- Shin con nói người mang thai là Kazama sao? - Bà Misae hoang mang hỏi lại.
- Đúng vậy ạ. - Shin điềm tĩnh trả lời
- Là Kazama trong nhóm bạn con chơi từ nhỏ đến lớn hả? - Ông Hiroshi hoang mang không kém vợ.
- Dạ là cậu ấy.
- Nếu mẹ không nhầm thì thằng bé là con trai mà?
- Dạ đúng vậy, hôm nay con đưa cậu ấy đến chỗ Bo để kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho thấy cơ thể cậu ấy có chút đặc biệt, tuy vẻ ngoài cậu ấy là cong trai nhưng cậu ấy lại có tử cung. Lúc bọn con quan hệ con vô tình làm mở tử cung của cậu ấy và kết quả là cậu ấy mang thai.
- Vậy gia đình nhà bên đó đã biết chuyện chưa?
- Con nghĩ là chưa ạ.
- Mẹ nó, em đưa điện thoại cho anh để anh gọi điện nói chuyện với anh chị Kazama. - Ông Hiroshi quay qua bà Misae nói.
Shin cố ngăn cản ba mẹ gọi cho nhà Kazama nhưng không được chỉ có thể nhắn vội cho Kazama thông báo tình hình. Mẹ Shin đi lấy điện thoại đưa cho chồng, sau khi tìm được số điện thoại của nhà Kazama ông Hiroshi hít một hơi thật sâu lấy can đảm rồi bấm nút gọi. Rất nhanh điện thoại đã được bắt máy.
- Xin chào chị Mineko (tên của mẹ Kazama) tôi là Nohara Hiroshi đây.
- Xin chào anh Nohara, lâu lắm rồi không gặp anh. Không biết anh gọi cho tôi có việc gì không ạ?
- Chuyện là hôm nay thằng bé Shin nhà tôi mang về nhà một kết quả khám thai, sau một hồi tra hỏi thì thằng bé nói đó là kết quả của Kazama nhà chị. Hai đứa nó phát sinh quan hệ khiến thằng bé Kazama vô tình có thai nên chúng tôi gọi điện cho gia đình chị để xin lỗi và chịu trách nhiệm.
- Anh nói thằng bé Kazama nhà tôi mang thai, nhưng nó là con trai mà làm sao có chuyện đó được. - Mẹ Kazama hoang mang hỏi lại.
- Chúng tôi cũng bất ngờ nhưng hai đứa nó đã qua chỗ thằng bé Bo để khám nên kết quả này chắc là chính xác. Nói chuyện thế này không tiện, cuối tuần này anh chị có rảnh không chúng ta hẹn gặp nhau ở nhà hàng để chúng ta nói chuyện rõ ràng hơn.
- Được vậy cuối tuần hai gia đình chúng ta gặp nhau nói chuyện. Tạm biệt anh Nohara.
- Dạ tạm biệt Mineko.
Rất nhanh cuối tuần đã đến, hai nhà hẹn nhau ở nhà hàng Kojyu. Ginza Kojyu mở cửa năm 2003 ở trung tâm thánh địa cho người sành ăn của Tokyo. Không gian của nhà hàng rất tinh tế và yên bình, được thiết kế với kiến trúc tuyến tính truyền thống. Một bữa ăn tại Ginza Kojyu không chỉ là món ăn mà là một trải nghiệm văn hóa. Nhà hàng có không khí rất yên bình, thanh thản. Các phòng được trang trí với các chi tiết tinh tế như cắm hoa ikebana và cửa sổ nhìn vào một khu vườn nhỏ của Nhật Bản. Phòng horigotatsu (bàn thấp với diện tích chân chìm) phù hợp với sáu khách, trong khi hai phòng có bàn vừa với bốn người. Đầu bếp Toro Okuda và các cộng sự của ông phục vụ thực đơn kaiseki nhiều món, giới thiệu các món ăn hiện đại của Nhật Bản thông qua các nguyên liệu theo mùa cực kỳ tươi. Đó là một cách phục vụ dựa trên việc thể hiện đầy đủ và tăng cường hương vị tự nhiên của sản phẩm trong các món ăn đơn giản và đẹp mắt. Ngoài ra tại đây còn phục vụ một số loại sake hiếm trên thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối thủ? Không cậu ấy là chồng tôi
HumorHello mọi người mình lại trở lại rồi đây. Lại tiếp tục với câu chuyện của cặp đôi Shin x Kazama. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nha