JENNIE
Nakailang pabalik balik na ako sa labas ng pintuan ng kwarto niya. Bakit ba kasi nauna siyang pumasok.
Hoy! Andaya mo. Nakita ako ni Sana na agad pinihit ang seradura ng pintuan
Hello. Andito na po ang mahal na reyna, mahal na hari. Sabi pa niyang nakasilip ang ulo
Thank you. Sagot naman ni Seulgi
Bilis na! Ang arte. Ilolock ko yong pintuan para walang istorbo. Magscore ka, kung ayaw mo ako na lang.
Agad ko ng sinira ang pintuan habang nagsasalita pa si Sana. Nilock kona lang nga at baka sumilip na naman.
This is the first time na nakapasok ako sa kwarto niya, or nila dito sa Baguio.
You can use the other bed if you want. Sorry inaantok na talaga ako.
Namumungay na nga ang mga mata niyaPero ewan ko ba kung bakit iba nga ang pumapasok sa utak ko ngayon. Nademonyo na siguro ni Sana
No, i have a punishment kaya ayokong mandaya.
Palusot pa Gurl! Kantyaw pa ng utak ko
Parang nawala naman ang antok niya sa sinabi ko. Dahil naging normal na ang mata niya.
Turn off the lights please. Utos naman niya
Nakailang lunok na ata ako ng laway magmula pa kanina. Pero bahala na. As if naman may mawawala sakin kung tatabi ako sa kanya.
Ikaw na lang bahalang magset ng heater ah. Bilin pa niya habang inaayos ko ang kumot sa katawan ko
Okay na yan. Kesa sa mabasa ka ng pawis.
Nakangiti naman ito na parang baliw.
Ay concern! Kantyaw na naman ng utak ko
I miss you.
Agad na nagdiwang ang lahat ng dugo ko sa katawan. Na para bang kay saya saya nila. Mabilis na din na tumibok ang puso ko. Well, kanina pa naman actually abnormal ang tibok ng puso ko.
Then ayan na ang spark ng abutin niya ang kamay ko sa ilalim ng comforter. Napapikit na lang ako at nagdasal na alisin ang demonyong bumubulong sakin.
Can i hug you? Tumango na lang ako
Inangat niya ang ulo ko para sa kanyang braso ako umunan.
Finally i'm home....
Hindi ko alam kung bakit tumulo ang luha ko sa binulong niya.
Bakit ka umiiyak? Sorry.
Agad naman siyang lumayo sakin sa pag aakalang umiyak ako dahil sa pagyakap niya.
Seul. Tawag ko
Sorry hindi ko lang talaga mapigilan ang sarili ko. I was just out of my right mind dahil nasasamyo ko ang bango mo. And maybe i am just taking this opportunity na andito ka. Na andito ka pa sa tabi ko, dahil alam ko, heto na lang ang chance ko na mapalapit sayo ng ganito. I am sorry if you felt nababastos na kita.
Agad kong hinila ang ulo niya at naghinang ang mga labi namin. Nagulat man siya pero agad namang nagrespond.
Ahhhmmm. Hindi kona alam kong sino ang umungol samin
Wait. Wait. Lasing ka. She did all her might para mailayo ang mukha sakin
Why are you so beautiful honey? Tanong ko
BINABASA MO ANG
PRIORITIES. (TAGLISH) FEB 2022
FanfictionHanggang saan ang kaya mong gawin para protektahan ang taong mahal mo. Hanggang kailan mo dapat gawin ang obligasyon mo bilang tagapangasiwa ng kumpanya ninyo. When is the right time for Love? When is the right time for Happiness? When is the right...