Chap 7

1.4K 95 5
                                    

         Rất nhanh ngày tổ chức lễ đính hôn của Kazama và Shin đã đến. Với sự yêu cầu quyết liệt từ Kazama lễ đính hôn chỉ được làm với quy mô nhỏ với vài người bạn bè tham gia, tất nhiên không thể thiếu những người bạn thời thơ ấu của bọn họ là Ai, Nene, Masao và Bo rồi. Cả nhóm đi đến chỗ hai thằng bạn đang đứng vừa cười vừa nói:

- Cuối cùng cũng có ngày hai cậu trở lại bên nhau rồi, tớ cứ nghĩ cả đời này nhóm chúng ta sẽ không thể tụ họp đông đủ lại được nữa chứ. - Masao nói.

- Đúng vậy, sau năm năm cuối cùng nhóm chúng ta cũng tụ họp đông đủ rồi lại còn tụ họp trong lễ đính hôn của hai cậu nữa. Bọn tớ rất vui, nào chúng ta cùng nâng ly chúc mừng ngày hôm nay. - Nene tiếp lời Masao.

         Cả bọn nâng ly chúc mừng nhưng đến khi uống Shin lại giành lấy ly của Kazama uống cạn tiện thể còn giải thích thêm

- Bảo bối nhà tớ đang có bé con không thể uống được.

- Tớ nhớ hồi đại học Shin vẫn hay gọi Kazama là bảo bối. Hồi đó tớ cứ nghĩ hai người các cậu yêu nhau đó ai ngờ lại nổi lên tin đồn tên Shin yêu đương với hoa khôi giảng đường, Kazama thì đi ra nước ngoài. Mấy năm sau hai cậu lại trở thành đối thủ một mất một còn trên thương trường. Rốt cuộc năm đó xảy ra chuyện gì với hai cậu vậy đặc biệt là Kazama đố rõ ràng cậu bảo với tớ là không đi nước ngoài vậy mà một tuần sau đã thông báo cậu đổi ý. - Nene không nhịn được cảm thán.

- Ừ tại lúc đó đột nhiên tớ cảm thấy nước ngoài cũng tốt nên quyết định đi thôi. - Kazama ậm ờ giải thích qua loa.

- Nene em đừng nhắc đến chuyện xưa nữa, quan trọng là bây giờ chúng ta lại có thể như xưa rồi. - Ai lên tiếng phá tan bầu không khí ngượng ngùng.

- Đúng vậy. - Cả bọn đều lên tiếng đồng tình

           Rất nhanh buổi lễ đính hôn cũng kết thúc. Dưới sự ép buộc từ hai bên gia đình Kazama miễn cưỡng lên xe của Shin đi đến căn nhà mới của hai người. Căn nhà rộng khoảng 100m2 có một phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách và nhà vệ sinh đầy đủ. Phòng khách thiết kế mở bên cạnh phòng ngủ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Không gian bên trong căn hộ cho cảm giác nhẹ nhàng và tươi sáng. Cây xanh trang trí, gỗ tự nhiên là sự bổ xung hoàn hảo cho chiếc ghế sofa màu xanh. Khu vực bàn ăn được thiết kế đơn giản, nhấn mạnh về không gian xung quanh. Phòng tắm được thiết kế đậm phong cách nhiệt đới với màu xanh lá cây làm chủ đạo. Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng đủ hiện đại, phía cuối giường có kệ sách để trưng bày hình ảnh, vật dụng trang trí hoặc để sách.

          Cả Shin và Kazama khi bước vào căn phòng này không thể không cảm ơn sự kì công lựa chọn và trang trí phòng ở của hai người mẹ. Sau khi đi tham quan nhà xong Kazama chỉ vào cái ghế sofa rồi nói với Shin:

- Tối nay cậu ngủ ở đây, tôi ngủ trong phòng

- Sao anh lại phải ngủ ngoài ghế sofa chứ?

- Nếu cậu không ngủ ở đó thì tôi ngủ.

- Được rồi bảo bối đừng nóng giận, tối nay anh sẽ ngủ ngoài sofa mà.

Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ