ cố gắng hoàn thành xong sớm để cập nhật cho mọi
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôi
HumorHello mọi người mình lại trở lại rồi đây. Lại tiếp tục với câu chuyện của cặp đôi Shin x Kazama. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nha