Chap 10

1.4K 94 7
                                    

      Nhìn Kazama chạy vụt đi Shin lập tức đẩy Miwako ra rồi đuổi theo Kazama, trước khi đi còn không quên bỏ lại câu "Tôi chưa bao giờ thích cô". Miwako nhìn bóng Shin rời đi tức giận nắm chặt tay đến nỗi móng tay đâm vào da thịt. Tại sao lại là tên Kazama đáng ghét đó nữa chứ, tại sao cô luôn bị đánh bại bởi một thằng con trai cơ chứ.

      Quay trở lại phía Shin, sau khi dùng hết sức cuối cùng Shin cũng đuổi kịp Kazama. Shin dùng hết sức kéo Kazama vào lòng mặc sự kháng cự của cậu.

- Kazama, bảo bối em nghe anh giải thích được không? Anh và Miwako không có chuyện gì cả.

- Chính mắt tôi nhìn thấy hai người chuẩn bị hôn nhau giờ cậu còn bảo giữa hai người không xảy ra chuyện gì.

- Cô ta tỏ tình với anh, anh đang định đẩy ra thì đúng lúc đó em mở cửa bước vào.

- Vậy tại sao cô ta lại ở đây?

- Miwako là thư ký mới của anh nhưng chuyện tuyển dụng là do thư ký Takagi phỏng vấn nên anh không biết gì hết, mãi đến khi cô ấy đến nhận việc thì anh mới biết.

- Chứ không phải vì anh vẫn còn yêu cô ta nên tình cũ không rủ cũng đến sao?

- Gì mà anh vẫn còn yêu cô ta? Anh yêu cô ta hồi nào? Ngay từ đầu người anh yêu đã luôn là em rồi.

- Vậy năm năm trước chuyện anh tỏ tình với cô ta ở phòng thể chất là sao?

- Năm năm trước? Tỏ tình ở phòng thể chất? Chuyện đó xảy ra lúc nào vậy?

- Vào hai ngày trước khi em đi ra nước ngoài, khi ấy em ra hẹn anh gặp ở phòng thể chất đó.

_______________Năm năm trước___________________

       Khi đó Shin và Kazama vẫn còn thân thiết, tin đồn yêu đương giữa Shin và Miwako cũng bắt đầu nổi lên. Ba mẹ Kazama gọi điện về hỏi cậu có muốn ra nước ngoài học không nhưng khi nghĩ đến Shin, Kazama lại lưỡng lự không muốn đi. Sau vài ngày trằn trọc, Kazama quyết định hẹn Shin ra phòng thể chất để tỏ tình. Khi đến cửa phòng thể chất Kazama đã thấy Shin đã đứng đợi ở đó, Kazama đang định bước đến phía Shin thì giọng nói chuyện của Shin vang lên làm bước chân cậu khựng lại. Theo phản xạ Kazama nép vào góc không ai nhìn thấy để nghe cuộc nói chuyện.

- Anh thích em, em có thể làm người yêu của anh được không? - Giọng Shin vang lêm

- Nhưng mọi người đồn rằng anh và cậu ấy yêu nhau mà? - Đáp lại lời của Shin chính là chất giọng nhẹ nhàng của Miwako

- Tất cả chỉ là tin đồn thôi anh đời nào lại đi thích cậu ta. Anh chỉ đùa giỡn với cậu ấy chút thôi. Anh làm sao có thể là gay được, nghĩ đến thôi là đã buồn nôn rồi.

- Em biết anh không phải là mấy tên gay buồn nôn đó mà.

      Nghe đến đây trái tim của Kazama như bị ai bóp nghẹt. Thì ra thứ bấy lâu nay cậu tưởng là tình yêu thì lại chỉ là sự trêu đùa của Shin. Cuối cùng thì cậu cũng chỉ là tên ngốc luôn sống trong ảo tưởng tình yêu của chính mình. Kazama xoay người bước đi thẳng, bây giờ cậu chỉ muốn chạy trốn khỏi nơi đây và thế là quyết định đi nước ngoài của cậu xuất hiện. Nhưng Kazama nào biết ngày khoảnh khắc Kazama bước đi thì cuộc nói chuyện kia cũng đi sang hướng khác.

Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ