Tích bộ tập đoàn tài chính đương nhiệm gia chủ tích bộ thận một đột phát tai nạn xe cộ, hiện tại đã ở từ nhẫn đủ kỳ hạ Đông Kinh tổng hợp bệnh viện toàn lực cứu giúp tám giờ. Cơ hồ toàn bộ bệnh viện cao cấp chủ nhiệm nhóm cùng với viện trưởng cũng là nhẫn đủ đương nhiệm gia chủ nhẫn đủ anh sĩ hợp thành một cái cấp cứu đội ở phòng giải phẫu quay chung quanh xuống tay thuật trên đài nam nhân.
Sở hữu bác sĩ đều khuôn mặt lạnh lùng, bận việc cái không ngừng, các hộ sĩ đã gây tê sư cũng hết sức chăm chú, không dám có một chút ít lơi lỏng. Cho dù là chủ trị bác sĩ nhẫn đủ anh sĩ cũng cực kỳ nghiêm túc nghiêm túc, mồ hôi trên trán chậm rãi nhỏ giọt, hộ sĩ mới vừa sát xong lại tiếp tục xông ra.
Không phải bởi vì độ ấm quá cao, mà là bởi vì tinh lực độ cao tập trung tạo thành. Rốt cuộc vị này người bệnh quá đặc thù, hắn chính là Nhật Bản đỉnh cấp tài phiệt tích bộ tập đoàn đương gia người, nắm giữ nước Nhật dân kinh tế mạch máu, chỉ là này một nhà cấp Nhật Bản mang đến thu vào liền để được với sở hữu thu vào một nửa.
Nhưng là mặc kệ như thế nào cứu giúp, người bệnh tim đập hô hấp chờ sinh mệnh đặc thù đều ở lấy một loại không thể ngăn cản xu thế giảm xuống, này ý nghĩa cái gì có thể nghĩ.
Phòng giải phẫu ngoại, rất nhiều người đều chờ ở ngoài cửa, tích bộ tập đoàn người thừa kế Atobe Keigo cùng với còn lại tennis bộ thành viên bởi vì là tích bộ bằng hữu, cũng ở trước tiên đi vào bệnh viện bồi bọn họ bộ trưởng. Đương nhiên cũng có một ít không có hảo ý người trà trộn trong đó, rốt cuộc, đây chính là tích bộ tài phiệt a, nếu có thể nhân cơ hội cắn một ngụm, đời này đều có thể quá thượng vinh hoa phú quý sinh sống.
Tám giờ trước, tích bộ cùng thường lui tới thời điểm giống nhau ở cùng mặt khác chính tuyển cùng nhau huấn luyện, vì nước trung cuối cùng một lần cả nước tennis đại tái làm chuẩn bị. Mọi người đều bởi vì tích bộ chế định ma quỷ huấn luyện kế hoạch khổ không nói nổi khi, tích bộ di động đột nhiên vang lên.
Hắn tiếp khởi điện thoại, mới biết được là phụ thân bên người bí thư đánh tới. Một mở miệng chính là phụ thân ra tai nạn xe cộ tiến bệnh viện tin tức, làm tích bộ lập tức qua đi.
Hắn có thể từ bí thư trong giọng nói nghe ra tựa hồ tai nạn xe cộ rất nghiêm trọng, tích bộ trong lòng có chút hoảng loạn, nhưng từ nhỏ tiếp thu tinh anh giáo dục nói cho hắn muốn lập tức bình tĩnh lại, bình tĩnh mà tự hỏi.
Rốt cuộc hơi chút trấn định một chút sau, tích bộ cấp tài xế gọi điện thoại, làm người tới cổng trường tiếp hắn. Nhẫn đủ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến tích bộ biểu hiện như vậy nôn nóng, vừa hỏi dưới, mọi người đều đã biết tích bộ phụ thân xảy ra chuyện sự tình, vì thế toàn đi theo đi tới bệnh viện.
Nhìn phòng giải phẫu cực nhanh ra ra vào vào nhân viên y tế, tích bộ, nhẫn đủ chạy tới dò hỏi tình huống, được đến lại là thật không tốt trả lời.
"Tiểu cảnh đừng quá lo lắng, ta phụ thân y thuật đã là cả nước đứng đầu trình độ, bá phụ nhất định có thể cố nhịn qua." Nhẫn đủ ra tiếng an ủi nói, hắn nhìn tích bộ có chút vô thố biểu tình, nhưng ngôn ngữ an ủi thật sự quá mức tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết
Teen FictionTác giả: Viết Hoa Tô Đồng nghiệp / giống nhau hướng / hiện đại / trung H / chính kịch / nữ cường / ấm áp Dù sao chính là nam thần cùng nam thần các bằng hữu cùng nam thần mẫu thân không thể không nói nhị tam chuyện xưa lâu. Xem nữ chủ như thế nào ở...