- Có thai? Không thể nào tớ rõ ràng là con trai thì làm sao có thai được? - Kazama nghe Bo nói vậy thì lập tức phản bác lại.
- Chính tớ cũng không tin nên tớ đã phải đi kiểm tra lại lần hai nhưng kết quả vẫn như vậy. Qua kết quả kiểm tra cho thấy tuy bề ngoài cậu là con trai nhưng bên trong cậu lại có tử cung. Có thể lúc quan hệ nửa kia vô tình mở ra cửa tử cung và bắn tinh vào đó khiến cậu mang thai - Bo từ tốn giải thích.
- Cậu ấy thực sự mang thai sao? Tình hình sức khoẻ của cậu ấy thế nào? Cái thai này có ảnh hưởng gì đến cậu ấy không? - Shin nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng.
- Đúng vậy. Nhìn tình hình này thì người cha khác của đứa bé chắc là Shin nhỉ? Cả thai nhi và cậu ấy đều rất khoẻ. Còn việc mang thai có ảnh hưởng gì đến cậu ấy không thì phải theo dõi thêm, vì cậu ấy là trường hợp đặc biệt nên tớ cũng không chắc lắm. - Bo vẫn giữ phong thái điềm tĩnh trả lời.
- Tớ muốn ra ngoài hít thở không khí một chút. - Kazama nói xong đứng dậy đi thẳng ra ngoài bỏ lại Shin và Bo ngồi trong phòng nhìn nhau.
- Nếu...nếu cậu ấy muốn phá thai thì có nguy hiểm không? - Ngồi trầm ngâm một lúc bỗng Shin ngước đầu lên hỏi Bo.
- Việc phá thai đối với người bình thường đã nguy hiểm chứ đừng nói đến trường hợp như cậu ấy. Các cậu không muốn đứa bé này sao?
- Tớ thì rất muốn nhưng Kazama thì tớ không chắc. Cậu cũng biết đó, sau 5 năm tớ mới có cơ hội gần gũi lại với cậu ấy. Tớ rất muốn đứa trẻ này, tớ muốn chịu trách nhiệm với cha con cậu ấy nhưng tớ sợ cậu ấy không muốn. Bo cậu giúp tớ được không? Nếu cậu không giúp tớ thì một sinh linh bé bỏng sẽ ra đi, tình yêu của tớ sẽ lại một lần nữa vụt mất, cậu nhẫn tâm nhìn bạn của cậu cô đơn đến hết đời sao?
- Nhưng cậu muốn tớ giúp chuyện gì?
- Cậu chỉ cần nói với Kazama là cơ thể cậu ấy đặc biệt nên không thể phá thai được. À cậu làm giúp tớ bản kiểm tra chi tiết về tình trạng mang thai của Kazama, cậu phải làm sao mà nhìn sơ qua cũng biết được đó là kết quả khám thai ấy.
- Chuyện đó thì tớ làm được. Nhưng rốt cuộc cậu định làm gì vậy Shin.
- Trói chặt Kazama bên người, làm quan hệ của bọn tớ trở lại tốt đẹp như cách đây 5 năm và khiến cậu ấy cũng yêu tớ. - Khuôn mặt Shin lúc này tràn đầy quyết tâm và tham vọng.
- Vậy tớ sẽ giúp cậu lần này. Tớ giúp cậu vì tớ muốn tình bạn chúng ta trở lại giống trước, tớ cũng muốn hai cậu hạnh phúc vậy nên cậu đừng làm tớ thất vọng.
- Nhất định sẽ không làm cậu thất vọng.
Một lúc sau Kazama cũng chậm rãi đi vào phòng khám, trông cậu ấy có vẻ đã chấp nhận sự thật rằng bản thân mình đang mang thai. Sau một hồi trao đổi Kazama đã đề cập đến vấn đề phá thai nhưng vì có lời nhờ vả của Shin nên Bo khuyên Kazama không nên phá thai. Kazama mang khuôn mặt không biểu tình lên xe của Shin đi về công ty.
Xe vừa dừng lại Kazama đã cởi đai an toàn muốn xuống xe thì bị Shin nắm tay giữ lại.
- Kazama, anh nói anh muốn chịu trách nhiệm với em là thật. Em có thể cho anh cơ hội chăm sóc em và con không?
- Tôi không muốn cậu vì đứa con mà miễn cưỡng ở bên tôi. Đứa bé này tôi sẽ tự sinh và nuôi lớn nó. Tôi không bắt cậu phải chịu trách nhiệm gì đâu. Chuyện của chúng ta đến đây thôi, tôi mệt rồi.
Nói rồi Kazama mở cửa xe đi thẳng vào công ty. Shin nhìn bóng dáng Kazama đi khuất thì gọi điện cho thư ký báo chiều nay không đi công ty rồi quay xe đi về hướng nhà mình.
Ông bà Nohara và Hima đang ngồi ở nhà thảnh thơi coi tivi thì thấy con trai lớn vốn bận rộn lại về thăm nhà. Dù có chút khó hiểu nhưng phần lớn vẫn là vui vẻ hơn. Shin đưa cặp xách cho Hima cất giúp. Khi đặt cặp xách của anh trai lên bàn Hima vô tình thấy bản báo cáo kết quả kiểm tra sức khoẻ của bệnh viện. Một phần vì tò mò một phần vì lo cho sức khoẻ của anh trai nên Hima quyết định mở ra xem. Không ngờ đập vào mắt cô lại là kết quả khám thai. Thế là Hima vội cầm bản kết quả khám thai xuống nhà vừa chạy vừa hét:
- Ba mẹ xảy ra chuyện lớn rồi, anh hai làm con người ta có thai rồi.
Ông bà Nohara đang uống nước bị lời nói của con gái làm cho bị sặc. Đến khi họ nhìn thấy bản báo cáo trên tay con gái vẻ mặt bắt đầu nghiêm túc hẳn lên rồi quay qua phía con trai chất vấn:
- Shinnosuke, bản kết quả này là sao? Con là tác giả của sản phẩm này hả?
- Dạ đúng rồi. Con không cố ý nhưng đứa bé đã tồn tại rồi. - Shin làm vẻ hối lỗi cúi cầu nhận sai với ba mẹ.
- Con.....hazz..... Thôi chuyện cũng đã rồi, con nói cho chúng ta nghe người mang thai đứa bé này là ai để chúng ta còn hỏi cưới và chịu trách nhiệm với người ta đàng hoàng.
- Dạ là Kazama ạ, Kazama Tooru.
- HẢ!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôi
HumorHello mọi người mình lại trở lại rồi đây. Lại tiếp tục với câu chuyện của cặp đôi Shin x Kazama. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nha